Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU

Thứ Tư 01/07/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs MU vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Mason Greenwood


Được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, sao trẻ Mason Greenwood đã có một trận đấu ấn tượng, anh là người mở tỷ số cho đội khách. Phút 16, nhận đường chuyền của Wan-Bissaka, cầu thủ sinh năm 2001 đột phá vào vòng cấm đối phương, tự tin xử lý bóng trước khi dứt điểm cực hiểm vào góc gần, không cho Ryan một cơ hội cản phá nào.
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs MU hình ảnh

Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc


Theo thống kê, Greenwood đã có 6 bàn cho MU tại Premier League mùa 2019-20. Từ Wayne Rooney ghi 9 bàn cho Everton mùa 2003-04 tới nay, mới lại có cầu thủ 18 tuổi trở xuống ghi nhiều bàn vậy. Nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 13 bàn, hơn Marcus Rashford 1 bàn trước khi bước sang tuổi 19. Cầu thủ người Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. 


Thất bại: Hàng công Brighton


2 lần gần nhất tiếp MU trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, Brighton đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này họ không thể hiện được nhiều. Hàng thủ dễ dàng phải nhận 3 bàn thua, trong khi đó hàng công không tạo ra những sức ép cần thiết.
 
MU thang Brighton Paul Pogba

Brighton chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích trước MU


Trong suốt 90 phút, các chân sút của Brighton chỉ dứt điểm trúng đích có 2 lần, đều không quá nguy hiểm với khung thành của thủ môn De Gea. 2 tiền đạo của họ là Aaron Connolly và Alexis Mac Allister chỉ thực hiện tổng cộng 2 cú dứt điểm không có độ sát thương cao, sau đó Neal Maupay được tung vào sân nhưng cũng không thể hiện được nhiều. 


Chiến thắng: Bruno Fernandes và Paul Pogba


Giống hệt như trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield United, HLV Solskjaer tiếp tục để Pogba đá cặp với Matic ở khu vực giữa sân, Bruno Fernandes đá ngay sau trung phong Anthony Martial. Hai tiền vệ được kỳ vọng nhất của MU hiện tại tiếp tục tỏa sáng khi cùng nhau đá chính.
 
Bruno Fernandes toa sang voi mot cu dup

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp


Phút 29 Pogba nhả bóng cho Bruno Fernandes thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách, sau đó cũng chính cầu thủ người Bồ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho nửa đỏ thành Manchester. 

Fernandes tham gia trực tiếp vào 8 bàn trong 8 trận đầu tiên ở Premier League cho MU (5 bàn, 3 kiến tạo), chỉ Robin van Persie có khởi đầu tốt hơn ở CLB (9). Nếu tính trên mọi đấu trường, cựu sao Sporting Lisbon đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Premier League nào (6 bàn, 4 kiến tạo).


Thất bại: Chelsea và Wolves


Được thi đấu sớm ở vòng 32, Wolves đã đánh bại Aston Villa 1-0 để vượt qua MU chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nhưng chỉ một ngày sau đó, Quỷ đỏ đã lấy lại vị trí thứ 5 trên BXH sau chiến thắng 3-0 trước Brighton. MU và Wolves cùng có 52 điểm, song đội chủ sân Old Trafford xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
 
MU gay suc ep lon len Chelsea

MU gây sức ép lớn lên Chelsea


Với 3 điểm trước Bighton, MU cũng tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Thầy trò Frank Lampard sẽ gặp áp lực rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của West Ham. Với phong độ rất cao hiện tại, Man đỏ hoàn toàn có thể hất cẳng Chelsea và Leicester để cán đích ở một trong bốn vị trí đầu tiên vào cuối mùa giải. 


Chiến thắng: HLV Solskjaer


MU đang chơi rất ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Chiến thắng trước Brighton nối dài thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ. Cụ thể, MU đã nới rộng chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 15 (thắng 11, hòa 4). Ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ Bayern Munich (25) là có chuỗi không thua dài hơn MU.
 
HLV Solskjaer dang giup MU duy tri su on dinh rat lon

HLV Solskjaer đang giúp MU duy trì sự ổn định rất lớn


MU đã giữ sạch lưới trong 13 trận đã qua ở Premier League (8) nhiều hơn 40 trận đầu tiên thời Solskjaer (7). Trong khi hàng công thăng hoa còn hàng thủ tỏ ra chặt chẽ, không đội bóng nào muốn gặp MU ở thời điểm hiện tại.


Thất bại: Rashford và Martial


Marcus Rashford đá tiền đạo trái, trong khi đó Anthony Martial chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 ở trận Brighton vs MU, song cả hai tiền đạo của MU đều không để lại ấn tượng. Rashford không cho thấy những tình huống đi bóng tốc độ và đột biến, trong cả trận đấu anh chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần. 
 
Rashford co tran thu 5 lien tiep khong ghi ban cho MU

Rashford có trận thứ 5 liên tiếp không ghi bàn cho MU


Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp số 10 không thể ghi bàn trên mọi mặt trận, một thống kê khiến NHM MU lo ngại. Marcus Rashford dường như đã quên mất việc ghi bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương dài hạn, anh cần một bàn thắng để giải tỏa những áp lực đang gặp phải. 

Anthony Martial sau cú hat-trick vào lưới Sheffield United cũng đã có một trận đấu nhạt nhòa trên sân của Brighton, anh không có một pha dứt điểm nào và cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội, và bị rút khỏi sân ở phút 77. Rõ ràng sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với cầu thủ người Pháp.

5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: MU và Real vỡ mộng mua sao trẻ tuổi tài cao
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/7.
Giải mã pha ăn mừng tạo hình chữ A của thần đồng MU
Sau khi ghi bàn trước Brighton, Mason Greenwood của Manchester United đã đưa hai tay tạo thành hình chữ A.
Fernandes: “Đừng nói quá nhiều về tôi và Pogba, bởi vì…”
Bruno Fernandes thừa nhận anh không muốn nói quá nhiều về sự kết hợp của mình và Paul Pogba.
MU thắng tưng bừng, Solskjaer ca ngợi sao tuổi teen
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Mason Greenwood thậm chí còn có thể trở nên tốt hơn nữa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X