Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-4 Liverpool

Thứ Sáu 14/05/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đá lại vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi cuộc đọ sức tại Old Trafford kết thúc.

Chiến thắng: Jurgen Klopp


Dù để MU vượt lên dẫn trước, song Liverpool vẫn duy trì sự bình tĩnh cần thiết. Khả năng gây sức ép và tận dụng tốt cơ hội sau đó giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 4-2 tại sân Old Trafford. Đây là chiến thắng đầu tiên của The Kop trên sân của MU ở Premier League kể từ tháng 3/2014, thời điểm đội bóng thành phố Cảng còn được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers.
 
Klopp có chiến thắng đàu tiên trên sân của MU

Klopp có chiến thắng đàu tiên trên sân của MU


Kể từ khi đặt chân tới Anfield, đây là chiến thắng đầu tiên trên sân khách của huấn luyện viên Jurgen Klopp trước MU. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Anfield vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh.


Thất bại: Chelsea, Leicester, West Ham và Tottenham


Chiến thắng của Liverpool trước MU khiến Chelsea, Leicester, West Ham và Tottenham không thể vui mừng, bởi cuộc chiến vào Top 4 bây giờ thực sự căng thẳng. Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5, hơn West Ham (xếp thứ 6) 2 điểm và hơn 4 điểm so với Everton và Tottenham (xếp thứ 7 và thứ 8).
 
MU vs Liverpool

 Liverpool mang tin buồn đến cho các đối thủ cạnh tranh Top 4


The Kop kém vị trí thứ 4 và thứ 3 của Chelsea và Leicester lần lượt 4 và 6 điểm, nhưng họ đá ít hơn 2 đội bóng này một trận. Nếu thắng ở trận đá bù, Liverpool sẽ chỉ còn kém 1 và 3 điểm so với 2 đối thủ trực tiếp. Đặc biệt, ở vòng 37, Chelsea và Leicester sẽ đối đầu trực tiếp. Dù kết quả thế nào thì thầy trò Klopp cũng là người hưởng lợi.


Chiến thắng: Hàng công Liverpool


Làm khách trên sân của MU, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Diogo Jota, Mohamed Salah và Roberto Firmino ở phía trên. 3 cầu thủ này đã có một trận đấu bùng nổ, họ đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. 
 
Salah phấn khích sau khi lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho Liverpool

Salah phấn khích sau khi lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho Liverpool


Diogo Jota là người cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Sau đó Roberto Firmino ghi liền 2 bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 3-1. Đến phút cuối cùng, Mohamed Salah ấn định tỷ số 4-2 cho Lữ đoàn đỏ. Với pha lập công này, Salah cùng với Harry Kane của Tottenham dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn.


Thất bại: Sadio Mane


Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Klopp đã bắt tay một vài cầu thủ của MU. Ông muốn ăn mừng với Sadio Mane, nhưng cầu thủ này lắc đầu và bước đi. Ở trận đấu trên sân Old Trafford, ngôi sao người Senegal phải ngồi dự bị. Anh chỉ vào sân ở phút 74, thế vị trí của Jota.
 
Sadio Mane

Sadio Mane phản ứng với HLV Klopp


Dường như việc không được đá chính khiến Mane thất vọng, dẫn đến việc phản ứng với ông thầy người Đức. Tuy nhiên, đích thân Klopp tuyên bố không có vấn đề gì giữa hai người. Ông nói:

“Tôi chưa kịp thông báo với Mane việc cậu ấy sẽ dự bị còn Jota ra sân ngay từ đầu. Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy, không có vấn đề gì cả, chắc chắn là như vậy”.


Chiến thắng: Trent Alexander-Arnold


Càng về cuối mùa giải, hậu vệ Trent Alexander-Arnold càng chơi hay. Dường như việc bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh hồi tháng 3 khiến cầu thủ sinh năm 1998 quyết tâm hơn rất nhiều. Ở trận đấu MU vs Liverpool, cầu thủ người Anh đã thi đấu xuất sắc. Anh có nhiều pha cản phá ấn tượng trong phòng thủ, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công.
 
Alexander-Arnold chơi tốt trước MU

Alexander-Arnold chơi tốt trước MU


Anh là người thực hiện quả đá phạt để Roberto Firmino đánh đầu tung lưới Dean Henderson nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút bù giờ của hiệp 1. Trong 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Alexander-Arnold có 3 kiến tạo và 1 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng có tên trong danh sách ĐT Anh dự VCK Euro vào tháng tới.


Thất bại: Hàng thủ MU


Không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire vì chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Eric Bailly thay thế. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không cho thấy khả năng của mình, anh không tìm được tiếng nói chung với người đá cặp Victor Lindelof. Cả hai trung vệ củ MU đều thường xuyên mắc lỗi vị trí, dẫn đến việc không thể ngăn cản đối phương ghi bàn.
 
MU để Liverpool ghi 4 bàn trên sân Old Trafford

MU để Liverpool ghi 4 bàn trên sân Old Trafford


Luke Shaw và thủ môn Dean Henderson cũng mắc lỗi ở bàn nâng tỷ số lên 3-1 của Roberto Firmino. Chính màn trình diễn thất vọng của hàng thủ là lý do khiến MU phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Theo thống kê, MU đã phải nhận tới 27 bàn thua trên sân nhà ở mùa giải này, chỉ có Newcastle (29) và West Brom (34) để lọt lưới nhiều bàn hơn nửa đỏ thành Manchester tại tổ ấm của mình.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
MU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và LiverpoolMU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-4 nghiêng về đội khách, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU chỉ trong vòng ít ngày.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Gary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MUGary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MU
Chứng kiến MU thất bại trước Liverpool ngay tại sân Old Trafford, bộ đôi huyền thoại của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand đều khuyên đội bóng cũ nên mua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X