Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-1 Arsenal

Thứ Ba 01/10/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầm tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Arsenal.

Chiến thắng: Scott McTominay


Kể từ cuối mùa giải trước, với sự sa sút của Matic, HLV Solskjaer đã trao cơ hội nhiều hơn cho Scott McTominay. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi cùng với Paul Pogba là hai lựa chọn hàng đầu của MU ở tuyến giữa, ngôi sao sinh năm 1996 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Arsenal hình ảnh

McTominay ghi bàn trước Arsenal


Trước Arsenal, McTominay chơi rất tốt trong vai trò hỗ trợ phòng thủ, phân phối bóng, anh cũng tiếp tục thể hiện khả năng sút xa cực tốt của mình. Chính cầu thủ này là người thực hiện cú đã đại bác giúp MU vượt lên cuối hiệp 1. McTominay đã có bàn đầu tiên cho MU tại Old Trafford, trong trận đấu thứ 25 của anh cho CLB trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, bàn thắng của tiền vệ này không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm. Với phong độ cực tốt của McTominay, có lẽ Matic hay Fred sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là tương lai của Man đỏ với sự trưởng thành vượt bậc.


Thất bại: Granit Xhaka


Cách đây không lâu, tiền vệ Granit Xhaka vừa vinh dự được bầu chọn là đội trưởng của Arsenal. Nhiều người không đồng tình với quyết định của HLV Unai Emery bởi phong độ của cầu thủ 27 tuổi gần đây là rất tệ, anh thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng. Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, và cầu thủ người Thụy Sỹ cần chứng tỏ khả năng của mình.
MU vs Arsenal Xhaka tranh bong

Xhaka né bóng giúp MU có bàn mở tỷ số


Trận MU vs Arsenal là cơ hội không thể tốt hơn để Xhaka chứng tỏ vai trò của một thủ quân, nhưng anh đã gây thất vọng lớn. Không có nhiều pha xử lý tích cực từ cầu thủ 27 tuổi trong khi anh phải nhận thẻ vàng bởi pha vào bóng rất thô với Mason Greenwood phút 77.

Không những vậy, Xahaka còn mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Scott McTominay. Cụ thể, sau cú đá từ xa của cầu thủ 23 tuổi số 34 của Pháo thủ cúi rạp người để bóng bay qua đầu và găm thẳng vào góc cao khung thành đội khách.

Chứng kiến pha bóng này, NHM Arsenal chỉ trích Xhaka dữ dội, họ cho rằng anh thiếu dũng cảm, đức tính cần thiết với một người đội trưởng. Rất may cho Xhaka là Pháo thủ vẫn có được kết quả hòa 1-1, nếu đội khách thất bại có lẽ pha bóng thiếu quyết liệt và dũng cảm của anh sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa.


Chiến thắng: Aubameyang


Trong thời gian gần đây, Aubameyang đang đạt phong độ cực cao. Với việc Lacazette đang trong quá trình hồi phục chấn thương, số 14 là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal trên sân của MU, và cựu sao Dortmund tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.
HLV Solskjaer khen ngoi Aubameyang

HLV Solskjaer khen ngợi Aubameyang


Aubameyang là người gỡ hòa 1-1 cho Arsenal sau tình huống chớp cơ hội cực nhanh từ sai lầm của đội chủ nhà. Cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi 14 bàn sau 14 lần đá chính vừa qua tại Premier League, ở Ngoại hạng Anh mùa này anh có 7 bàn sau 7 trận, kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn Sergio Aguero 1 bàn.

Với phong độ ổn định của mình, Aubameyang hoàn toàn có thể hy vọng vào việc lần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí đích thân HLV Solskjaer còn khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo người Gabon.


Thất bại: Nicolas Pepe


Nicolas Pepe đã nhận lời cảnh báo từ HLV Unai Emery sau phong độ không mấy ấn tượng kể từ khi tới Emirates, những tưởng bàn thắng trên chấm 11m ở trận gặp Southampton sẽ là bàn đạp giúp cầu thủ này trở lại mạnh mẽ, nhưng không, Pepe tiếp tục chơi tệ hại trong chuyến làm khách trên sân của MU.
MU vs Arsenal Pepe sut bong

Pepe chơi thất vọng trước MU


Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không có một tình huống xử lý nào mang lại sự đột biến, anh cũng không có cơ hội rõ ràng nào để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Những phút có mặt trên sân tiền đạo này chỉ dứt điểm 2 lần, không có khả năng sát thương cao, anh cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Nicolas Pepe tới Arsenal từ Lille với giá 72 triệu bảng ở Hè 2019, anh liên tục được HLV Unai Emery trọng dụng nhưng không chứng tỏ được mình. Nếu tiếp tục chơi như vậy “Bom tấn” của Arsenal có thể phải ngồi dự bị.


Chiến thắng: Bukayo Saka


Trong những trận đấu gần đây, HLV Unai Emery đã trao cơ hội cho Bukayo Saka và anh đã chơi khá tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh được trao cơ hội đá chính trước MU. Cầu thủ 18 tuổi này đá tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3, anh sát cánh cùng Aubameyang và Nicolas Pepe trên hàng công.
Bukayo Saka

Bukayo Saka chơi cực tốt trước MU


Aubameyang là người ghi bàn duy nhất cho Arsenal, song Bukayo Saka mới là người chơi tốt nhất trên hàng công của Pháo thủ ở trận này. Sao trẻ 18 tuổi gây ấn tượng với những tình huống đi bóng tốc độ, anh tỏ ra sự tin và hiệu quả.

Chính Bukayo Saka là người kiến tạo giúp Aubameyang ghi bàn. Saka đã có 4 lần trực tiếp tham gia vào bàn thắng chỉ sau 3 lần đá chính cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này (1 bàn, 3 kiến tạo).


Thất bại: Hàng thủ MU


Siêu phẩm của Scott McTominay giúp MU vượt lên, song những sai lầm nơi hàng thủ giúp Quỷ đỏ không thể giữ 3 điểm ở lại Old Trafford. Những hậu vệ của đội chủ nhà đã không hoàn thành nhiệm vụ, họ mắc sai lầm để Aubameyang có bàn thắng gỡ hòa.
Aubameyang ghi ban cho Arsenal

Hàng thủ MU bị đánh bại bởi Aubameyang


Tuanzebe chuyền ngang bất cẩn bên phần sân nhà, không khác nào phát động tấn công cho Arsenal và Saka chuyền xuống rất nhanh cho Aubameyang. Khi đối mặt với De Gea, chân sút người Gabon khéo léo gẩy bóng vào lưới.

Ngoài pha bóng này, hàng thủ MU còn có nhiều tình huống chơi bóng thiếu tập trung. Arsenal dứt điểm 10 lần, trong đó 5 trúng khung thành, và nếu David de Gea không chơi xuất sắc MU có thể nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X