Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-2 Aston Villa

Thứ Hai 02/12/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Aston Villa vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Jack Grealish


Cầu thủ mang áo số 10 xứng đáng là người chơi tốt nhất của đội khách tại Old Trafford, anh là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Theo thống kê, Jack Grealish là người chạm bóng, chuyền bóng và dứt điểm nhiều nhất của đội chủ sân Villa Parrk, anh cũng là người mở tỷ số với cú dứt điểm hiểm hóc.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Aston Villa hình ảnh

Grealish ghi bàn vào lưới MU


Đây là bàn thắng thứ 3 của Jack Grealish ở Ngoại hạng Anh mùa này, tính ra anh đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của Aston Villa, bao gồm 3 pha lập công và 4 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1995 thực sự là linh hồn của đội chủ sân Villa Parrk, và BLĐ đội bóng này có lý do để giữ bằng được cầu thủ 24 tuổi.

Đến HLV Solskjaer của MU cũng phải khen ngợi Jack Grealish: “Tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng pha lập công của cậu ấy là rất đẹp mắt. Jack Grealish có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng dứt điểm”.


Thất bại: Hàng thủ MU


Mặc dù hàng công Aston Villa không được đánh giá quá cao, nhưng MU đã phải nhận tới 2 bàn thua. Đầu tiên, Jack Grealish thực hiện cú cứa lòng vào góc xa khiến De Gea chỉ biết đứng nhìn, những hậu vệ của Quỷ đỏ đã không áp sát cần thiết để số 10 của đội khách có đủ không gian và thời gian để thực hiện pha dứt điểm.
 
MU vs Aston Villa ava

Hàng thủ MU đang chơi tệ hại


Ở bàn thua thứ 2, những trung vệ của MU bẫy việt vị không thành công, tạo điều kiện cho Tyrone Ming thoát xuống đánh bại De Gea ở cự ly gần. Thống kê MU vs Aston Villa chỉ ra rằng Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới 2 trong số 25 trận vừa qua tại Premier League (thua 36 bàn).

Để Sheffield United cầm hòa 3-3, sau đó thua 1-2 trên sân của Astana, mới nhất MU tiếp tục thủng lưới 2 bàn trước Aston Villa. Rõ ràng hàng thủ của Quỷ đỏ đang không hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không cải thiện khả năng phòng thủ, HLV Solskjaer đứng trước khả năng trả giá bằng chiếc ghế của mình.


Chiến thắng: Matt Targett


Hậu vệ trái Matt Targett của Aston Villa đã có một trận đấu tuyệt vời. Cầu thủ 24 tuổi này đã phong tỏa hoàn toàn ngòi nổ Daniel James bên phía MU, khiến cầu thủ này có trận đấu thất vọng nhất kể từ khi cập bến Old Trafford ở Hè 2019.
 
Matt Targett co mot tran dau an tuong

Matt Targett có một trận đấu ấn tượng


Những thống kê của Matt Targett là rất ấn tượng, anh có 5 lần tắc bóng và 3 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình, ngôi sao sinh năm 1995 còn thường xuyên bó vào trung lộ hỗ trợ bộ đôi trung vệ.

Không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ, Matt Targett còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình. Chính hậu vệ này là người thực hiện đường chuyền để Tyrone Ming thoát xuống phá bẫy việt vị cân bằng tỷ số 2-2. Targett đã tham gia vào 3 bàn thắng của Aston Villa ở Ngoại hạng Anh mùa này, bao gồm 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.


Thất bại: Anthony Martial


Anthony Martial đã chơi năng nổ trước Aston Villa, anh cũng tích cực thực hiện những pha dứt điểm. Tuy nhiên, khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của số 9 là rất tệ. Martial dứt điểm 5 lần, 2 trúng đích nhưng không thể có được bàn thắng.
 
Martial bo lo nhieu co hoi

Martial bỏ lỡ nhiều cơ hội


Cầu thủ người Pháp có 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều không chiến thắng được thủ môn đối phương, chính việc Anthony Martial bỏ lỡ những cơ hội là một trong những lý do khiến MU để Aston Villa cầm hòa với tỷ số 2-2.

4 trận gần nhất Martial không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 24 tuổi cần nhanh chóng lập công trở lại nếu muốn giúp MU giành những chiến thắng.


Chiến thắng: Victor Lindelof


Victor Lindelof đã có một trận đấu ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1994 nhiều lần ngăn cản những cú dứt điểm của đội khách. Theo thống kê, trung vệ người Thụy Điển là người có 5 lần tắc bóng và 4 lần không chiến thành công, đều nhiều nhất bên phía Quỷ đỏ.
 
Lindelof giup MU vuot len dan truoc 2-1

Lindelof giúp MU vượt lên dẫn trước 2-1


Không những vậy Victor Lindelof còn là người ghi bàn thắng giúp MU vượt lên dẫn trước 2-1, đó là tình huống anh bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Victor Lindelof có bàn thứ 2 cho MU sau 84 lần ra sân trên mọi đấu trường, chỉ tiếc rằng pha lập công của anh không thể mang về 3 điểm cho Man đỏ.


Thất bại: HLV Solskjaer


Mặc dù cầm bóng 68% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, nhưng MU vẫn để Aston Villa cầm hòa với tỷ số 2-2. Thậm chí HLV Solsjaer còn thừa nhận rằng đội khách xứng đáng có 1 điểm. MU mới chỉ giành 18 điểm ở Premier League mùa này, thấp nhất sau 14 vòng đấu của hạng đấu cao nhất nước Anh kể từ mùa 1988-89, khi họ kết thúc mùa với vị trí thứ 11 trên BXH.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang gặp áp lực lớn


Chia điểm với Aston Villa, Man đỏ vẫn đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. MU không thể tận dụng việc Chelsea thua 2 trận liên tiếp để rút ngắn khoảng cách đáng kể với nhóm 4 đội dẫn đầu.

Hè năm nay, MU đã chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Mặc dù đưa về những bản hợp đồng chất lượng, song thành tích của Quỷ đỏ không được cải thiện. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn, nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình ông có thể mất việc như Pochettino hay Unai Emery.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X