Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 3-1 Brighton

Chủ Nhật 10/11/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Brighton với tỷ số 3-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Brighton vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Anthony Martial


Trước Brighton, tiền đạo Anthony Martial được sử dụng cao nhất trên hàng công. Ngôi sao sinh năm 1995 đã di chuyển rất rộng, anh hoạt động năng nổ và hiệu quả. Cầu thủ 23 tuổi là người thực hiện đường chuyền để Pereira mở tỷ số, anh cũng là người kiến tạo giúp Rashford nâng tỷ số lên 3-1.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Brighton hình ảnh

Martial có 2 kiến tạo trước Brighton


Với 2 kiến tạo, cựu sao Monaco được ESPN chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ. Theo thống kê, tiền đạo Anthony Martial đã trực tiếp tham gia vào 12 bàn thắng trong 13 lần đá chính gần nhất tại Old Trafford trên tất cả các mặt trận, bao gồm 6 pha lập công và 6 kiến tạo.

Trở lại sau chấn thương cầu thủ người Pháp đang chơi khá tốt, Martial đang giúp MU chơi tốt ở những giải đấu cúp đồng thời thắp lại cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.


Thất bại: Davy Propper


Tiền vệ trung tâm Davy Propper đã có một trận đấu không tốt trước MU, anh và Stephens lép vế hoàn toàn trước bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và Scott McTominay bên phía đội chủ nhà. Việc tuyến giữa không kiểm soát được thế trận khiến những cơ hội mà Brighton có được là không nhiều.
 
Cu dut diem cua McTominay

Tình huống Propper phản lưới nhà


Davy Propper thậm chí còn phản lưới nhà giúp MU có bàn thắng nhân đôi cách biệt, đó là tình huống anh nỗ lực phòng thủ nhưng lại là người chạm bóng cuối cùng sau tình huống dứt điểm của McTominay. 


Chiến thắng: Fred


Với chấn thương của Paul Pogba và Matic, Fred thường xuyên được HLV Solskjaer sử dụng trong thời gian gần đây. Phong độ của tiền vệ người Brazil cũng có sự cải thiện rõ rệt. Ở trận MU vs Brighton, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
 
Fred co mot tran dau an tuong

Fred có một trận đấu ấn tượng


Fred hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân, anh tham gia vào mọi nhiệm vụ, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công và dứt điểm. Tiền vệ 26 tuổi chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, anh có 2 lần tắc bóng thành công và 3 lần lấy bóng từ chân đối thủ. 

Ngôi sao người Brazil cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt với 2 lần dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Chính Fred là người chọc khe để Martial đi qua Ryan trước khi nhả bóng để Rashford nâng tỷ số lên 3-1. Cuộc đọ sức với Brighton xứng đáng là trận đấu tốt nhất của Fred ở mùa giải năm nay.


Thất bại: Hàng công Brighton


Trước MU, Brighton không hề cầm bóng ít hơn, nhưng số lượng cơ hội mà họ có được khiêm tốn hơn rất nhiều đội chủ nhà. MU dứt điểm 22 lần, 11 trúng đích trong khi đó đội khách chỉ dứt điểm có 6 lần, 2 trúng khung thành.
 

MU có tới 11 lần dứt điểm trúng đích so với 2 của Brighton


Bàn thắng duy nhất mà Brighton có được do công của một trung vệ, những cầu thủ tấn công của đội khách đã chơi thất vọng ở Old Trafford. Aaron Connolly trong cả hiệp 1 chỉ chạm bóng có 15 lần, anh tung ra 1 cú dứt điểm không trúng đích và bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Người đá cặp với Connolly là Neal Maupay cũng chẳng khá hơn. Tiền đạo này đá đủ 90 phút nhưng cũng chỉ có 1 cú đá không trúng khung thành, Glenn Murray được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 nhưng cũng không có nổi một cú đá nào. Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Brighton trắng tay rời Old Trafford.


Chiến thắng: Andreas Pereira


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Andreas Pereira chơi phía sau trung phong Anthony Martial, ngôi sao người Brazil đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Cầu thủ 23 tuổi dứt điểm 3 lần, tất cả đều trúng đích, anh cũng là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
 
Pereira mo ty so sau cu dut diem day may man

Pereira có một trận đấu ấn tượng


Phút 17, từ một pha phản công nhanh, Martial chuyền bóng để Pereira thực hiện cú dứt điểm, bóng đi không quá mạnh nhưng đập người Stephens đổi hướng khiến thủ môn Ryan bó tay. Ngoài bàn thắng có được Pereira còn có thêm 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

HLV Solskjaer khẳng định Pereira có thể chơi tốt khi được đá ở gần khung thành đối phương, và hôm nay cầu thủ người Brazil đã cho thấy điều đó hoàn toàn đúng.


Thất bại: Harry Maguire


Mặc dù MU giành chiến thắng 3-1, song trung vệ Harry Maguire đã có một trận đấu không mấy ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1993 là người mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của Quỷ đỏ, anh là người không theo được Lewis Dunk trong tình huống không chiến.
 
MU co tran thu 8 thung luoi lien tiep o Ngoai hang Anh

MU có trận thứ 8 thủng lưới liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Bản hợp đồng 80 triệu bảng của MU chuyền hỏng rất nhiều. Cụ thể, Harry Maguire thực hiện 45 đường chuyền trước Brighton nhưng tỷ lệ chính xác chỉ là 71%. Đây rõ ràng là một trận đấu thất vọng của cầu thủ người Anh.

Để thủng lưới trước Brighton, MU có trận thứ 8 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh không thể giữ sạch lưới, và trong chuỗi trận này Maguire đều có mặt trên sân. Ngôi sao 26 tuổi vẫn cần tiếp tục cải thiện phong độ, qua đó xứng đáng với số tiền mà Man đỏ bỏ ra.

Thông số trận đấu MU 3-1 Brighton

Thong so tran dau MU 3-1 Brighton
Thông số trận đấu MU 3-1 Brighton

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X