Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU

Chủ Nhật 17/10/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận đấu Leicester vs MU khiến nhiều người bất ngờ. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đấu tại sân King Power.

Chiến thắng: Mason Greenwood


Mason Greenwood, Jadon Sancho và Bruno Fernandes chơi phía sau trung phong Cristiano Ronaldo ở trận Leicester vs MU. Sao trẻ người Anh – Greenwood là người mở tỷ số cho đội khách. Cầu thủ sinh năm 2001 dẫn bóng từ cánh phải và tung cú sút rất căng. Bóng đi liệng vượt qua tầm với của Kasper Schmeichel đập cột dọc bay vào lưới Leicester trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội chủ nhà. 
 
Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa cho MU

Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa cho MU


Trong số tất cả các cầu thủ có ít nhất 20 bàn thắng tại Premier League cho Manchester United, chỉ có David Beckham (55%) và Nani (31%) có tỷ lệ ghi bàn từ ngoài vòng cấm cao hơn Mason Greenwood (24%). Đây là pha lập công thứ 4 của Greenwood ở Ngoại hạng Anh mùa này, bằng với số pha lập công mà Bruno Fernandes có được. Chỉ tiếc rằng bàn thắng của anh không thể giúp MU rời King Power với những điểm số.


Thất bại: Hàng thủ MU


Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, song trung vệ Harry Maguire vẫn được yêu cầu đá chính trước Leicester. Với việc chưa đạt trạng thái tốt nhất, ngôi sao sinh năm 1993 không có được cảm giác bóng tốt nhất, anh chuyền hỏng rất nhiều. Thậm chí cầu thủ này còn mắc sai lầm khiến MU để đối phương gỡ hòa 1-1.
 
Hàng thủ MU chơi cực tệ

Hàng thủ MU chơi cực tệ


Từ đường chuyền của De Gea, Maguire tỏ ra chần chừ trong việc nhận bóng, và để Iheanacho cướp ngay trước mũi. Cầu thủ này chuyền cho Tielemans ở trung lộ và số 8 của Leicester lập tức có một cú rót dầu vào góc xa. Cú treo bóng đi qua tầm với của thủ môn David de Gea và cầu thủ người Tây Ban Nha đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 

Maguire và Lindelof tiếp tục không tìm thấy nhau trong nhiều tình huống phòng thủ trong hiệp thi đấu thứ 2, hệ quả là MU phải nhận thêm 3 bàn thua và nhận thất bại 2-4 chung cuộc. Ngoài bộ đôi trung vệ, Matic cũng không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn từ xa. 2 cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka để lộ quá nhiều khoảng trống. Leicester dứt điểm 22 lần, 11 trúng đích và ghi 4 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ đội khách tệ như thế nào.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Sau khoảng hơn 2 tháng hồi phục chấn thương, tiền đạo Marcus Rashford đã có tên trong danh sách thi đấu trước Leicester. Ngôi sao sinh năm 1997 ngồi trên băng ghế dự bị, anh được tung vào sân ở phút 65, thay thế Jadon Sancho. Chính cầu thủ người Anh mang về bàn gỡ 2-2 cho đội khách.
 
Rashford ghi bàn sau khi trở lại

Rashford ghi bàn sau khi trở lại


Phút 82, trung vệ Victor Lindelof chuyền dài tốt từ bên phần sân nhà để Rashford băng xuống phá bẫy việt vị và đối mặt khung thành. Cầu thủ 24 tuổi đã đánh bại được Schmeichel trong pha đối mặt để gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Chỉ tiếc rằng những sai lầm nơi hàng thủ khiến MU phải nhận thêm 2 bàn thua trong 10 phút cuối trận và thua chung cuộc 2-4. 


Thất bại: Solskjaer


MU bước vào trận đấu với Leicester với thành tích tệ hại, họ chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ thua 3 trong 6 trận gần nhất. Trước lịch thi đấu khó khăn sắp tới họ cần một chiến thắng trước Leicester. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục gây thất vọng. Dù ghi được 2 bàn nhưng hàng thủ tệ hại khiến họ phải nhận thất bại 2-4.
 
Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải

Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải


Như vậy là MU đã nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, tính ra 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thua tới 4. Chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh cũng chính thức dừng lại. Với trận thua này, MU đã chính thức văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Ông cho thấy mình không đủ tài năng và kinh nghiệm để giúp MU hy vọng giành những danh hiệu lớn. Bây giờ khả năng Quỷ đỏ sa thải nhà cầm quân người Na Uy đã được bàn đến. Antonio Conte đang là ứng viên số 1 thay thế Solskjaer ở MU.


Chiến thắng: Hàng công Leicester


Những ngôi sao tấn công của Leicester đã có một trận đấu bùng nổ. Kelechi Iheanacho là người kiến tạo để Youri Tielemans dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Bỉ, trong khi đó Iheanacho đã tham gia trực tiếp vào 23 bàn thắng trong 26 trận gần nhất cho Leicester trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo.
 
Leicester vs MU

Leicester ghi 4 bàn vào lưới MU


Caglar Soyuncu, Jamie Vardy và tân binh Patson Daka là những cầu thủ tiếp theo ghi bàn cho đội chủ nhà. Ayoze Perez dù không ghi bàn nhưng có 2 kiến tạo. Với bàn thắng vào lưới MU, Jamie Vardy đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Cầu thủ duy nhất lớn tuổi hơn Vardy (34 tuổi 278 ngày) trong lịch sử Premier League ghi bàn 4 trận liên tiếp là Gary McAllister hồi tháng 5/2001 cho Liverpool (36 tuổi 127 ngày).

Hàng công chơi ấn tượng giúp Leicester đánh bại MU 4-2, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Leicester đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước MU trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 1/1901.


Thất bại: Paul Pogba và Cristiano Ronaldo


Paul Pogba và Cristiano Ronaldo đều thực hiện 3 pha dứt điểm trước Leicester, nhưng không thể ghi bàn. CR7 đã có một trận đấu thất vọng, anh dường như không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội. Những nỗ lực cá nhân của anh là không đủ để chuyển hóa thành bàn thắng. Như vậy là Ronaldo đã nâng số trận không ghi bàn cho MU lên con số 4.
 
Ronaldo mất hút trên hàng công của MU

Ronaldo mất hút trên hàng công của MU


Còn với Paul Pogba, anh không cho thấy khả năng càn lướt như thường thấy, số 6 cũng không thực hiện những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương để đặt đồng đội vào tư thế ghi bàn. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Pogba không ghi bàn cũng không kiến tạo cho MU.

Những con số bất ngờ sau thất bại của MU trước LeicesterNhững con số bất ngờ sau thất bại của MU trước Leicester
Trận đấu Leicester vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Haaland tái xuất ấn tượng, Dortmund tạm vươn lên đỉnh bảngHaaland tái xuất ấn tượng, Dortmund tạm vươn lên đỉnh bảng
Bộ đôi ngôi sao Marco Reus và Erling Haaland đã cùng ghi tên trên bảng tỷ số ở trận Dortmund vs Mainz để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1. Trận thắng này...
Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn ArsenalCarragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X