Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 3-1 Arsenal

Chủ Nhật 25/08/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà qua đó đánh bại Arsenal 3-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: HLV Jurgen Klopp


Dù Arsenal đã khởi đầu khá tốt, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại 1-3 tại Anfield. HLV Klopp vẫn đang bất bại trong 8 lần đối đầu Arsenal tại Premier League (thắng 5, hòa 3). Từ khi ông thầy người Đức tiếp quản tháng 10 năm 2015 tới nay, Liverpool đã ghi 26 bàn sau 8 lần đối đầu Arsenal tại Premier League, con số nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác. 
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

HLV Klopp chưa thua trước Arsenal ở NHA kể từ khi dẫn dắt Liverpool 


Lữ đoàn đỏ đã nối dài chuỗi trận bất bại trước Arsenal lên con số 9, trong đó có 5 chiến thắng. Kể từ năm 2012 đến nay Liverpool không thua Pháo thủ ở Anfield. Thắng lợi này cũng giúp Liverpool trở thành đội bóng duy nhất tại Anh duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải và độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 vòng đấu. 

Đây cũng là thắng lợi thứ 12 liên tiếp của thầy trò HLV Juergen Klopp trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp họ thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng ở sân chơi số 1 xứ sương mù. Lần gần nhất Liverpool nhận thất bại là trước Man City ngày 3/1/2019. Đó cũng là trận thua duy nhất của The Kop ở mùa giải 2018/19.


Thất bại: David Luiz


David Luiz đã có một trận đấu tệ hại trên sân Anfield, anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Arsenal trước Liverpool. Ở cú đánh đầu mở tỷ số của Matip, Luiz và Sokratis mắc lỗi vị trí và không thể ngăn cản đối phương dứt điểm đánh bại Leno ở cự ly gần. 
 
David Luiz co mot tran dau te hai

David Luiz có một trận đấu tệ hại


Đến bàn thua thứ 2 chính tân binh đến từ Chelsea thực hiện pha kéo ngã Salah trong vòng cấm, tình huống diễn ra quá rõ ràng và trọng tài không mấy khó khăn để cho Liverpool được hưởng 11m. Trên chấm đá phạt Salah dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. 

Ở bàn thua cuối cùng, Salah dễ dàng vượt qua Luiz qua đó đánh bại Leno bằng pha dứt điểm quyết đoán. Luiz là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất bên phía Arsenal, nhưng điều đó không được thể hiện trước Liverpool. Anh xứng đáng là người chơi tệ nhất bên phía đội khách.


Chiến thắng: Mohamed Salah


Mohamed Salah chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận Liverpool vs Arsenal. Ngôi sao người Ai Cập dứt điểm 5 lần, 2 trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Số 11 là người nâng tỷ số lên 2-0 trên chấm 11m sau khi bị David Luiz kéo ngã trong vòng cấm, sau đó anh thực hiện pha tăng tốc vượt qua 3 cầu thủ đối phương trước khi đánh bại Leno với pha dứt điểm đẳng cấp.
 
Salah ghi ban cho Liverpool

Salah tỏa sáng với một cú đúp


Với cú đúp có được cũng dễ hiểu khi Salah được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cựu sao Roma đã tham gia trực tiếp vào số bàn thắng trước Arsenal nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác tại Premier League (8, 6 bàn và 2 kiến tạo).

Mùa giải này, Salah đã có 3 bàn và 1 kiến tạo, cầu thủ người Ai Cập vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.


Thất bại: Dani Ceballos


Tiền vệ Ceballos chơi bùng nổ trong chiến thắng 2-1 trước Burnley, anh là người kiến tạo để Aubameyang và Lacazette mang về những bàn thắng cho đội chủ nhà. Ceballos chỉ là cầu thủ thứ 3 của Arsenal có ít nhất 2 kiến tạo trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, sau Ray Parlor và Henrikh Mkhitaryan. 

Với những màn trình diễn ấn tượng trước Burnley, Ceballos được sử dụng ngay từ đầu trước Liverpool. Tuy nhiên, màn trình diễn của tân binh đến từ Real Madrid không mấy ấn tượng. Những phút có mặt trên sân anh không dứt điểm cũng không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. 

Với màn trình diễn thất vọng của mình, tiền vệ người TBN đã phải rời sân nhường vị trí cho Lucas Torreira ở phút 61. Chứng kiến ngôi sao người Uruguay chơi ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị, không ít NHM Pháo thủ tiếc nuối khi cầu thủ sinh năm 1996 không được sử dụng ngay từ đầu. 


Chiến thắng: Trent Alexander-Arnold


Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình. Ở trận tiếp Arsenal anh là người tạo ra nhiều cơ hội nhất trên sân, theo đó một mình hậu vệ này tạo ra tới 6 cơ hội cho các đồng đội.
 
Alexander-Arnold

Alexander-Arnold tiếp tục chơi ấn tượng


Chính cầu thủ sinh năm 1998 là người thực hiện quả phạt góc giúp trung vệ Matip đánh đầu chính xác mở tỷ số. Theo thống kê, Alexander-Arnold đã kiến tạo 9 bàn sau 10 trận vừa qua tại sân Anfield cho Liverpool trên mọi đấu trường, một con số cực kỳ ấn tượng với một hậu vệ.

Ngoài 6 cơ hội được tạo ra, cầu thủ 20 tuổi còn thực hiện 3 pha dứt điểm. Dù phải thi đấu liên tục trong suốt thời gian qua nhưng hậu vệ người Anh vẫn duy trì phong độ rất ổn định.


Thất bại: Virgil van Dijk 


Virgil van Dijk đã chơi không tồi trước Arsenal, song chuỗi trận không để đối phương rê bóng qua người ở Ngoại hạng Anh của cầu thủ người Hà Lan đã chính thức dừng lại ở con số 50. Người khiến cầu thủ 28 tuổi bẽ mặt là tân binh 72 triệu bảng Nicolas Pepe của Arsenal.
 
Nicolas Pepe cham dut ky luc cua Van Dijk

Nicolas Pepe chấm dứt kỷ lục của Van Dijk


Phút 7, từ một tình huống phất bóng dài từ bên phần sân nhà của đồng đội, Nicolas Pepe đã khống chế bóng trước khi vượt qua Virgil van Dijk để tiến về khung thành của Adrian. Cầu thủ 24 tuổi đã trở thành cầu thủ đầu tiên rê bóng vượt qua Virgil van Dijk trong 50 lần ra sân gần nhất của hậu vệ người Hà Lan tại Premier League. 

Trước Pepe, người gần nhất rê bóng qua trung vệ sinh năm 1991 là Mikel Merino của Newcastle vào tháng 3 năm 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X