Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU

Thứ Hai 08/03/2021 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Man City vs MU, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu tại sân Etihad.

Chiến thắng: Luke Shaw


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw đã chơi bùng nổ trong màu áo MU. Trong tháng 2 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 có tới 4 pha kiến tạo thành bàn ở Ngoại hạng Anh, được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ở trận đấu với Man City, hậu vệ người Anh tiếp tục chơi ấn tượng.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs MU hình ảnh

Luke Shaw phá lưới Man City


Luke Shaw chơi chắc chắn trong phòng thủ, anh khiến Riyad Mahrez bên phía Man City không thể hiện được khả năng của mình. Không những vậy cựu sao Southampton còn tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Chính Luke Shaw là người nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Phút 50, từ một pha phản công nhanh, Luke Shaw phối hợp với Rashford trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Ederson chỉ biết đứng nhìn. Đây là lần thứ 6 anh góp dấu giày vào các bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh (1 bàn và 5 kiến tạo).


Thất bại: Gabriel Jesus


Tiền đạo Gabriel Jesus chính là cầu thủ chơi tệ nhất của Man City trước MU. Ngôi sao người Brazil là người phạm lỗi với Anthony Martial, giúp Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m ngay từ phút thứ 2. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không thể hiện được nhiều dù chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà.
 
Gabriel Jesus

Gabriel Jesus có một trận đấu thất vọng


Số 9 của Man City bị 2 trung vệ của MU khóa chặt, anh không có những tình huống xử lý mang lại sự đột biến. Thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 23 tuổi không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước MU, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Màn trình diễn thất vọng của Jesus là một trong những lý do khiến Man City không thể ghi bàn trước MU, và phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.


Chiến thắng: Bruno Fernandes


Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 2. Ngôi sao sinh năm 1994 đánh bại Ederson trên chấm 11m. Đây là pha lập công thứ 16 của cầu thủ người Bồ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ngoài bàn thắng có được, Bruno Fernandes còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của MU.
 
Bruno đưa MU vươn lên dẫn bàn ngay phút thứ 2 từ chấm 11m

Bruno Fernandes đưa MU vươn lên dẫn bàn ngay phút thứ 2 từ chấm 11m


Anh là người chạm bóng nhiều nhất bên phía MU (57 lần) , Bruno Fernandes cũng là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất (45). Sau 2 trận đấu gây thất vọng trước Chelsea và Crystal Palace, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã lấy lại niềm tin nơi NHM MU với màn trình diễn nổi bật trên sân Etihad. 


Thất bại: HLV Pep Guardiola


Man City đang có phong độ rất cao, không những vậy họ còn có lợi thế sân nhà. Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, các học trò của HLV Pep Guardiola đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Đó là trận đấu mà hàng công Man City dứt điểm 23 lần, 6 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, 2 khoảnh khắc thiếu tập trung khiến họ phải nhận 2 bàn thua.
 
Man City của Pep thua 0-2 trước MU

Man City của Pep thua 0-2 trước MU


HLV Pep Guardiola đã tạo ra những sự thay đổi nhưng không thể thay đổi tình hình. Hôm nay là lần đầu tiên cả Liverpool và Manchester City cùng thua trên sân nhà tại Premier League kể từ ngày 3 tháng 3 năm 2007, khi Liverpool thua MU dưới thời Rafael Benitez còn Man City trước Wigan dưới thời Stuart Pearce. 

Thua MU, chuỗi 28 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man City đã chính thức dừng lại. Nửa xanh thành Manchester cũng để Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách xuống còn 11 điểm. 


Chiến thắng: Dean Henderson


Việc David de Gea vắng mặt vì lý do cá nhân là cơ hội để Dean Henderson chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Anh đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, anh chiến thắng Jordan Ayew và Patrick van Aanholt trong những tình huống đối mặt.
 
MU

Dean Henderson có 6 pha cứu thua trước Man City


Đến trận Man City vs MU, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Dean Henderson ra vào hợp lý, anh cản phá tất cả 6 cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà, góp công lớn giúp MU giữ sạch lưới.
Nếu cứ đá như thế này, Dean Henderson hoàn toàn có thể chiếm vị trí bắt chính từ tay De Gea.


Thất bại: Amad Diallo và Shola Shoretire


HLV Solskjaer đã quyết định mang theo bộ đôi sao trẻ Amad Diallo và Shola Shoretire tới sân Etihad. Hai cầu thủ này ngồi trên băng ghế dự bị. Ông thầy người Na Uy đã tạo ra 3 sự thay đổi nhưng cả Amad Diallo và Shola Shoretire đều không được trao những cơ hội ra sân.
 
Diallo vắng mặt trước Crystal Palace

Diallo không được sử dụng trước Man City


Trước đó trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, HLV Solskjaer cũng không sử dụng Amad Diallo và Shola Shoretire một phút nào. Rõ ràng ông thầy người Na Uy vẫn chưa đặt quá nhiều niềm tin vào bộ đôi cầu thủ trẻ của MU.

MU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân EtihadMU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân Etihad
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Etihad khi MU có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 sau cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes.
Martial đánh lừa hàng triệu CĐV MU khi đánh rơi phong độMartial đánh lừa hàng triệu CĐV MU khi đánh rơi phong độ
Những tưởng ngôi sao người Pháp Anthony Martial tiếp tục tàng hình, nhưng anh đã tạo ra sự khác biệt từ rất sớm.
Huyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed SalahHuyền thoại Robbie Fowler lên tiếng về tương lai Mohamed Salah
Cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, người được cho đang muốn rời Liverpool để tìm những...
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X