Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 3-0 Sheffield United

Thứ Năm 25/06/2020 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Sheffield United trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận MU vs Sheffield United vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Anthony Martial


Anthony Martial xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận vs Sheffield United. Ngôi sao người Pháp bùng nổ với một cú hat-trick. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Trước đó, Robin van Persie là người gần nhất lập hat-trick cho MU (tháng 4 năm 2013).
 
3 người thắng 3 người thất bại sau trận MU vs Sheffield United hình ảnh

Martial bùng nổ với một hat-trick


Cầu thủ sinh năm 1995 cũng thiết lập mùa giải tốt nhất ở MU. Cụ thể, cựu sao Monaco đã có 19 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, vượt qua con số 17 bàn sau 49 trận ở mùa giải 2015/16. Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu, và số 9 có thể nâng cao thành tích của mình.


Thất bại: Chelsea


MU đang là đối thủ nặng ký nhất của Chelsea trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, The Blues tất nhiên kỳ vọng Sheffield United có thể lấy điểm từ tay Quỷ đỏ tại sân Old Trafford, nhưng điều đó đã không diễn ra. Đội khách đã không thể hiện được gì nhiều và dễ dàng nhận thất bại 0-3.
 
Martial ghi ban thu 2 vao cuoi hiep 1

MU hiện chỉ còn kém Chelsea 2 điểm


Với kết quả này, MU củng cố vững chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Chelsea tạm thời được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues dù được đá trên sân nhà song phải đụng độ Man City. Khả năng đội bóng thành London mất điểm, qua đó để MU rút ngắn cách biệt là rất cao.


Chiến thắng: Aaron Wan-Bissaka


Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu hoàn hảo trước Sheffield United, ngôi sao người Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cựu sao Crystal Palace thậm chí góp dấu giày trong 2 bàn thắng đầu tiên của đội chủ nhà. Đầu tiên, Wan-Bissaka là người thực hiện pha ném biên tinh quái để Rashford thoát xuống trước khi thực hiện đường căng ngang để Martial mở tỷ số.
 
Wan-Bissaka cam on HLV Solskjaer

Wan-Bissaka đã có một trận đấu xuất sắc


Sau đó Wan-Bissaka thực hiện pha đi bóng dũng mãnh trước khi kiến tạo để cầu thủ người Pháp nhân đôi cách biệt. Cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố anh đang nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công, và màn trình diễn bùng nổ trước Sheffield đã cho thấy sự cải thiện của Wan-Bissaka. 


Thất bại: Mason Greenwood


Ở trận đấu với Tottenham, Daniel James chơi thất vọng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, với những màn trình diễn thất vọng cầu thủ người xứ Wales đã phải nhường vị trí cho Mason Greenwood. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này.
 
Greenwood

Greenwood có một trận đấu mờ nhạt


Ngôi sao sinh năm 2001 là cầu thủ chơi thất vọng nhất trên hàng công của đội chủ nhà, anh không có những tình huống xử lý mang lại sự đột biến. Sự liên kết của anh với Rashford, Martial hay Fernandes cũng là không nhiều. Rõ ràng, Greenwood vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên ở sân Old Trafford. 


Chiến thắng: Paul Pogba


Trong trận đấu với Tottenham, Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức tạo ra những thay đổi mang tính bước ngoặt. Anh mang về quả 11m giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công, giúp Quỷ đỏ có được kết quả hòa 1-1. Với màn trình diễn bùng nổ trước Spurs, Pogba được đá chính trước Sheffield United.
 
Paul Pogba choi tot truoc Sheffield United

Paul Pogba chơi tốt trước Sheffield United


Ngôi sao sinh năm 1993 đá cặp với Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Số 6 của MU đã chơi năng nổ, anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Pogba tự tin và hiệu quả, anh nhiều lần vượt qua các cầu thủ đối phương và cung cấp bóng cho tuyến trên, cựu sao Juventus cũng nhiều lần phòng thủ hiệu quả. Daily Mail chấm Pogba điểm cao thứ 2 bên phía MU, chỉ sau duy nhất tiền đạo Anthony Martial. 


Thất bại: Hàng thủ Sheffield United


MU thực hiện 13 lần dứt điểm, 6 trúng đích và ghi 3 bàn. Như thế có nghĩa là hàng thủ của Sheffield United không hoàn thành nhiệm vụ. Ở trận lượt đi, Moore bắt thay Dean Henderson, anh phải nhận 3 bàn thua và lần này thủ môn dự bị của Sheffield tiếp tục để các cầu thủ MU chọc thủng lưới 3 lần.
 
Martial co mua giai tot nhat o MU

Hàng thủ đội khách bị đánh bại quá dễ dàng


Basham là hậu vệ chơi tệ nhất của đội khách ở trận đấu này, anh liên tục để các ngôi sao tấn công của đội chủ nhà qua mặt. Tính ra Sheffield đã phải nhận 6 bàn thua trong 2 trận gần nhất, hàng thủ của họ thực sự đang xuất hiện nhiều vấn đề lớn. Đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, cơ hội dự cúp châu Âu ngày càng xa tầm với của họ.

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của MU trước Sheffield
MU đã dễ dàng đánh bại Sheffield 3-0 để củng cố vị trí thứ 5 trên BXH, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn tượng...
Rashford đối mặt gôn trống sút ra ngoài
Trái ngược với cú hattrick của đồng đội Martial, tiền đạo Marcus Rashford đang trở thành chủ đề bàn tán với pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng.
Chấm điểm MU 3-0 Sheffield United: Điểm 10 cho Anthony Martial
Kết quả MU vs Sheffield United khiến NHM đội chủ nhà rất hài lòng, với cú hat-trick giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 tiền đạo Anthony Martial xứng đáng được...
Hài hước: MU thay một lúc 5 người trong trận gặp Sheffield
Trong trận thắng Sheffield mới đây, HLV Solskjaer đã thực hiện pha thay người vô cùng ấn tượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X