Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Man City

Thứ Tư 08/01/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Man City.

Chiến thắng: HLV Pep Guardiola


Trận thua 1-2 tại Etihad cách đây không lâu đã giúp Pep Guardiola rút ra nhiều kinh nghiệm. Tại Old Trafford, các tuyến của Man City chơi gần nhau hơn, điều đó khiến MU không có nhiều khoảng trống để thực hiện những pha lên bóng. Man xanh cũng tận dụng tốt những sai lầm của hàng thủ đối phương để dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 40 phút.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Man City hình ảnh

Man City của Pep đánh bại MU 3-1


Kể từ khi tiếp quản Man City vào mùa giải 2016/17, đội bóng của ông thầy người Tây Ban Nha đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách ít nhất 3 bàn trên mọi mặt trận khi làm khách tới 13 lần. Thành tích của Man City bằng với những gì mà Tottenham (4), Arsenal (3), Chelsea (3) và MU (3) cộng lại.

Chiến thắng 3-1 tại Old Trafford giúp Man City trả món nợ thua trận cách đây không lâu. Nửa xanh thành Manchester chiếm lợi thế trước trận lượt về, đội bóng của Pep Guardiola gần như đã đặt một chân vào trận chung kết.


Thất bại: Jesse Lingard


Ở trận MU vs Man City, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với  Mason Greenwood ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Daniel James, trong đó Lingard một lần nữa được chơi ở vị trí hộ công. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã có một trận đấu thất vọng.
Lingard

Lingard tiếp tục có một trận đấu tệ hại


Những phút có mặt trên sân cầu thủ mang áo số 14 không có một pha xử lý nào ra hồn, Lingard không thể kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công, cầu thủ người Anh cũng không hoàn thành nhiệm vụ cung cấp bóng cho các đồng đội. Những phút có mặt trên sân anh chạm bóng 23 lần, thực hiện 16 đường chuyền, không dứt điểm, chỉ tạo ra 1 cơ hội.

Với màn trình diễn tệ hại của mình Lingard bị rút ra nghỉ chỉ sau 45 phút, nhường vị trí cho Matic. Một lần nữa cầu thủ sinh năm 1992 lại gây thất vọng. NHM MU đã hết kiên nhẫn với tiền vệ này, họ đang gây áp lực buộc Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ 27 tuổi.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Trong số những cầu thủ được HLV Solskjaer tin tưởng, duy nhất Marcus Rashford là người chơi ấn tượng. Tiền đạo người Anh đã hoạt động năng nổ, anh thực hiện 3 pha dứt điểm, 2 trúng đích và mang về 1 bàn thắng.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Man City hình ảnh 3

Rashford giúp MU có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3


Phút 70, trong một đợt phản công mà đội chủ nhà chỉ có 2 người đối mặt với 3 bên phía Man City song Greenwood đã chọc khe quá thông minh cho Rashford thoát xuống đối mặt với Bravo và một cú sút gọn gàng vào góc lưới được tung ra, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Marcus Rashford đã ghi 4 bàn vào lưới Man City trên mọi đấu trường, chỉ Chelsea (5) là đội bóng mà số 10 phá lưới nhiều hơn. Pha lập công của Rashford giúp MU nuôi hy vọng mong manh trong việc làm nên bất ngờ ở trận lượt về qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.


Thất bại: HLV Solskjaer


Ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, MU được đá trên sân nhà tiếp Man City. Với việc được chơi ở Old Trafford, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã có một trận đấu tệ hại.
HLV Solskjaer bi NHM chi trich du doi sau tran thua Man City

HLV Solskjaer bị NHM chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City


Với khả năng tấn công yếu kém cùng hàng thủ tệ hại, MU nhận thất bại với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến cơ hội vào chơi trận chung kết của Man đỏ đang rất khó khăn. Một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội bóng của HLV Solskjaer.

MU đã gây ấn tượng sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, chiến thắng khiến CĐV Quỷ đỏ tin rằng đội bóng của họ đã giải quyết được vấn đề “đối thủ nhỏ”, nhưng họ lại phải chịu phơi áo trước Arsenal, hòa Wolves và mới nhất là thất bại trước Man City. Bây giờ, người ta cũng không biết là Man United “thích” kiểu đối thủ như thế nào nữa.

Sức ép đang đè nặng lên vai HLV 46 tuổi, nếu tiếp tục gây thất vọng ông sẽ phải đối mặt với án sa thải. Mauricio Pochettino hiện đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của HLV Solskjaer.


Chiến thắng: Hàng công Man City


HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi để cả Jesus và Aguero ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của MU, Mahrez, Sterling và Bernardo Silva là 3 mũi nhọn tấn công của Man xanh ở trận đấu này, trong đó Bernardo chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Những thay đổi của Pep đã khiến hàng thủ của MU bất ngờ.
Hang cong Man City co mot tran dau an tuong

Hàng công Man City có một trận đấu ấn tượng


Mahrez, Sterling và Bernardo Silva liên tục đảo vị trí khiến hàng thủ MU rối loạn, tốc độ, kỹ thuật của những cầu thủ này cộng với khả năng sáng tạo vô hạn của Kevin de Bruyne khiến hàng công Man City tỏ ra khó lường. Những cái tên được Pep tin tưởng đều chứng tỏ khả năng.

Man City dứt điểm 15 lần trước MU, 11 trong số đó thuộc về Mahrez, Sterling và Bernardo Silva. Ngoại trừ Sterling không thể ghi bàn, Bernardo và Mahrez đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. De Bruyne cũng chơi ấn tượng với 3 pha dứt điểm và 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, chính anh thực hiện cú đá khiến Pereira phản lưới nhà.
Hàng công hoạt động hiệu quả giúp Man City đánh bại MU 3-1, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.


Thất bại: Hàng thủ MU


Harry Maguire không thể ra sân vì chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Phil Jones chơi bên cạnh Victor Lindelof, hai cánh là Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, Sergio Romero đang có phong độ cao bất ngờ phải ngồi dự bị cho David de Gea.
Hang thu MU mac qua nhieu sai lam

Hàng thủ MU mắc quá nhiều sai lầm


Những lựa chọn được HLV Solskjaer tin tưởng đều không hoàn thành nhiệm vụ, họ thay nhau mắc sai lầm. Ở bàn thua đầu tiên, Brandon Williams để đối thủ vượt qua dễ dàng, Bernardo Silva có khoảng trống quá lớn để thực hiện pha dứt điểm thành bàn đẹp mắt.

Đến bàn thua thứ 2 Lindelof là người mắc sai lầm khi để đối phương đánh bại trong tình huống không chiến, anh đã cố gắng sửa sai nhưng cú đá của Mahrez là quá khó. Đến bàn thua thứ 3, chỉ một cái gạt chân, De Bruyne đã vượt qua Phil Jones, số 17 không thắng được De Gea nhưng bóng sau đó bật đúng chân Pereira rồi đi vào lưới trong sự ngán ngẩm của các CĐV đội chủ nhà.

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1997 trước Middlesbrough. Nếu tính cả sân nhà và sân khách, Man đỏ đã để thủng lưới 3 bàn lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2018 trước Brighton ở Premier League.

Thông số trận đấu Man Utd 1-3 Man City

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Man City hình ảnh 7
Thông số trận đấu Man Utd 1-3 Man City

Video MU 1-3 Man City

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X