Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Everton 1-3 Man City

Chủ Nhật 29/09/2019 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mặc dù phải làm khách nhưng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng 3-1 trước Everton, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Everton vs Man City, vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Raheem Sterling


Trong chiến thắng 8-0 trước Watford ở vòng đấu trước Raheem Sterling không ra sân, sau khi được nghỉ ngơi anh đã trở lại đội hình xuất phát ở chuyến làm khách trên sân của Everton. Cầu thủ sinh năm 1994 cùng Mahrez và Jesus là bộ ba tấn công của Man xanh.
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Everton vs Man City hình ảnh

Sterling có 100 bàn trong màu áo CLB


Raheem Sterling đã có khá nhiều cơ hội ở trận đấu này, sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội thì tiền đạo người Anh cuối cùng cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phút 84, Aguero căng ngang từ sát đường biên ngang, buộc thủ môn Pickford phải ra tay. Bóng bật ra đến đúng vị trí của Sterling và ngôi sao người Anh đứt điểm nhanh bằng chân trái nâng tỷ số lên 3-1.

Hiện tại, Raheem Sterling đã ghi được 100 bàn thắng trong tất cả các mặt trận trong sự nghiệp, trong đó 77 cho Man City và 23 cho Liverpool. Số 7 đã nâng số bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 6, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Sergio Aguero 2 bàn.


Thất bại: HLV Marco Silva


Marco Silva cập bến Everton vào Hè năm ngoái, cựu HLV Watford đã được BLĐ đội bóng thành phố Cảng cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, đội chủ sân Goodison Park đều chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình, song thành tích thu về không tương xứng.
HLV Marco Silva

HLV Marco Silva đứng trước khả năng bị sa thải


Ở trận đấu với Man City, Everton đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3 trên sân nhà. Trận thua này khiến áp lực lên vai Marco Silva đang rất lớn. Sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này Everton thua 4 và chỉ giành có 2 chiến thắng.

Với những kết quả không tốt họ đang xếp thứ 15 trên BXH. Rõ ràng với những sự đầu tư mạnh mẽ kết quả hiện tại khiến NHM và BLĐ đội bóng này không thể hài lòng, khả năng Marco Silva bị sa thải trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.


Chiến thắng: Gabriel Jesus


Trong những trận đấu gần đây, Gabriel Jesus không được Pep trao cơ hội ra sân. Tính ra, sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có duy nhất 1 lần có tên trong danh sách xuất phát. Việc không được trao cơ hội đá chính khiến tiền đạo 22 tuổi tỏ ra bất mãn, trong một phát biểu mới đây anh tuyên bố muốn được đá chính nhiều hơn.
Jesus mo ty so cho Man City

Jesus mở tỷ số cho Man City


HLV Pep Guardiola hiểu mong muốn của Jesus, bởi vậy ông sử dụng anh ngay từ đầu trước Everton. Cầu thủ người Brazil đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng khi có 1 bàn thắng. Tiền đạo này là người mở tỷ số trận đấu sau tình huống đánh đầu chính xác ở cự ly gần.

Theo thống kê, Gabriel Jesus đã ghi được 22 bàn thắng trong 21 lần đá chính gần nhất cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. 6 lần đá chính gần nhất cho nửa xanh thành Manchester tiền đạo này đều ghi bàn.


Thất bại: Phil Foden


Tiền vệ Phil Foden được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất lò đào tạo của Man City, HLV Pep Guardiola thậm chí còn khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 là một trong những cầu thủ tốt nhất mà ông từng làm việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ này chưa có sự phát triển vượt bậc, lý do là bởi anh không được ông thầy người Tây Ban Nha sử dụng quá nhiều.
Foden

Foden đang phải ngồi dự bị quá nhiều


Mùa giải này, Phil Foden chỉ được ra sân có 10 phút ở Ngoại hạng Anh, đó là trong chiến thắng 5-0 trên sân của West Ham. Những trận gần đây anh không được trao cơ hội thể hiện mình. Ở trận Everton vs Man City, Foden có tên trong danh sách thi đấu nhưng phải ngồi dự bị.

Ở trận đấu này HLV Pep Guardiola đã sử dụng cả 3 sự thay đổi nhưng Phil Foden không được đá một phút nào. Cầu thủ 19 tuổi này tiếp tục bị cựu HLV Barca loại bỏ. Chứng kiến Foden không được trọng dụng, một số chuyên gia khuyên anh nên suy nghĩ về việc rời Etihad, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.


Chiến thắng: Riyad Mahrez


Riyad Mahrez chính là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận Everton vs Man City, ngôi sao sinh năm 1991 đã có một trận đấu bùng nổ. Cựu sao Leicester dứt điểm 5 lần, tất cả đều trúng đích, ngoài ra anh còn tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội. Mahrez cũng góp dấu giày ở 2/3 bàn thắng của đội khách.
Mahrez co mot tran dau xuat sac

Mahrez có một trận đấu xuất sắc


Phút 24, từ tình huống tấn công rất nhanh, Mahrez chuyền ngược cho De Bruyne để cầu thủ này thực hiện đường tạt bóng đẳng cấp loại bỏ hàng thủ đội chủ nhà để Gabriel Jesus bay người đánh đầu cận thành mở tỷ số.

Tới phút 71, Riyad Mahrez có tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt giúp Man xanh nâng tỷ số lên 2-1. Cầu thủ sinh năm 1991 đã trực tiếp tham gia vào 17 bàn thắng trong 17 lần ra sân gần nhất cho Man City trong tất cả các cuộc thi (7 bàn, 10 kiến tạo), 9 bàn trong 7 trận gần nhất (4 pha lập công, 5 kiến tạo). Với những gì đã thể hiện anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Thất bại: Alex Iwobi


Hè năm nay, Everton đã chi ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Alex Iwobi từ Arsenal. Với một số tiền khá lớn, cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, nhưng những gì anh thể hiện là không mấy ấn tượng.
tien ve Iwobi

Iwobi có một trận đấu thất vọng


Ở trận đấu với Man City, Alex Iwobi ngồi dự bị. Ngôi sao 23 tuổi sau đó được tung vào sân ở phút thứ 6 sau khi Theo Walcott dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng. Những phút có mặt trên sân Iwobi không có một pha xử lý bóng nào ra hồn, anh cũng không dứt điểm một lần nào.

Với màn trình diễn tệ hại, Alex Iwobi đã bị rút ra sân ở phút 73. Cầu thủ người Nigerica vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được vị trí đá chính ở sân Goodison Park.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X