Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 3-1 Huddersfield

Thứ Năm 27/12/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Huddersfield vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Chiến thắng: HLV Solskjaer


Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Cardiff, HLV Solskjaer tuyên bố M.U sẽ chơi tấn công trước Huddersfield trên sân nhà. Nói là làm, ông thầy người Na Uy cùng Quỷ đỏ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép được dồn lên phần sân của đội khách là rất lớn.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Huddersfield hình ảnh

HLV Solskjaer có chiến thắng thứ 2 liên tiếp cùng MU


Trong 90 phút thi đấu, M.U cầm bóng 66%, tung ra 16 cú dứt điểm, 10 trúng đích,  gấp 5 lần đối thủ. Với sự áp đảo tuyệt đối, Man đỏ giành chiến thắng 3-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Solskjaer, trong hai trận đấu với Cardiff và Huddersfield, M.U ghi 8 bàn và nhận 2 bàn thua.

Ole Gunnar Solskjaer là HLV thứ 5 của Manchester United giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên của mình, sau TJ Wallworth, Matt Busby, Dave Sexton và Jose Mourinho. Ông thầy người Na Uy đang tạo ra hiệu ứng tâm lý rất tốt ở Old Trafford.

Trong hai vòng đấu tới, M.U sẽ chỉ phải đụng độ Bournemouth và Newcastle, bởi vậy có những lý do để tin rằng chuỗi thắng của Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer vẫn chưa dừng lại.


Thất bại: Huddersfield


Huddersfield đã không thể gây khó khăn cho M.U, 90 phút tại Old Trafford họ hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà. Trong cả trận đấu, đội bóng này chỉ có được 2 cú dứt điểm trúng khung thành. Với sự thua thiệt về mọi chỉ số, đội khách xứng đáng phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. 
 
Huddersfield dang xep bet bang o NHA sau 19 vong dau

Huddersfield đang xếp bét bảng ở NHA sau 19 vòng đấu


Huddersfield đã không thể giữ sạch lưới trong 15 chuyến làm khách gần nhất trên sân của M.U (tổng cộng 45 bàn thua). Huddersfield là đội thứ 4 trong lịch sử Premier League để thua 6 trận trong một tháng, sau Norwich (tháng 4 năm 1995), Wimbledon (tháng 4 năm 2000) và Leicester (tháng 4 năm 2001).

Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội bóng này rơi xuống vị trí bét bảng ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Cụ thể, sau 19 vòng đấu, Huddersfield chỉ có được 10 điểm, họ có 2 chiến thắng, 4 hòa và để thua đến 13 trận, nếu không có những tân binh chất lượng vào tháng 1, khả năng Huddersfield phải xuống hạng là rất cao.


Chiến thắng: Paul Pogba 


Sau khi thoát khỏi sự kìm kẹp của Mourinho, tiền vệ Paul Pogba đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Sau khi có 2 đường kiến tạo trước Cardiff, ngôi sao người Pháp tiếp tục bùng nổ trước Huddersfield với một cú đúp. Kể từ tháng 4, trong trận đấu với Man City tại Etihad, Pogba mới lại lập cú đúp ở Premier League.
 
HLV Solskjaer co vai loi muon gui den Pogba

 Pogba lập cú đúp trước Huddersfield


Ngoài 2 bàn thắng có được, cầu thủ 24 tuổi còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, số 6 có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86%, anh có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, 4 lần qua người thành công, 2 tắc bóng cùng 3 đánh chặn.

Tính ra chỉ sau 2 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, Pogba đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng của M.U ở Premier League (2 bàn, 2 kiến tạo), ngang bằng những gì mà anh làm được ở 12 trận cuối cùng dưới thời Mourinho (1 bàn, 3 kiến tạo).


Thất bại: Dalot và Fred


Với lịch thi đấu khốc liệt hiện tại, HLV Solskjaer buộc phải tiến hành xoay vòng cầu thủ, thế là cơ hội đá chính đã đến với bộ đôi tân binh Dalot và Fred. Tuy nhiên, những gì bộ đôi cầu thủ này thể hiện là không thuyết phục.
 
Dalot co tran dau that vong

Dalot có trận đấu thất vọng


Fred liên tục xử lý lỗi, anh để mất bóng rất nhiều. Cầu thủ 25 tuổi đã ít nhất 2 lần mất bóng nguy hiểm để đối phương có cơ hội phản công. HLV Solskjaer nhận ra sự nguy hiểm từ vị trí của Fred, ông đã nhanh chóng rút anh ra sân ngay đầu hiệp 2 và đưa vào Ander Herrera.

Một tân binh khác là Dalot cũng có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao người Bồ cho thấy sự non nớt về kinh nghiệm khi liên tục để Kachunga và Mbenza vượt qua dễ dàng. Với màn trình diễn thất vọng của mình, Dalot cũng phải rời sân từ rất sớm.
 


Chiến thắng: David de Gea


Ở trận MU vs Huddersfield, thủ môn David de Gea đã được HLV Solskjaer tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Với nhiều người, đáng lẽ ra cầu thủ 28 tuổi phải được đeo băng thủ quân của M.U từ rất lâu rồi, bởi từ khi Sir Alex ra đi duy nhất De Gea là người duy trì sự ổn định và luôn là trụ cột không thể thay thế của đội bóng.
 
De Gea co pha cuu thua xuat sac

De Gea có pha cứu thua xuất sắc


Trong ngày được đeo băng thủ quân, De Gea đã chơi rất tốt. Ngôi sao người TBN đã phản xạ khó tin sau cú dứt điểm cực kỳ kỹ thuật của Depoitre. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi sau khi De Gea ngăn cản đối thủ gỡ hòa 1-1 thì ngay lập tức Pogba có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Tuy vậy, ngày vui của De Gea đã không được trọn vẹn khi đến phút 88, anh lại phải nhận bàn thua không đáng, sau tình huống phòng ngự hớ hênh của các đồng đội. Nhìn chung hàng thủ M.U dưới sự chỉ đạo của đội trưởng De Gea đã chơi khá tốt, họ chỉ để đối thủ dứt điểm trúng đích có 2 lần trong cả trận đấu.


Thất bại: Mourinho


Vẫn những con người ấy, nhưng dưới thời HLV Solskjaer, M.U lại chơi thanh thoát và mượt mà hơn hẳn khi Mourinho còn tại vị. Quỷ đỏ dễ dàng áp đặt thế trận và giành những chiến thắng thuyết phục. 2 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, M.U ghi đến 8 bàn thắng.
 
Mourinho

Mourinho nhiều khả năng đã bị học trò bán đứng


Những cầu thủ được cho là chống đối Mourinho như Pogba, Martial, Rashford... đã chơi rất tốt trong hai trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Việc M.U đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Na Uy khiến người ta phải đặt ra câu hỏi, liệu Mourinho có bị học trò bán đứng? 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X