Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 0-2 MU

Thứ Ba 18/02/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước MU trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs MU vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Fred


Không ghi bàn hay kiến tạo, song Fred vẫn được ESPN bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea vs MU. Cầu thủ người Brazil đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi tới Old Trafford. Fred tỏa sáng rực rỡ trước Chelsea, những thống kê của tiền vệ người Brazil là siêu khủng.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea vs MU hình ảnh

Fred chơi tốt trước Chelsea


Tiền vệ sinh năm 1993 chạm bóng 83 lần, tung ra 56 đường chuyền, tỷ lệ thành công 82%. Đặc biệt, nhờ khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, tiền vệ người Brazil có đến 14 lần thu hồi bóng, 6 lần tranh chấp thành công và nhiều lần lăn xả cản những cú sút của đội chủ nhà. 

Fred cho thấy mình quán xuyến tuyến giữa quá tốt. Anh hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ phòng thủ của mình, và cũng tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi. Đặc biệt, CĐV MU còn cảm thấy hạnh phúc khi tiền vệ 26 tuổi phản ứng quyết liệt để bảo vệ Anthony Martial sau pha va chạm với Kurt Zouma.


Thất bại: Frank Lampard


Ở trận lượt đi, ngay ở vòng đấu đầu tiên Chelsea của Frank Lampard đã thất bại 0-4 trên sân của MU. Sau trận đấu đó, The Blues đã trở lại mạnh mẽ và HLV người Anh muốn đánh bại Quỷ đỏ ở Stamford Bridge, qua đó cho thấy sự trưởng thành của đội bóng thành London.
 
HLV Lampard

HLV Lampard thất bại trước MU trong cả 2 lượt trận ở NHA mùa này


Chelsea chơi không tồi trước MU, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận thất bại 0-2. Như vậy là cả 2 lần đối đầu với MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng của Lampard đều thua. Đặc biệt, thất bại này khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 , khi mà khoảng cách với Tottenham và MU chỉ còn là 1 và 3 điểm.

Chelsea đã thua 7 trận trên sân nhà ở mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất trong một mùa kể từ 1994-95 (7). Trong khi đó MU đã có cú đúp chiến thắng trong một mùa đầu tiên trước Chelsea tại giải VĐQG Anh kể từ mùa 1987-88. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thắng Chelsea ở 2 lượt ở hạng đấu cao nhất nước Anh và đều giữ sạch lưới kể từ mùa 1964-65.


Chiến thắng: Eric Bailly và Harry Maguire


Victor Lindelof bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea, HLV Solskjaer đã sử dụng hàng thủ 3 người với Luke Shaw, Harry Maguire và Eric Bailly trước khung thành của David de Gea. Những cầu thủ được ông thầy người Na Uy tin tưởng đều chơi tốt, trong đó phải kể đến Bailly và Maguire.
 
Eric Bailly

Eric Bailly có một trận đấu ấn tượng


Eric Bailly có sự trở lại thực sự ấn tượng sau chấn thương, ngôi sao 25 tuổi có những pha xoạc bóng ở đẳng cấp cao. Anh có tới 5 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Trung vệ sinh năm 1994 cũng nhiều lần không chiến thành công, sau một thời gian dài dưỡng thương nhưng cảm giác bóng của Bailly vẫn rất tốt.

Trong khi đó Maguire không chỉ chơi ấn tượng trong phòng thủ mà còn cho thấy sự hiệu quả ở những tình huống lên tham gia tấn công. Số 5 chính là người có pha đánh đầu chính xác ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. 

Harry Maguire ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho MU và lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2019 trước Liverpool.


Thất bại: Pedro và Michy Batshuayi


Không có Tammy Abraham, HLV Lampard đã sử dụng Michy Batshuayi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Pedro cũng có trận đá chính thứ 2 liên tiếp, anh cùng với Willian chơi bên cạnh trung phong người Bỉ. Cả Batshuayi và Pedro đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.
 
Chelsea 0-2 MU Pedro di bong

  Pedro có một trận đấu thất vọng


Với Batshuayi, anh có 1 lần đối mặt với De Gea và 1 lần dứt điểm ở tư thế thoải mái ở cự ly rất gần, nhưng đều không thể ghi bàn. Pedro cũng có cơ hội mười mươi, nhưng lại sút lên trời ở cự ly chỉ vào khoảng 3m. Không những không thể ghi bàn cựu sao Barca còn để mất bóng rất nhiều.

HLV Lampard tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của hai cầu thủ trên hàng công. Với những gì đã thể hiện nếu Chelsea đẩy đi cả Batshuayi và Pedro ở Hè năm nay là điều hoàn toàn bình thường.


Chiến thắng: Tottenham


Ở trận đấu sớm ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đã xuất sắc đánh bại Aston Villa tại Villa Park với tỷ số 3-2. Chiến thắng có được giúp họ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 1 điểm.
 
mu

MU giúp khoảng cách giữa Spurs và Chelsea chỉ còn là 1 điểm


Thầy trò Jose Mourinho hy vọng MU sẽ có điểm trước Chelsea, qua đó giúp Spurs áp sát đội bóng cùng thành phố. Mong muốn của Tottenham đã trở thành sự thực, theo đó MU đã xuất sắc đánh bại The Blues 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

Với kết quả này, Tottenham hiện đang xếp thứ 5 và chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea. Thầy trò Mourinho đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi mặt trận họ có chuỗi 7 trận bất bại. Với sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa giải, cơ hội vào Top 4 của “Gà trống” đang là rất cao.


Thất bại: N'Golo Kante


Trước trận Chelsea vs MU, Kante tuyên bố The Blues đã quên thất bại 0-4 ở Old Trafford. Cầu thủ này khẳng định đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một màn báo thủ, bản thân anh cũng hứa sẽ chơi hết khả năng để đem về cho CLB một chiến thắng. Tuy nhiên, chỉ góp mặt được hơn 10 phút thì tiền vệ này dính chấn thương và phải rời sân.
 
HLV Lampard len tieng ve chan thuong cua Kante

 Kante dính chấn thương


Cầu thủ người Pháp không va chạm với ai cả, anh bị đau sau pha khống chế bóng. Đội ngũ y tế của đội chủ nhà đã vào cuộc, nhưng rồi số 7 vẫn phải rời sân. Mason Mount được chọn để thay thế. 

Thiếu Kante, khả năng đánh chặn của Chelsea suy giảm thấy rõ. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những lý do khiến Chelsea để thua 0-2 trước MU trên sân nhà. Theo dự đoán, Kante sẽ mất từ một đến 3 tuần để hồi phục vấn đề gặp phải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X