Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-2 Arsenal

Thứ Tư 22/01/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Arsenal đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 24 Premier League 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs Arsenal.

Chiến thắng: Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli cập bến Chelsea ở Hè 2019 với giá 8 triệu bảng, cầu thủ 18 tuổi được cho là lựa chọn ở tương lai. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã hòa nhập quá nhanh và đang tỏa sáng rực rỡ, ở trận đấu với Chelsea cầu thủ sinh năm 2001 tỏa sáng với một bàn thắng. 
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

Gabriel Martinelli tiếp tục ghi bàn


Phút 63, Martinelli dốc bóng từ giữa sân đến thẳng khung thành Chelsea và ghi bàn. Đây là bàn thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo sinh năm 2001 cho Arsenal ở sân chơi Premier League. Tính trên mọi đấu trường thì Martinelli đã có 10 bàn mùa này.

Kể từ mùa giải 1998/99 sau thành tích của Anelka thì mới lại có một cầu thủ dưới 20 tuổi đóng góp 10 bàn cho Arsenal trong một mùa giải. Với sự trưởng thành nhanh chóng, sao trẻ 18 tuổi đang là tương lai của đội bóng thành London.


Thất bại: Shkodran Mustafi


Trong thời gian gần đây, trung vệ Shkodran Mustafi mắc rất nhiều sai lầm. Ở trận Chelsea vs Arsenal, điều này tiếp tục lặp lại. Phút 26, Mustafi thực hiện đường chuyền về cho thủ môn Leno, nhưng bóng quá non và tiền đạo Abraham là người đoạt được bóng.
 
Martin Keown khuyen Arsenal ban Mustafi

 Mustafi liên tục mắc sai lầm


Mustafi đã đưa David Luiz vào tình trạng khó xử, theo đó nếu cầu thủ người Brazil không phạm lỗi trong vòng cấm cơ hội để Abraham ghi bàn là rất cao. Bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng của Arsenal ở Hè 2019 đã quyết định phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo của Chelsea.

Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m, và thẻ đỏ dành cho David Luiz. David Luiz là cầu thủ đầu tiên từng khoác áo Chelsea phải nhận thẻ đỏ khi đối đầu CLB cũ ở Premier League, sau trường hợp của Vinnie Jones vào tháng 12 năm 1995. 
Jorginho đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số trên chấm 11m. Sau tình huống này, Martin Keown và Rio Ferdinand chỉ trích Mustafi một cách dữ dội, họ yêu cầu Arsenal nên nhanh chóng bán cầu thủ người Đức.


Chiến thắng: MU và Tottenham


MU và Tottenham đều đang trong cuộc chiến vào Top 4, đối thủ của hai đội bóng này là Chelsea và Arsenal. Quỷ đỏ và Spurs rất mong trận đấu tại Stamford Brdge sẽ kết thúc với tỷ số hòa, và mọi chuyện đã diễn ra đúng như mong muốn của họ. Trận cầu tâm điểm vòng 24 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.
 
MU bi phat sau tran thua Liverpool

MU chỉ kém Chelsea 3 điểm nếu đánh bại Bunrley ở vòng này


Với việc chỉ có được 1 điểm, Chelsea đứng trước khả năng bị MU và Tottenham rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Nếu MU đánh bại Burnley trên sân nhà, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống chỉ còn 2 điểm. Còn với Spurs, nếu đánh bại Norwich trên sân nhà họ sẽ rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 7 điểm.

Những chiến thắng trước Burnley và Norwich sẽ giúp MU và Tottenham tích lũy thêm những điểm số cần thiết, qua đó nuôi hy vọng vào Top 4.


Thất bại: Kante


Kante đã chơi không tồi trong 60 phút đầu trận, anh làm tốt vai trò đánh chặn và luân chuyển bóng lên phía trên. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ của Arsenal. Phút 63, Martinelli cướp được bóng bên phần sân nhà, anh đưa hướng bóng đến khung thành của Chelsea.
 
Real Madrid chot thoi diem mua Kante

 Kante có tình huống trượt chân đáng tiếc


Kante lúc này có mặt ở vòng tròn khu vực giữa sân, anh lao vào áp sát cầu thủ trẻ của Arsenal. Tuy nhiên, số 7 vấp ngã tạo cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi thực hiện pha bứt tốc hoàn hảo trước khi đánh bại Kepa bằng cú dứt điểm lạnh lùng.

Ngay sau tình huống mắc sai lầm thì Kante phải rời sân. Ở trận đấu với Newcastle anh được HLV Lampard khen ngợi, nhưng rõ ràng ở trận đấu với Arsenal cầu thủ người Pháp không hoàn thành nhiệm vụ.


Chiến thắng: Hector Bellerin


Mùa giải năm nay, Hector Bellerin không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Những chấn thương khiến hậu vệ người Tây Ban Nha liên tục phải nghỉ thi đấu. Chuyến làm khách trên sân của Chelsea đánh dấu sự trở lại của cầu thủ 24 tuổi sau một thời gian khá dài vật lộn với những chấn thương.
 
Chelsea 2-2 Arsenal Hector Bellerin ghi ban

 Hector Bellerin ghi bàn


Và ngay lập tức Hector Bellerin chứng tỏ khả năng của mình. Phút 87, sau vài nhịp dẫn bóng từ cánh phải vào giữa, Bellerin tung ra cú cứa lòng trong cực kỳ hiểm hóc bằng cái chân trái không thuận, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn Kepa. 

Như vậy sau hơn 2 năm, hậu vệ phải người TBN mới lại nổ súng trong màu áo Arsenal. Bàn thắng của anh giúp Pháo thủ có được trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge.


Thất bại: HLV Lampard


Chelsea chơi không tồi trong những trận đấu gần đây, nhưng họ không thể giành chiến thắng. Ở trận đấu với Newcastle, The Blues áp đảo hoàn toàn nhưng vẫn để thua 0-1. Trước Arsenal, họ dẫn bàn và được đá hơn người từ phút 26, nhưng vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2.
 
HLV Lampard khen ngoi Kante

HLV Lampard lại gây thất vọng


HLV Lampard rõ ràng tỏ rõ sự non kém về mặt kinh nghiệm. Ở trận đấu với Arsenal, khi đã dẫn bàn và được chơi hơn người, The Blues cần chơi chậm lại, bởi đội khách mới cần bàn thắng. Tuy nhiên, HLV người Anh vẫn chỉ đạo các học trò chơi tấn công. Và những sai lầm nơi hàng thủ khiến Chelsea phải trả giá bằng 2 bàn thua. 

Chiếm lợi thế quá lớn nhưng vẫn không thể thắng Arsenal, Lampard đang khiến NHM Chelsea thất vọng. Ông thầy người Anh rõ ràng cần tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân.

Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Thong so tran dau Chelsea 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu Chelsea 2-2 Arsenal

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X