Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bournemouth 1-0 MU

Thứ Bảy 02/11/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bournemouth vs MU.

Chiến thắng: Joshua King


Như thường lệ, Joshua King tiếp tục sát cánh cùng Callum Wilson trên hàng công của Bournemouth. Cả hai cầu thủ của đội chủ nhà đều chơi tốt trước MU, đặc biệt là Joshua King. Ngôi sao sinh năm 1992 có 2 lần dứt điểm, tất cả đều trúng khung thành. Chính tiền đạo 27 tuổi là người mở tỷ số trận đấu.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Bournemouth vs MU hình ảnh

King mở tỷ số


Phút 45, Từ đường chuyền của Harry Wilson, Joshua King khéo léo vượt qua Aaron Wan-Bissaka trước khi dứt điểm đánh bại David de Gea ở cự ly gần đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Đây là bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Joshua King đang chơi khá tốt ở mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn cho thấy mình là nhân tố quan trọng của đội chủ sân Dean Court.


Thất bại: Hàng thủ MU


NHM MU đã lo ngại khi cả Harry Maguire và Victor Lindelof đều dính chấn thương sau trận thắng 2-1 trước Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, song cả hai trung vệ này đều đá chính trước Bournemouth. HLV Solskjaer đã có những lựa chọn tốt nơi tuyến sau, nhưng hàng thủ MU không thể giữ sạch lưới trên sân Dean Court.
 
MU tiep tuc de thung luoi tren san khach

MU tiếp tục để thủng lưới trên sân khách


Ở phút cuối cùng của hiệp 1, Joshua King đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới De Gea ở cự ly gần. Theo thống kê từ Opta, 11 trận trên sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU không thể giữ sạch lưới, đây là chuỗi trận dài nhất trên sân khách mà Quỷ đỏ không thể trắng lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh (bằng chuỗi trận từ ngày 11 tháng 8 năm 2002 đến tháng 1 năm 2003). 

Chính việc hàng thủ chơi không quá chắc chắn là một trong những lý do khiến MU đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, những gì đang xảy ra không thể khiến NHM hài lòng bởi Man đỏ đã bỏ ra 130 triệu bảng để nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019.


Chiến thắng: Adam Smith và Diego Rico


Bộ đôi hậu vệ cánh của Bournemouth gồm Adam Smith và Diego Rico đã có một trận đấu hoàn hảo. Bên cánh trái Rico nhiều lần ngăn cản Daniel James, anh có 4 pha tắc bóng thành công và 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Hậu vệ này được ESPN chấm điểm cao nhất trên sân.

Hậu vệ phải Adam Smith cũng có một trận đấu tuyệt vời. Không chỉ phòng thủ ấn tượng anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Smith có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, anh là người chuyền bóng để King ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Thất bại: Andreas Pereira


Ở trận Bournemouth vs MU, trong sơ đồ 4-2-3-1, Andreas Pereira được sử dụng ở vị trí hộ công, anh đá ngay sau trung phong Anthony Martial. HLV Solskjaer từng khẳng định cầu thủ người Brazil có khả năng sáng tạo, anh có thể chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã không thể đền đáp niềm tin từ ông thầy của mình.
 
Andreas Pereira bo lo co hoi ghi ban

Andreas Pereira bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Ngay phút đầu tiên Andreas Pereira đã có cơ hội mở tỷ số sau đường chuyền của Daniel James, nhưng anh lại đá hụt bóng rất đáng tiếc. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1996 có 3 lần dứt điểm, nhưng khả năng sát thương không cao.

Andreas Pereira cũng chỉ tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội, anh không thể giúp Martial hay Rashford có những cơ hội ghi bàn. Với màn trình diễn thất vọng của mình cầu thủ này phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard ở phút 67.


Chiến thắng: Eddie Howe


Kể từ tháng 9 đến nay Bournemouth không thắng ở Ngoại hạng Anh, 5 trận trên mọi đấu trường họ chỉ hòa và thua, điều đó khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Eddie Howe. Tại vòng 11, dù được chơi trên sân nhà nhưng Bournemouth vẫn bị đánh giá thấp hơn MU.

Với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Bournemouth đã giành chiến thắng 1-0 trước MU. Với 3 điểm có được đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Áp lực lên vai HLV Eddie Howe giảm đi phần nào.


Thất bại: HLV Solsjaer


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, trong khi đối thủ của họ không thắng kể từ tháng 9 đến nay.
 
Doi bong cua HLV Solskjaer tiep tuc gay that vong

Đội bóng của HLV Solskjaer tiếp tục gây thất vọng


Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng MU lại gây thất vọng khi để thua 0-1, thất bại này đã chấm dứt mạch 3 trận toàn thắng của Quỷ đỏ. Một lần nữa đội chủ sân Old Trafford lại không thể duy trì sự ổn định.

Thất bại trước Bournemouth tiếp tục đẩy MU xuống khu vực giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, sau 11 vòng đấu họ chỉ thắng 3, hòa 4 và thua 4. HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn, nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề ông có thể bị sa thải.

Thông số trận đấu Bournemouth 1-0 MU

Thong so tran dau Bournemouth 1-0 MU
Thông số trận đấu Bournemouth 1-0 MU

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X