Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU

Chủ Nhật 31/10/2021 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs MU giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu này khép lại.

Chiến thắng: Hàng công MU


Các chân sút của MU đã dứt điểm tổng cộng 10 lần ở trận đấu này, 4 trúng đích và mang về 3 bàn thắng. Ở bàn mở tỷ số ở phút 39, Bruno Fernandes loại hàng thủ áo trắng bằng đường chuyền bổng. Ronaldo chứng tỏ đẳng cấp siêu sao bằng cú volley từ góc hẹp đánh bại thủ môn Hugo Lloris. CR7 đã chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu không ghi bàn ở Premier League.
 
MU đánh bại Tottenham 3-0

MU đánh bại Tottenham 3-0


Cristiano Ronaldo đã ghi 11 bàn vào lưới Tottenham Hotspur trên mọi đấu trường, nhiều hơn so với bất kỳ đội bóng Anh nào khác trong sự nghiệp. Đến bàn thắng thứ 2, lại là Bruno Fernandes chuyền bóng cho Ronaldo, số 7 chọc khe tinh tế để Cavani thoát xuống dứt điểm khéo léo nhân đôi cách biệt. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ từ 34 tuổi trở lên kết hợp với nhau tạo ra bàn thắng ở Premier League cho MU, kể từ khi Paul Scholes kiến tạo cho Ryan Giggs trong trận đấu với Newcastle vào tháng 8 năm 2010.

Ở tuổi 36 và 267 ngày, Cristiano Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League kể từ Didier Drogba vào tháng 12 năm 2014. MU chơi nhàn hạ và còn có thêm bàn ấn định tỷ số 3-0 ở phút 87. Pha bẫy việt vị lỗi của Spurs tạo cơ hội cho cầu thủ vào sân thay người Rashford thoát xuống dứt điểm hạ Lloris. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Marcus Rashford đã bàn ở 3 trong 4 lần ra sân gần nhất.


Thất bại: HLV Nuno Santo


HLV Nuno Santo đã thất bại trong cuộc đấu trí với Solskjaer. Chiến thuật được ông sử dụng không phát huy hiệu quả. Hàng thủ Tottenham không duy trì sự tập trung cần thiết, trong khi đó hàng công không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Bây giờ Tottenham đã thua 5 trong số 10 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
HLV Nuno Santo nói về trận thua MU

HLV Nuno Santo thất vọng sau trận thua MU


Spurs đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Cựu HLV Wolves còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp đội bóng thành London cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Sau trận đấu, HLV Santo thừa nhận Tottenham đang đi chệch hướng, ông cũng cho rằng MU là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.


Chiến thắng: HLV Solskjaer


Những kết quả tệ hại trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thất bại 0-5 trên sân nhà trước Liverpool khiến tương lai HLV Solskjaer bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải nếu MU không thể thắng Tottenham, rất may là điều đó đã không xảy ra. Sơ đồ 3-5-2 được vị HLV 48 tuổi sử dụng đã phát huy hiệu quả. MU chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn.
 
Solskjaer

Niềm vui trở lại với Solskjaer


Giành chiến thắng 3-0, MU đã chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu không thắng ở Ngoại hạng Anh. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đã vơi đi phần nào. Thêm một chiến thắng trước Atalanta vào giữa tuần tới sẽ càng củng cố chiếc ghế của cựu HLV Molde.


Thất bại: Harry Kane


Ở thất bại 0-1 trên sân của West Ham cuối tuần trước, tiền đạo Harry Kane đã chơi quá tệ. Hôm nay anh tiếp tục đánh mất mình ở trận Tottenham vs MU. Ngôi sao sinh năm 1993 không tìm được sự liên kết cần thiết với các đồng đội. Khi có cơ hội anh cũng xử lý thiếu quyết đoán và tinh tế. Kane có một cơ hội rất tốt để dứt điểm ở góc gần, nhưng anh lại chuyền bóng thay vì dứt điểm và để cơ hội trôi qua.
 
Tottenham v MU

Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn


Tính đến thời điểm hiện tại Kane mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, và có lẽ Chủ tịch Levy đang hối hận khi không bán anh cho Man City ở Hè 2021. Nếu Kane không nhanh chóng tìm lại hình ảnh của mình, rất khó để Spurs có thể cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.


Chiến thắng: Hàng thủ MU


David de Gea bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU, lý do là bởi anh không có cơ hội trổ tài. Với việc 3 trung vệ hoạt động tích cực khiến đội chủ nhà không có một pha dứt điểm trúng đích nào trong suốt 90 phút. Varane là hậu vệ chơi tốt nhất của đội khách ở trận đấu này, anh không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn hỗ trợ các đồng đội.
 
Tottenham v MU

Hàng thủ MU đã có một trận đấu tốt


Đây chỉ là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay MU giữ sạch lưới. Việc chuyển sang hàng thủ 3 người và mang về những tín hiệu tốt có thể giúp Solskjaer tạo ra những thay đổi mang tính đột phá ở sân Old Trafford. Sẽ không bất ngờ nếu MU tiếp tục đá 3 trung vệ trong những trận đấu tới.


Thất bại: Antonio Conte


Rất nhiều ứng viên được MU đưa vào tầm ngắm trong trường hợp sa thải Solskjaer, trong đó nổi bật là HLV Antonio Conte. Ông thầy người Italia đã từng giúp Inter Milan, Chelsea và Juventus giành những danh hiệu lớn. Ông sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Conte

Conte chưa thể đến MU ngay lập tức


Theo báo chí Anh, Conte đang chờ đợi những lời mời từ BLĐ MU, ông sẵn sàng thay thế Solskjaer. Tuy nhiên, chiến thắng của Quỷ đỏ trước Tottenham khiến cựu HLV Chelsea phải chờ đợi thêm mới có cơ hội làm việc ở sân Old Trafford. Bây giờ, MU đã có 3 điểm và nhà cầm quân người Na Uy sẽ tiếp tục được tin tưởng.

HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MUHLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của SolskjaerVợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X