Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City

Chủ Nhật 07/11/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Chiến thắng: Pep Guardiola


Trong 4 trận đấu gần nhất với MU ở Ngoại hạng Anh, Man City không thắng, trong đó có 3 thất bại. Họ quyết tâm giành 3 điểm trên sân Old Trafford, qua đó chấm dứt chuỗi trận không tốt trước Man đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Với một chiến thuật hợp lý, Man City đã đánh bại MU với tỷ số 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua trước đội bóng cùng thành phố. 
 
Pep cùng Man City đánh bại MU

Pep cùng Man City đánh bại MU


3 điểm cũng giúp Man City tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 của Liverpool, đội sẽ thi đấu trước West Ham vào Chủ nhật. Man xanh hiện hơn The Kop 1 điểm, họ cũng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống chỉ còn 3 điểm, ở vòng đấu này The Blues gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge.


Thất bại: Hàng thủ MU


Những hậu vệ của MU đã có một trận đấu không tốt trước Man City. Ở bàn thua đầu tiên, Eric Bailly trong nỗ lực phá bóng đã vô tình đưa bóng về lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn David de Gea. Cầu thủ sinh năm 1994 sau đó bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu. Một lần nữa Bailly lại cho thấy sự thiếu ổn định. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Atalanta, anh ngay lập tức gây thất vọng trước Man City.
 
Eric Bailly phản lưới nhà trước Man City

Eric Bailly phản lưới nhà trước Man City

Ở bàn thua thứ 2 của MU, đội trưởng Harry Maguire và hậu vệ cánh trái Luke Shaw mắc lỗi. Họ nhường nhau tạo cơ hội cho Bernardo Silva lẻn xuống dứt điểm ở góc hẹp đánh bại De Gea. Một trung vệ khác của MU là Victor Lindelof cũng có tình huống đưa bóng về khung thành đội nhà, nhưng rất may là thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá xuất sắc. 

Aaron Wan-Bissaka cũng chơi tệ hại, vị trí của anh bị đối phương khai thác rất nhiều. Cầu thủ người Anh cũng không đóng góp quá nhiều vào mặt trận tấn công của MU. Manchester United đã không giữ sạch lưới trong 14 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, trong lịch sử chỉ có giai đoạn từ tháng 4 năm 1958 đến tháng 3 năm 1959 là Quỷ đỏ có thành tích tệ hơn (21).


Chiến thắng: David de Gea


Thủ môn David de Gea là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà ở trận đấu trên sân Old Trafford. Ngôi sao 31 tuổi liên tiếp có những tình huống cứu thua ấn tượng. Anh ngăn cản Victor Lindelof phản lưới nhà, đánh bại Joao Cancelo với cú sút xa uy lực. Ngôi sao người Tây Ban Nha còn cản được những cú đá rất khó của Phil Foden và Gabriel Jesus.
 
MU vs Man City

De Gea chơi ấn tượng nhưng không thể giúp MU giành điểm


Thủ thành của MU đã có tới 5 pha cứu thua xuất sắc trước Man City, và nếu không có sự xuất sắc của De Gea, Quỷ đỏ sẽ còn nhận thất bại với cách biệt lớn hơn nữa.


Thất bại: Jack Grealish


Ở trận derby Manchester, Jack Grealish không được đá chính. Anh phải ngồi dự bị cho bộ ba Phil Foden, Kevin de Bruyne và Gabriel Jesus. Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng thậm chí không được thi đấu một phút nào dù cầu thủ người Bỉ - De Bruyne chơi khá tệ.
 
Jack Grealish

Jack Grealish ngồi dự bị trước MU


Chắn chắn việc phải ngồi dự bị ở một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải không thể khiến Grealish cảm thấy hài lòng, dù HLV Pep Guardiola xác nhận không sử dụng anh vì lý do chiến thuật.


Chiến thắng: Joao Cancelo


Ở trận đấu MU vs Man City, hậu vệ Joao Cancelo đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Bồ lên công về thủ nhịp nhàng. Anh là người căng ngang khó chịu khiến Eric Bailly phản lưới nhà, sau đó lại là cầu thủ này có đường tạt bóng khiến các hậu vệ MU lỡ trớn, tạo cơ hội cho Bernardo Silva băng vào dứt điểm cận thành ấn định tỷ số 2-0.
 
Cancelo chơi tốt trước MU

Cancelo chơi tốt trước MU


Với những gì đã thể hiện, Joao Cancelo xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Theo đó, Cancelo đang là cầu thủ có số lần chạm bóng, chuyền bóng, tắc bóng và tranh chấp tay đôi nhiều nhất bên phía Man City, anh chơi cực tốt dù được sử dụng ở cánh trái hay cánh phải.


Thất bại: Solskjaer


Việc chuyển sang sơ đồ 3-5-2 bất ngờ giúp MU thăng hoa trên sân của Tottenham, họ đánh bại đối thủ 3-0. Những tưởng đây là hệ thống giúp các ngôi sao của Quỷ đỏ phát huy hết khả năng của mình, nhưng thực tế không phải như vậy. MU bộc lộ nhiều sơ hở trước Atalanta và may mắn có được trận hòa 2-2 trên đất Italia.
 
Solskjaer nói về trận thua Man City

Solskjaer nói về trận thua Man City


Ở trận đấu với Man City, không có Varane vì chấn thương nhưng Solskjaer vẫn tiếp tục chơi 3-5-2, và rồi những sai lầm nơi hàng thủ tiếp tục lộ ra và MU để thua 0-2. Thất bại này khiến MU khó giữ được vị trí thứ 5 sau vòng 11, tương lai của Solskjaer một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Khoảng thời gian tập trung cho ĐTQG có thể là thời điểm thích hợp để MU đàm phán đưa về một HLV mới.

Nhà cầm quân người Na Uy đã được BLĐ MU tin tưởng, nhưng không thể giúp đội bóng duy trì sự ổn định. Và nếu ông bị sa thải đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
MU thay 4 người trong trận thua Man CityMU thay 4 người trong trận thua Man City
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.
Peter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man CityPeter Schmeichel chỉ ra 3 cầu thủ MU tệ nhất trước Man City
Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã không thể hài lòng với cách mà các hậu vệ của Quỷ đỏ thi đấu trước Man City trên sân Old Trafford.
Roy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man CityRoy Keane đòi hỏi tội Solskjaer sau trận thua Man City
Huyền thoại MU - Roy Keane tỏ ra tức giận sau thất bại 0-2 của MU trước Man City, ông không hài lòng với quyết định sử dụng Fred của ông thầy người Na Uy.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X