Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 Liverpool

Thứ Sáu 29/01/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Tottenham vs Liverpool vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chơi tốt nhất và tệ nhất ở trận đấu trên sân của Spurs.

Chiến thắng: Sadio Mane 


Cầu thủ người Senegal đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng, anh tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội khách. Sadio Mane là người kiến tạo cho Roberto Firmino mở tỷ số, cũng anh là người chuyền bóng giúp Trent Alexander-Arnold nhân đôi cách biệt. Cuối cùng Mane ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ở phút 65.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh

Sadio Mane có một trận đấu bùng nổ


Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nếu may mắn hơn, Sadio Mane đã có 3 pha kiến tạo (bàn thắng bị VAR khước từ của Mohamed Salah).

Sau hàng loạt những màn trình diễn thất vọng, Mane đã trở lại mạnh mẽ. NHM The Kop tin rằng phong độ ấn tượng trước Tottenham sẽ là điểm tựa giúp cầu thủ người Senegal chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Thất bại: HLV Jose Mourinho


Ở trận lượt đi, Tottenham của Jose Mourinho chọn lối chơi co cụm trước Liverpool và phải nhận thất bại 1-2. Ở lần đối đầu lần này, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Spurs vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Khi mà hàng công chơi không xuất sắc còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết, dễ hiểu khi đội chủ nhà để thua 1-3. 
 
Jose Mourinho

Jose Mourinho không thể gây khó khăn cho Liverpool của Klopp


Trận thua 1-3 trước Liverpool là thất bại thứ 6 sau 23 trận trên sân nhà của HLV Jose Mourinho khi dẫn dắt Tottenham tại giải VĐQG. 6 trận thua đó của Tottenham là trước Chelsea, Wolves, Everton, Leicester và Liverpool (2 lần). Trong sự nghiệp, Mourinho chưa từng thua trên sân nhà nhiều đến vậy.

Jose Mourinho đã thua 4 trận đấu gần đây nhất trước Liverpool, đây là chuỗi thua dài nhất trước một CLB trong sự nghiệp cầm quân của ông thầy người Bồ. Trắng tay trên sân nhà khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với nhóm đầu ngày càng nới rộng.


Chiến thắng: Jordan Henderson


Van Dijk và Gomez dính chấn thương dài hạn, Fabinho cũng gặp vấn đề ở cơ còn các hậu vệ trẻ không được tin tưởng, HLV Klopp đã quyết định sử dụng Jordan Henderson ở vị trí trung vệ bên cạnh Matip trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Dù không phải vị trí sở trường, song cầu thủ sinh năm 1990 đã chơi cực tốt.
 
Henderson gây ấn tượng ở khả năng đá trung vệ

Henderson gây ấn tượng ở khả năng đá trung vệ

Đội trưởng của Liverpool chính xác trong những tình huống vào bóng và trở thành thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của đội khách. Theo thống kê, Jordan Henderson đã 3 lần chơi ở vị trí trung vệ trong năm 2021, và anh chưa một lần nào bị đối phương qua người. Chứng kiến những thông số này nhiều người liên tưởng đến Van Dijk, người rất khó bị vượt qua.

Khi mà Fabinho vẫn chưa bình phục, Matip tiếp tục dính chấn thương, nhiều khả năng Henderson sẽ tiếp tục đá trung vệ trong thời gian tới. Sự chắc chắn của anh đang khiến NHM đội chủ sân Anfield yên tâm hơn rất nhiều.


Thất bại: Harry Kane


Không chỉ trắng tay trước Liverpool, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. HLV Jose Mourinho thừa nhận Harry Kane bị chấn thương hai mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần. Tiền đạo người Anh có 2 lần được chăm sóc trong hiệp 1 nhưng vẫn không thể chịu nổi và buộc phải rời sân.
 
Harry Kane chấn thương vs Liverpool

Harry Kane dính chấn thương


Trong 48 giờ sau trận, đội ngũ y tế Tottenham chụp cộng hưởng từ để kiểm tra chính xác chấn thương. Sự vắng mặt của Kane là một tổn thất lớn cho Tottenham khi tiền đạo người Anh đã ghi 19 bàn trong 29 trận.


Chiến thắng: Trent Alexander-Arnold


Trong chuỗi trận thất vọng gần đây của Liverpool, hậu vệ Trent Alexander-Arnold bị chỉ trích nhiều nhất. Ngôi sao người Anh để mất bóng rất nhiều, anh cũng không để lại dấu ấn ở khả năng hỗ trợ tấn công. Phải đến trận đấu với Tottenham, Alexander-Arnold mới lại cho thấy hình ảnh của một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Video kết quả Tottenham vs Liverpool: Alexander-Arnold có ngày thi đấu ấn tượng

 Alexander-Arnold có ngày thi đấu ấn tượng


Cầu thủ sinh năm 1998 lên công về thủ nhịp nhàng, anh là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Mane dũng mãnh xâm nhập vùng cấm địa từ cánh trái rồi tung ra cú sút khá căng, khiến Lloris không thể bắt dính. Bóng bật ra và Arnold có mặt đá bồi chéo góc hiểm hóc.

Ngôi sao 22 tuổi dường như được giải tỏa sau bàn thắng có được, anh rất vui mừng. Cũng giống như Mane, bàn thắng vào lưới Tottenham được kỳ vọng sẽ giúp Alexander-Arnold tự tin và chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.


Thất bại: Hàng thủ Tottenham


Ở trận Tottenham vs Liverpool, hàng thủ đội chủ nhà đã không hoàn thành nhiệm vụ. Họ để Liverpool dứt điểm 7 lần trúng đích và 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Ở bàn thua đầu tiên Eric Dier và Hugo Lloris không hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho Roberto Firmino ghi bàn ở cự ly gần.
 
Rio Ferdinand chỉ trích Lloris và Dier

 Lloris và Dier mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của Tottenham


Đến bàn thua thứ 2, có 5 cái bóng áo trắng nhưng không thể ngăn cản Mane đi bóng và dứt điểm. Alexander-Arnold cũng không gặp áp lực ở tình huống đá bồi sau đó. Ở bàn thua cuối cùng, Rondon mắc lỗi nghiêm trọng tạo điều kiện cho Mane ghi bàn.

4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Tottenham đều để thủng lưới, hàng thủ không tốt đang cản trở Spurs giành những chiến thắng.

Bắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấpBắn hạ Spurs, HLV Jurgen Klopp tiết lộ vị trí cần phải nâng cấp
Phát biểu sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool cần thêm một hậu vệ.
Sadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặngSadio Mane vs Tottenham: Khi đôi chân thoát khỏi gánh nặng
Hình ảnh Mane ăn mừng sau pha làm bàn ấn định chiến thắng 3-1 của Liverpool vào đêm qua. Đối với những Kopites đã theo dõi trận đấu, họ có thể sẽ cảm thấy đồng...
Đây! Cái tên sẽ giúp Tottenham lột xác ở giai đoạn lượt vềĐây! Cái tên sẽ giúp Tottenham lột xác ở giai đoạn lượt về
Theo cựu tiền đạo Southampton, Charlie Austin thì tiền đạo Danny Ings là bản hợp đồng cần thiết cho Tottenham. Ngôi sao người Anh hiện đang chơi tốt ở...
Rio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua LiverpoolRio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua Liverpool
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu trung vệ MU đã chỉ trích 2 cầu thủ bên phía Spurs.
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The KopVideo bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The Kop
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool hôm nay 29/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Liverpool 1-3 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X