Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-1 Liverpool

Thứ Hai 21/10/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã kiên cường cầm chân Liverpool 1-1 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Liverpool.

Chiến thắng: Man City


Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Với quyết tâm giành 3 điểm đội khách đã kiểm soát tốt thế trận, họ dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 pha kết thúc và 2 trúng khung thành của đội chủ nhà. Với sự áp đảo về mọi mặt, Man xanh giành chiến thắng 2-0.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Liverpool hình ảnh

Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 6 điểm


Chiến thắng của Man City trước Crystal Palace khiến áp lực đè nặng lên Liverpool, đội có chuyến làm khách trên sân của MU. Dù được đánh giá cao hơn song Lữ đoàn đỏ đã để đội chủ sân Old Trafford cầm hòa 1-1, thậm chí phải tới phút 86 đội bóng này mới có bàn cân bằng tỷ số.

Chỉ có được 1 điểm trước MU, Liverpool đã chính thức chấm dứt mạch trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Man City được rút ngắn xuống còn 6 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch lại sáng hơn một chút với đội chủ sân Etihad.


Thất bại: Divock Origi


Salah dính chấn thương và không thể ra sân, Divock Origi đá thế vị trí của ngôi sao người Ai Cập. Cầu thủ người Bỉ đã chơi rất thất vọng ở trận đấu này. Những phút có mặt trên sân Origi chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần, và bóng đi không trúng đích.
 
Lindelof tranh bong cung Origi

Origi có một trận đấu thất vọng


Divock Origi không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội, cầu thủ sinh năm 1995 không đóng góp gì vào lối chơi của Liverpool. Với màn trình diễn thất vọng của mình anh bị rút ra ở phút 60, nhường vị trí cho Chamberlain.

Thậm chí Origi còn bị chỉ trích khi để mất bóng tạo cơ hội cho Rashford mở tỷ số. Những chấn thương dường như đang khiến Origi chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, khả năng giữ bóng, liên kết với các đồng đội hay dứt điểm của anh đều có vấn đề.


Chiến thắng: Adam Lallana


Ở trận MU vs Liverpool, Adam Lallana ngồi trên băng ghế dự bị. Khi Liverpool bị dẫn bàn, HLV Klopp muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công. Phút 71, Jordan Henderson được rút ra, Lallana thế chỗ tiền vệ sinh năm 1990. Trong khoảng 20 phút được sử dụng cựu sao Southampton đã chơi khá tốt.
 
MU vs Liverpool Lallana

 Lallana ghi bàn cho Liverpool


Adam Lallana chính là người gỡ hòa cho Liverpool ở phút 86. Anh chọn đúng vị trí trước khi đệm bóng chính xác sau đường căng ngang từ biên vào trung lộ của Andrew Robertson. Pha lập công này của Lallana giúp Liverpool rời sân của MU với 1 điểm.

Lallana đã ghi bàn đầu tiên sau 29 lần ra sân ở Premier League kể từ khi làm tung lưới Middlesbrough tháng 5 năm 2017. Ngôi sao sinh năm 1988 được đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2020, song rất có thể bàn thắng vào lưới MU sẽ khiến HLV Klopp thay đổi quyết định.


Thất bại: HLV Jurgen Klopp


Được đánh giá cao hơn hẳn, Liverpool kiểm soát bóng áp đảo, nhưng không thể giành chiến thắng. The Kop chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford, thậm chí phải tới phút 86 đội khách mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Adam Lallana.
 
MU vs Liverpool Jurgen Klopp

 Jurgen Klopp tiếp tục không thể thắng MU


Liverpool đã không thắng lần đầu sau 18 trận tại Premier League kể từ trận hòa 0-0 với Everton hồi tháng 3. HLV Jurgen Klopp trải qua trận thứ 5 không thắng khi làm khách của MU từ khi đến Liverpool (hòa 4, thua 1).

MU chính là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất của Liverpool trong khuôn khổ Premier League suốt 4 năm Klopp nắm quyền tại Liverpool. Cụ thể, Quỷ Đỏ đã giành được nhiều điểm từ Liverpool (11) hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League.


Chiến thắng: Daniel James


Trên sân Old Trafford, Daniel James là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đã phát huy tối đa khả năng của mình, những tình huống lên bóng đầy tốc độ của anh khiến hàng thủ đội khách gặp rất nhiều khó khăn.
 
Daniel James

Daniel James chơi ấn tượng


Daniel James có 3 lần qua người thành công, anh thực hiện tổng cộng 5 quả tạt. Chính cầu thủ người xứ Wales là người thực hiện đường căng ngang để Rashford băng vào đệm bóng chính xác mở tỷ số. ESPN chọn Daniel James là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ 22 tuổi đang hòa nhập cực tốt với MU, anh đã có 3 bàn cùng 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 8 lần đá chính. Daniel James là một trong những điểm sáng hiếm hoi của MU ở giai đoạn đầu mùa giải.


Thất bại: Alisson


Trận đấu với MU là lần đầu tiên Alisson bắt chính trở lại kể từ tháng 8. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã không thể có sự trở lại ấn tượng. Trong suốt 90 phút, MU chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích, bởi vậy thủ thành 27 tuổi không phải hoạt động quá nhiều.
 
MU vs Liverpool Rashford ghi ban

Rashford đánh bại Alisson


Alisson bị Rashford đánh bại sau pha dứt điểm ở cự ly gần. Sự trở lại không được như ý của cựu sao Roma, bởi anh và Liverpool chỉ có 1 điểm trên sân của MU. Liverpool đang thắng liên tục, song sự trở lại của Alisson khiến họ ngay lập tức đứt mạch chiến thắng. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X