Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth

Thứ Bảy 04/07/2020 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Bournemouth vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Các tiền đạo của MU


Bộ 3 tiền đạo của MU trước Bournemouth gồm Marcus Rashford, Mason Greenwood và Anthony Martial đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sao trẻ Greenwood tỏa sáng với một cú đúp, Rashford có pha lập công đầu tiên sau đại dịch Covid-19.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Bournemouth hình ảnh

3 tiền đạo của MU tỏa sáng rực rỡ


Đây là pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa này. Theo thống kê, kể từ mùa giải 2011/12 sau thành tích 34 bàn của Wayne Rooney, mới lại có một cầu thủ người Anh chạm đến cột mốc 20 bàn cho MU trên mọi đấu trường.

Còn với Anthony Martial, anh có 1 bàn 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1995 là cầu thủ đầu tiên ở Premier League cán mốc 10 bàn trên mọi mặt trận trong năm 2020. Kể từ từ 2007/08 (Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez), MU mới lại có 2 cầu thủ ghi trên 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League (Rashford và Martial).

Với màn trình diễn thăng hoa của các tiền đạo, Manchester United đã ghi được 5 bàn thắng tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2011 (vs Wigan, 5-0). 


Thất bại: Chelsea


Bàn thua sớm trước Bournemouth dường như đã động đến lòng tự ái của các cầu thủ MU, giúp họ thi đấu bùng nổ sau đó. Với khả năng tận dụng những cơ hội cực tốt, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2. Thầy trò Solskjaer nâng chuỗi bất bại trên mọi mặt trận lên con số 16, trong đó có 11 chiến thắng. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
Sau 2 pha kien tao thanh ban, Bruno Fernandes truc tiep lap cong bang mot cu sut phat mau muc

MU tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea


Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Watford trên sân nhà với áp lực rất lớn, họ đang tạm thời kém MU khoảng cách 1 điểm. Với hiệu số kém hơn hẳn Quỷ đỏ, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đòi lại vị trí thứ 4 từ tay đối thủ.


Chiến thắng: Bruno Fernandes


Bỏ mặc những tin đồn chấn thương, Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu thăng hoa trước Bournemouth. Fernandes là người chuyền bóng cho Greenwood cân bằng tỷ số 1-1, kiến tạo cho Martial nâng tỷ số lên 3-1, sau đó anh đá phạt trực tiếp đẹp mắt nâng tỷ số lên 5-2 cho đội chủ nhà.
 
Bruno Fernandes 3 lan lien tiep thang giai cau thu xuat sac nhat thang cua MU

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng


Bruno Fernandes (5 bàn và 5 kiến tạo) đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng của MU tại Premier League chỉ sau 9 lần ra sân, đó là thành tích nhanh nhất trong lịch sử CLB, bằng với  Eric Cantona và Robin van Persie.

Bruno Fernandes cho thấy nền tảng thể lực đáng nể, liên tục được sử dụng nhưng anh vẫn cho thấy sự sung sức trong những bước chạy. Ngôi sao người Bồ cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà MU đã bỏ ra.


Thất bại: HLV Eddie Howe


Mặc dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 16, song Bournemouth vẫn phải nhận thất bại trước MU với tỷ số 2-5. Thất bại này khiến đội bóng của Eddie Howe khủng hoảng trầm trọng hơn. Họ đã thua 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tính trong 8 vòng đấu gần nhất, Bournemouth chỉ hòa 1 và nhận tới 7 thất bại. 
 

Bournemouth thua 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Hàng thủ đang là vấn đề lớn với đội bóng này, họ không thể giữ sạch lưới 13 trận mới đây tại mọi đấu trường. Bournemouth tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, tương lai của HLV Howe đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Nếu không nhanh chóng giúp Bournemouth giành điểm, ông hoàn toàn có thể bị sa thải.


Chiến thắng: Paul Pogba


Paul Pogba từng thừa nhận rằng anh muốn được chơi gần vòng cấm đối phương, song với sự có mặt của Bruno Fernandes cầu thủ người Pháp đã chấp nhận hy sinh. Pogba chủ động chơi thấp hơn và tập trung vào nhiệm vụ phân phối bóng cũng như hỗ trợ phòng thủ.
 
Pogba choi rat tot truoc Bournemouth

Pogba chơi rất tốt trước Bournemouth


Ở trận MU vs Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã có một trận đấu tuyệt vời. Số 6 chạm bóng 81 lần, thực hiện 74 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 88%. Anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, có 4 lần không chiến thành công, 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Không ghi bàn và kiến tạo, song màn trình diễn của Pogba vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Thất bại: Các trung vệ của MU


Ở trận đấu với Bournemouth, các trung vệ của MU không hoàn thành nhiệm vụ. Phút 16, trong một tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, đội trưởng Harry Maguire đã chơi không tốt, anh để Stanislas dễ dàng qua mặt ở sát đường biên ngang và De Gea cũng bị đánh bại ngay sau đó ở góc cực hẹp.
 
Day la ban thua dau tien ma De Gea phai nhan tu thang 1

Tình huống Maguire mắc sai lầm


Theo thống kê, bàn thắng của Junior Stanislas cho Bournemouth là lần đầu tiên MU thủng lưới sau 500 phút thi đấu trên mọi đấu trường tại Old Trafford, kể từ khi Jay Rodriguez ghi bàn cho Burnley vào tháng 1.

Ngay đầu hiệp 2, Eric Bailly sau khi vào thay thế Victor Lindelof đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, khiến MU phải nhận 11m, tạo cơ hội cho Joshua King ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Rất may cho Maguire và Bailly là hàng công đã sửa sai cho những sai lầm của họ.


Thông số trận đấu MU 5-2 Bournemouth


Thong so tran dau MU 5-2 Bournemouth
Thông số trận đấu MU 5-2 Bournemouth

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X