Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton 1-2 Liverpool

Chủ Nhật 18/08/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Southampton với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton vs Liverpool.

Chiến thắng: Sadio Mane


Sau cú đúp ở trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea hồi giữa tuần, Sadio Mane tiếp tục chơi bùng nổ trên sân của Southampton. Tiền đạo người Senegal đã có một trận đấu tuyệt hay, anh dứt điểm trúng đích 100%, tạo ra nhiều cơ hội nhất trên sân và tham gia vào cả 2 bàn thắng của đội khách.
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton vs Liverpool hình ảnh

Mane tỏa sáng trước Southampton


Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Mane đi bóng và dứt điểm không thể cản phá giúp Liverpool vượt lên dẫn trước. Sau đó lại là số 10 có tình huống kiến tạo để Roberto Firmino nâng tỷ số lên 2-0. Theo thống kê, Sadio Mane là một trong 2 cầu thủ của Premier League đã ghi ít nhất 20 bàn thắng trên mọi đấu trường trong năm 2019 (cùng với Sergio Aguero).

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận Southampton vs Liverpool, Mane xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 2 trận đá chính gần nhất Mane tham gia vào 4 bàn thắng của Liverpool, cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh quan trọng với Liverpool như thế nào.


Thất bại: Alex Oxlade-Chamberlain


Ở trận Siêu cúp châu Âu, Alex Oxlade-Chamberlain đá chính nhưng gây thất vọng và bị rút ra nghỉ từ rất sớm. Mặc dù chơi tệ hại trước Chelsea, song cựu sao Arsenal vẫn được sử dụng ngay từ đầu trước Southampton.

Lựa chọn của HLV Klopp không phát huy hiệu quả. Những phút có mặt trên sân tiền vệ sinh năm 1993 chơi thất vọng, anh gần như không thể liên kết với những vệ tinh xung quanh. 88 phút góp mặt, Chamberlain có 2 lần dứt điểm không trúng đích và tạo ra duy nhất 1 cơ hội.

Rõ ràng cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương, ngôi sao người Anh cần thêm thời gian để chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình.


Chiến thắng: HLV Klopp


Chỉ trong vòng 10 ngày, Liverpool phải chơi 4 trận liên tiếp. Lữ đoàn đỏ không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2019, điều đó buộc HLV Klopp phải tiến hành xoay tua đội hình. Ở trận đấu với Southampton, một số trụ cột như Joe Gomez hay đội trưởng Henderson được nghỉ ngơi.
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton vs Liverpool hình ảnh 2

Klopp đang cho thấy tài năng của mình


Mặc dù liên tục xoay tua đội hình song Liverpool vẫn đều đặn giành những kết quả tốt. 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều giành chiến thắng, điều đó cho thấy tài năng cầm quân của ông thầy người Đức.

Với chiến thắng 2-1 trước Southampton, Liverpool hiện đã thắng 11 trận liên tiếp ở Premier League, bằng với chuỗi chiến thắng tốt nhất của họ từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2014 dưới thời Brendan Rodgers.


Thất bại: Mohamed Salah


Mohamed Salah được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Liverpool ở trận đấu với Southampton, song cầu thủ người Ai Cập đã có một trận đấu thất vọng. Trong hiệp 1 số 11 không có một pha dứt điểm nào, anh không tìm được tiếng nói với Mane và Firmino.
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton vs Liverpool hình ảnh 3

Salah chơi thất vọng


Sang hiệp 2, Mohamed Salah có cơ hội rất tốt để mang về bàn thắng cho mình nhưng lại không thắng được Angus Gunn trong tư thế đối mặt. Với màn trình diễn thất vọng của mình, cầu thủ 27 tuổi bị Klopp rút ra sân ở phút 78.

Tính ra trong hơn 70 phút thi đấu Salah chỉ chạm bóng 21 lần, thực hiện 15 đường chuyền với tỷ lệ chính xác hơn 60%. Việc Salah chơi dưới sức là lý do khiến Liverpool phải chật vật mới có được chiến thắng.


Chiến thắng: Danny Ings


Danny Ings chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, song là người ghi bàn thắng duy nhất cho Southampton. Cầu thủ sinh năm 1992 đã tận dụng tốt sai lầm của thủ môn Adrian để rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.
Ings giup Southampton rut ngan ty so xuong con 1-2

Ings giúp Southampton rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2


Kể từ đầu mùa giải trước, Danny Ings đã ghi được 8 bàn bàn thắng cho Southampton, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân St Mary. Chỉ tiếc rằng pha lập công của cựu sao Liverpool không thể giúp đội chủ nhà có điểm.


Thất bại: Adrian


Thủ môn Adrian đã mắc sai lầm khó hiểu ở trận đấu với Southampton. Phút 83, từ đường chuyền về của Van Dijk, Adrian đá bóng thẳng vào chân Danny Ings, giúp cầu thủ sinh năm 1992 có một trong những bàn thắng khó tin nhất trong sự nghiệp.
Adrian mac sai lam

Adrian mắc sai lầm


Sai lầm của cầu thủ 32 tuổi khiến Liverpool phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối trận, rất may là họ vẫn bảo vệ thành công chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X