Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Fulham 0-3 MU

Thứ Bảy 09/02/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Fulham vs MU vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Chiến thắng: Paul Pogba


Ở trận đấu Fulham vs MU, tiền vệ Paul Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Pháp là trung tâm trong những đường lên bóng của Quỷ đỏ, anh cũng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. Phút 14, Pogba mở tỷ số cho M.U sau tình huống dứt điểm cực kỳ tinh tế ở góc hẹp. Đây là bàn thắng thứ 10 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Fulham vs MU hình ảnh

Pogba bùng nổ với một cú đúp


Đây là lần đầu tiên Pogba ghi ít nhất 10 bàn thắng trong 2 mùa giải liên tiếp ở giải VĐQG. Sau đó tới phút 65, số 6 nâng tỷ số lên 3-0 sau cú đá 11m thành công, đó là bàn thắng thứ 11 của cầu thủ người Pháp ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù ở mùa giải 2018/19.

Với cú đá 11m thành bàn của Pogba, M.U là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm phạt đền ở Premier League mùa này (7 bàn). Tính ra, 33% số bàn thắng tại Premier League của Paul Pogba đã đến trong 9 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer (7/21). 


Thất bại: Maxime Le Marchand


Trung vệ Maxime Le Marchand là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Fulham ở trận đấu với M.U, cầu thủ 29 tuổi mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Đầu tiên, Le Marchand mất bóng ở khu vực giữa sân tạo điều kiện để Martial kiến tạo giúp Pogba ghi bàn.
 
Maxime Le Marchand co mot tran dau te hai

Maxime Le Marchand có một trận đấu tệ hại


Sau đó cầu thủ sinh năm 1989 dễ dàng để Martial vượt qua trước khi đánh bại Sergio Rico bằng cú dứt điểm quyết đoán. Trung vệ của Fulham là người phạm lỗi với Juan Mata trong vòng cấm khiến Fulham nhận quả 11m, trên chấm phạt đền Pogba đã ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách.

Chắc chắn HLV Claudio Ranieri không hài lòng với màn trình diễn của Le Marchand, nếu tiếp tục duy trì phong độ tệ hại cầu thủ 29 tuổi có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.


Chiến thắng: Anthony Martial


Cùng với Paul Pogba, Anthony Martial cũng có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Cầu thủ người Pháp hoạt động hiệu quả, anh góp dấu giày vào 2/3 bàn thắng của đội khách. Đầu tiên, Martial kiến tạo giúp Pogba mở tỷ số, sau đó chính anh trực tiếp dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.
 
Martial co mot tran dau an tuong

Martial có một trận đấu ấn tượng


Anthony Martial hiện đã tham gia trực tiếp vào 50 bàn thắng ở Premier League (33 bàn, 17 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của M.U kể từ khi ra mắt. Sau khi ký hợp đồng mới và được đáp ứng mức lương 190.000 bảng/tuần, Martial đã trình diễn một phong độ ấn tượng.

Cầu thủ 23 tuổi vẫn cho thấy anh là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của M.U. Đúng như những gì HLV Solskjaer đã nói, Martial, Rashford, Pogba và Lingard là những trụ cột trên hàng công của Quỷ đỏ trong nhiều năm tới.


Thất bại: Chelsea và Arsenal


Với việc Man City, Liverpool và Tottenham đang chơi ổn định, M.U sẽ cạnh tranh với Chelsea và Arsenal cho vị trí thứ 4, đồng thời giành tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa tới. Trong trận đấu ở vòng 26, Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại Fulham 3-0.
 
MU chiem lay vi tri thu 4 cua Chelsea

MU chiếm lấy vị trí thứ 4 của Chelsea


Với 3 điểm có được, M.U đã chính thức vượt mặt Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4, Quỷ đỏ hơn đội bóng thành London 1 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City. M.U cũng đã nới rộng cách biệt với Arsenal lên thành 4 điểm.

Với phong độ ấn tượng của M.U, Chelsea và Arsenal đang cảm thấy lo lắng. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể vượt mặt hai đội bóng thành London để chiếm lấy vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới.


Chiến thắng: HLV Solskjaer


M.U mặc dù không cầm bóng vượt trội so với Fulham, song khả năng dứt điểm tốt hơn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0. HLV Solskjaer có trận thứ 11 liên tiếp bất bại cùng Man đỏ, trong đó có 10 chiến thắng.
 
HLV Solskjaer tiep tuc duy tri thanh tich bat bai cung MU

HLV Solskjaer tiếp tục duy trì thành tích bất bại cùng MU


Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, M.U giành 25/27 điểm tối đa dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Na Uy. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục phong độ ấn tượng trước Fulham. 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh M.U bất bại trước đối thủ, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đặc biệt, kết quả Fulham vs MU giúp đoàn quân của HLV Solskjaer tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Khi ông thầy 45 tuổi mới đến, M.U kém Top 4 đến 11 điểm, thế mới thấy nhà cầm quân người Na Uy đang làm được những điều khó tin như thế nào.


Thất bại: Fulham


Fulham đã khởi đầu rất ấn tượng trước M.U, họ chơi tấn công và tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, không thể tận dụng những cơ hội để có bàn thắng sớm khiến họ phải trả giá. M.U sau đó dần lấy lại thế trận và liên tiếp có những bàn thắng. 
 
Fulham tiep tuc dam chan o vi tri thu 19 tren BXH

Fulham tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH


Các học trò của HLV Claudio Ranieri đã chơi nỗ lực song vẫn phải nhận thất bại 0-3, trận thua này khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19. Đội bóng thành London đang kém vị trí an toàn của Burnley 7 điểm, nếu đội chủ sân Turf Moor có điểm trước Brighton, cách biệt giữa Fulham và nhóm an toàn sẽ còn được nới rộng hơn nữa.

Sau 26 vòng đấu, Fulham và Huddersfield đang là 2 CLB có khả năng phải xuống hạng cao nhất. Nếu không có sự lột xác trong những vòng đấu còn lại, 2 đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải chơi ở giải Hạng nhất Anh ở mùa giải tới.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X