Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham

Thứ Hai 15/03/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại.

Chiến thắng: Luke Shaw


Sau khi dính chấn thương nhẹ và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận hòa 1-1 trước AC Milan tại Europa League, hậu vệ Luke Shaw đã đá chính trở lại trước West Ham. Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao. Anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham hình ảnh

Luke Shaw đang chơi ấn tượng trong màu áo MU


Luke Shaw chạm bóng 106 lần, thực hiện 35 đường chuyền ở 1/3 phần sân đối phương, anh thực hiện 8 đường chuyền và 6 lần chạm bóng trong vòng cấm West Ham, anh tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1995 còn thu hồi bóng 9 lần, tạt bóng 7 lần và tắc bóng 3 lần, đều nhiều nhất bên phía MU. 


Thất bại: David Moyes


Khoảng thời gian dẫn dắt MU với HLV David Moyes rất tồi tệ, ông khiến Quỷ đỏ liên tiếp nhận những trận thua bẽ mặt và bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. Không chỉ gây thất vọng trong thời gian làm việc ở sân Old Trafford, những lần cùng các đội bóng của mình làm khách trên sân của MU cũng là những ký ức buồn với cựu HLV Everton.
 
David Moyes

David Moyes không thể cùng West Ham gây bất ngờ trước MU


West Ham đã chơi rất tệ trên sân của MU, họ không thể hiện được nhiều và phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Theo thống kê, 14 lần làm khách gần nhất trên sân của MU ở Ngoại hạng Anh, David Moyes không giành một chiến thắng nào (4 hòa và 10 thua). Chỉ có Harry Redknapp (15) là có chuỗi không thắng trên sân Old Trafford dài hơn Moyes.


Chiến thắng: Scott McTominay


Không trực tiếp ghi bàn, song Scott McTominay là người có những tác động khiến trung vệ Craig Dawson của West Ham phản lưới nhà, mang về bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. McTominay có một trận đấu vô cùng ấn tượng trước đại diện của thành London.
 
MU đánh bại West Ham 1-0

MU đánh bại West Ham 1-0


Cầu thủ sinh năm 1996 thực hiện 70 đường chuyền, tỷ lệ chính xác lên tới 97%. Anh có 2 lần tắc bóng và 4 lần chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, McTominay còn có 2 lần dứt điểm. Cầu thủ 24 tuổi đang là lựa chọn số 1 nơi tuyến giữa của MU. Theo nhận định của HLV Solskjaer, McTominay có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. 


Thất bại: Hàng công West Ham


Không có Jesse Lingard, hàng công West Ham đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của MU. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội khách không dứt điểm trúng đích một lần nào. Kể từ Swansea City vào tháng 3 năm 2018 thì đến bây giờ mới lại có một đội bóng không thể dứt điểm đi trúng khung thành của MU tại Old Trafford trong hiệp 1 ở Premier League.
 
West Ham tổ chức phòng ngự cực kỳ khó chịu để giữ bằng được mành lưới

West Ham không dứt điểm trúng đích lần nào trước MU


Trong 45 phút của hiệp 2, West Ham tung ra thêm 4 pha dứt điểm, nhưng cũng không có một cú đá nào đi trúng khung thành của Dean Henderson. Những ngôi sao tấn công của đội khách như Michail Antonio hay Jarrod Bowen đều gây thất vọng trên sân của MU, song vẫn được đá đủ 90 phút. HLV David Moyes không cho thấy sự tinh tế trong các tình huống thay người ở trận đấu này.


Chiến thắng: Harry Maguire


Trang web chuyên về thống kê Whoscored đã chấm trung vệ Harry Maguire 7.5 điểm, cao nhất trận đấu MU vs West Ham. Ngôi sao người Anh đã có một trận đấu nổi bật, anh toàn thắng trong 5 lần tranh chấp trên không. Đặc biệt, số 5 của MU có 7 lần cắt bóng thành công.
 
Maguire chơi tốt trước West Ham

Maguire chơi tốt trước West Ham


Những tình huống bóng dài hay bóng bổng được West Ham treo vào vòng cấm MU đều bị bộ đôi trung vệ của MU phá ra. Màn trình diễn xuất sắc của Maguire khiến trung phong Michail Antonio của West Ham không có một cơ hội rõ ràng nào. Đội trưởng MU xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu tại Old Trafford.


Thất bại: Craig Dawson


Trung vệ Craig Dawson là người duy nhất ghi tên mình lên bảng tỷ số. Song anh không ghi bàn vào lưới MU mà đưa bóng đi về khung thành đội nhà. Cụ thể, từ quả phạt góc, Bruno Fernandes treo bóng vào vòng cấm West Ham, Dawson trong tình huống cố gắng phòng ngự đã vô tình lắc đầu đưa bóng về lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn Lukasz Fabianski.
 
Craig Dawson và tình huống phản lưới nhà

Craig Dawson và tình huống phản lưới nhà


Sai lầm của trung vệ này khiến West Ham phải nhận thất bại 0-1 trước MU. Sau hàng loạt những trận đấu ấn tượng, đội bóng thành London bắt đầu có dấu hiệu chững lại. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ thua tới 2 trận. West Ham đang tụt lại trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Thống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean HendersonThống kê MU 1-0 West Ham: Quỷ đỏ tạo ra điều bất thường, ngả mũ trước Dean Henderson
Trận đấu MU vs West Ham đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu tại sân Old...
Shinji Kagawa hy vọng Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MUShinji Kagawa hy vọng Wayne Rooney trở lại dẫn dắt MU
Cựu tiền vệ của MU, Shinji Kagawa mới đây chia sẻ rằng anh hy vọng một ngày nào đó HLV Wayne Rooney sẽ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.
Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng AnhRio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu trung vệ huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định nếu không mua thêm một trung phong hàng đầu, Chelsea rất khó có thể giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X