Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-1 Man City

Thứ Sáu 26/06/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs Man City vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Liverpool


Sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, Liverpool chờ đợi Man City mất điểm trên sân của Chelsea là chính thức vô địch. Điều mà BLĐ và NHM Lữ đoàn đỏ mong muốn đã trở thành hiện thực. Man City thất bại 1-2 trên sân của Chelsea và Liverpool chính thức vô địch trước 7 vòng đấu.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20


Sau 30 năm chờ đợi cuối cùng Liverpool cũng chạm tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh, vậy nên cũng dễ hiểu khi các cầu thủ, BLĐ, HLV Klopp, những huyền thoại và NHM của đội bóng đều tỏ ra vui mừng. Đây là danh hiệu lớn thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng, sau chức vô địch Champions League mùa trước.


Thất bại: Benjamin Mendy


Hậu vệ trái Benjamin Mendy đã có một ngày thi đấu tệ hại trên sân của Chelsea. Ngôi sao người Pháp mắc rất nhiều sai lầm, anh dễ dàng để Christian Pulisic qua mặt ở bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà. Mendy cũng không ít lần bị tốc độ và kỹ thuật của Willian làm khổ.
 
Chelsea 2-1 Man City Liverpool va Mendy

 Mendy có một trận đấu thất vọng


Trở lại sau chấn thương, cựu sao Monaco chưa thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. HLV Pep Guardiola không hài lòng với những gì Mendy thể hiện từ khi cập bến Etihad với mức giá lên tới 50 triệu bảng, đã có những tin đồn cho rằng Man City đã đưa Mendy vào danh sách thanh lý ở Hè 2020.


Chiến thắng: Christian Pulisic


Ngôi sao người Mỹ đã có một trận đấu tuyệt hay trước Man City. Chính Christian Pulisic là người mở tỷ số cho Chelsea, đó là tình huống anh dùng tốc độ để vượt qua 2 cầu thủ của đội khách trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại nốt thủ môn Ederson.
 
Pulisic duoc cham diem cao nhat tran Chelsea 2-1 Man City

Pulisic được chấm điểm cao nhất trận Chelsea 2-1 Man City


Christian Pulisic đã ghi bàn thứ 7 ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong các cầu thủ 21 tuổi trở xuống tại giải. Với màn trình diễn ấn tượng trước Man xanh, nhiều khả năng anh sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Lampard trong phần còn lại của mùa giải.


Thất bại: MU


Liverpool vui mừng khi chiến thắng của Chelsea mang lại chức vô địch Ngoại hạng Anh cho họ sau 30 năm chờ đợi, còn với NHM MU, họ không thể vui khi người hàng xóm Man City không thể có điểm ở sân Stamford Bridge.
 
MU 3-0 Sheffield Martial an mung

MU sau chiến thắng 3-0 trước Sheffield vẫn kém Chelsea 5 điểm


Với 3 điểm mà Chelsea vừa có được, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. The Blues tái lập khoảng cách với MU, đội xếp thứ 5 lên thành 5 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 so với Quỷ đỏ và nhóm bám đuổi.


Chiến thắng: Frank Lampard


Kể từ khi được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Chelsea ở Hè năm ngoái, HLV Frank Lampard giúp Chelsea chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Man City của Pep Guardiola. Theo thống kê, Chelsea đã thắng 2 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League trước Man City lần đầu tiên từ mùa 2010-11 và 2011-12.
 
HLV Lampard

HLV Lampard tiếp tục đánh bại Pep Guardiola


Pep Guardiola nhận thất bại thứ 4 trước Chelsea tại sân Stamford Bridge trên mọi đấu trường. Chỉ duy nhất Anfield khiến Guardiola thua nhiều trận bằng vậy trong sự nghiệp (4 trước Liverpool). 


Thất bại: Fernandinho


Tiếp tục được Pep Guardiola sử dụng ở vị trí trung vệ, Fernandinho tiếp tục bộc lộ những hạn chế. Ở tuổi 35, cầu thủ người Brazil không đủ tốc độ để ngăn cản những pha lên bóng tốc độ của đối thủ. Ở bàn thắng mở tỷ số của Pulisic cầu thủ sinh năm 1985 cũng có một phần lỗi.
 
Chelsea 2-1 Man City Fernandinho the do

 Fernandinho phải nhận thẻ đỏ


Fernandinho còn dùng tay cản bóng trái phép trong vòng cấm, khiến anh phải nhận thẻ đỏ. Theo thống kê, Fernandinho nhận thẻ đỏ thứ 6 từ khi gia nhập Man City năm 2013, nhiều hơn ít nhất 2 so với các cầu thủ khác tại giải trong thời gian đó. Sau đó Willian dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Fernando Torres và Rafa Benitez có vài lời nhắn gửi tới Liverpool
Liverpool vô địch Premier League 2019/20 sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City, tiền đạo Fernando Torres và HLV Rafa Benitez đã gửi những lời chúc đến...
Chấm điểm Chelsea 2-1 Man City: Đỉnh cao Pulisic, vực thẳm Mendy
Với màn trình diễn thăng hoa Christian Pulisic xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Chelsea vs Man City, trong khi đó Mendy là người bị chấm điểm thấp nhất.
NHM Chelsea nổi giận sau chiến thắng trước Man City
Sau bàn thắng của Christian Pulisic vào lưới Man City, màn hình lớn ở sân Stamford Bridge đã chuyển sang những hình ảnh CĐV Liverpool ăn mừng, điều đó khiến...
Lampard chỉ quan tâm đến MU sau chiến thắng trước Man City
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Man City, ông không quan tâm nhiều lắm đến chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool mà chỉ tập trung vào...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X