Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-1 MU

Thứ Bảy 20/06/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham và MU hòa nhau 1-1 tại London, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs MU.

Chiến thắng: Steven Bergwijn


Steven Bergwijn là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 27, cầu thủ người Hà Lan có pha độc diễn từ giữa sân, vượt qua 3 cầu thủ MU trước khi tung ra cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ nhà. 
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs MU hình ảnh

Bergwijn mở tỷ số cho Tottenham


Theo thống kê, Steven Bergwijn chỉ là cầu thủ thứ hai của Tottenham ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League kể từ khi ra mắt, sau Rafael van der Vaart ở mùa 2010/11. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn trước Man City và Southampton ở Tottenham Hotspur Stadium. 

Bergwijn cập bến Tottenham từ PSV ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, Bergwijn đang cho thấy giá trị của mình với những bàn thắng liên tiếp cho đội bóng thành London.


Thất bại: Eric Dier


HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi đẩy cả Jan Vertonghen và Toby Alderweireld lên băng ghế dự bị, đồng thời sử dụng Davinson Sanchez bên cạnh Eric Dier ở vị trí trung vệ. Lựa chọn này không đem đến sự tin tưởng bởi Dier không duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay.
 

Eric Dier đẩy ngã Paul Pogba


Đúng như dự đoán, Eric Dier đã rất vất vả trước những ngôi sao tấn công của MU. Anh chính là người phạm lỗi với Paul Pogba, tạo điều kiện cho Bruno Fernandes gỡ hòa trên chấm 11m. Với những gì đã thể hiện cầu thủ người Anh xứng đáng phải ngồi dự bị ở những trận đấu tiếp theo của Spurs.


Chiến thắng: Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là người thực hiện thành công quả đá 11m giúp MU có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Tottenham. Kể từ khi ra mắt Premier League, Bruno Fernandes đã trực tiếp tham gia vào 6 bàn thắng, bao gồm 3 pha lập công và 3 kiến tạo, nhiều nhất giải đấu. 
 
Bruno Fernandes giup MU co ket qua hoa 1-1 truoc Tottenham

Bruno Fernandes giúp MU có kết quả hòa 1-1 trước Tottenham


Tính ra, Bruno Fernandes đã tạo ra tổng cộng 13 cơ hội cho các đồng đội, anh cũng thực hiện tổng cộng 24 cú dứt điểm ở Premier League, đều nhiều nhất bên phía MU kể từ thời điểm tiền vệ này đặt chân tới Old Trafford. Ngoài bàn thắng gỡ hòa, Bruno Fernandes còn tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội trước Tottenham. Tiền vệ người Bồ đang cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của MU.


Thất bại: David de Gea


David de Gea có một vài pha cứu thua trước Tottenham, nhưng điều đó không giúp anh tránh khỏi những chỉ trích. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đổ người quá chậm sau cú đá của Steven Bergwijn, gián tiếp giúp cầu thủ chạy cánh của Spurs ghi bàn mở tỷ số.
 
De Gea do nguoi qua cham sau cu da cua Bergwijn

De Gea đổ người quá chậm sau cú đá của Bergwijn


Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt. Theo thống kê, trong số 9 cú đá trúng khung thành gần nhất mà David de Gea phải nhận trong màu áo CLB và ĐTQG thì 6 lần anh phải vào lưới nhặt bóng.


Chiến thắng: Paul Pogba


Trong thế trận MU để đối phương dẫn trước và tấn công bế tắc, HLV Solskjaer đã buộc phải tạo ra những sự thay đổi. Phút 63, Paul Pogba được đưa vào sân thay Fred. Sự có mặt của số 6 giúp khả năng tấn công của MU tốt hơn rất nhiều, anh đã giúp Quỷ đỏ mang về một quả 11m.
 
Pogba sau khi vao san da choi cuc tot

Pogba sau khi vào sân đã chơi cực tốt


Phút 80, Pogba có pha đi bóng dũng mãnh buộc Eric Dier của Tottenham phải phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Bruno Fernandes bước lên chấm đá phạt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không mắc một sai lầm nào mang về bàn gỡ 1-1 cho đội khách.

Ngoài quả 11m giúp Fernandes gỡ hòa, Pogba còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 thực hiện thành công 17/18 đường chuyền trước Tottenham, cả 3 lần chuyền dài anh đều tìm thấy vị trí của đồng đội.


Thất bại: Daniel James


Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ để Daniel James theo dạng cho mượn nếu chiêu mộ thành công Sancho từ Dortmund, thông tin này buộc cầu thủ người xứ Wales phải chơi tốt hơn. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 trước Tottenham là rất thất vọng.
 
Daniel James

Daniel James có một trận đấu thất vọng


Daniel James gần như "tàng hình" trước Tottenham, anh không dứt điểm và cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. Với những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ này xứng đáng bị HLV Solskjaer rút ra khỏi sân từ khá sớm.

Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU


Thong so tran dau Tottenham 1-1 MU
Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X