Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham

Thứ Hai 02/09/2019 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs Tottenham.

Chiến thắng: Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane luôn rất có duyên trong những trận derby bắc London, ở cuộc đọ sức lần này, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục ghi bàn. Phút 40, Tottenham được hưởng quả đá 11m sau tình huống phạm lỗi của Granit Xhaka với Son Heung Min trong vòng cấm. 
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Kane lại ghi bàn vào lưới Arsenal


Đội trưởng Harry Kane lãnh trọng trách sút phạt đền và anh dễ dàng đánh lừa Leno để gia tăng cách biệt cho Tottenham. Với pha lập công này, số 10 đã có 10 bàn trong những lần đối đầu với Arsenal, anh cùng với Emmanuel Adebayor và Bobby Smith đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong những trận derby bắc London.

Quả phạt đền được Harry Kane thực hiện thành công là quả 11m thứ 19 trong những trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại Premier League, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.


Thất bại: Mesut Ozil


Trước trận Arsenal vs Tottenham, HLV Unai Emery xác nhận Mesut Ozil đã khỏi ốm và sẵn sàng ra sân thi đấu. Ngôi sao 31 tuổi có tên trong danh sách thi đấu, nhưng phải ngồi dự bị. HLV Emery đã thực hiện 2 quyền thay đổi người, nhưng Dani Ceballos và Henrikh Mkhitaryan mới là những cầu thủ tấn công được sử dụng chứ không phải Ozil.
 
Ozil

Ozil chưa đá một phút nào ở NHA mùa này


4 trận đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, Ozil chưa được đá một phút nào. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1988 gây thất vọng rất lớn, anh được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Emery vận hành.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Ozil tiếp tục bị cựu HLV PSG ghẻ lạnh. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Đức có thể rời Emirates trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019. Hiện DC United và một số đội bóng của Italia được cho là  sẵn sàng chiêu mộ số 10 của Arsemal.


Chiến thắng: Christian Eriksen


Mặc dù tương lai vẫn chưa được giải quyết, song HLV Pochettino vẫn tin tưởng Christian Eriksen trước Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân ngay từ đầu tại Emirates, anh đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng. Số 23 đóng góp rất nhiều vào thế trận tấn công của đội khách.
 
Tottenham

Eriksen mở tỷ số cho Tottenham trước Arsenal


Christian Eriksen dứt điểm 4 lần, tất cả đều trúng đích và 1 được chuyển hóa thành bàn thắng. Tiền vệ người Đan Mạch là người mở tỷ số cho Tottenham ngay phút thứ 10. Từ tình huống dứt điểm của Lamela, thủ môn Leno không thể bắt dính, qua đó để Eriksen lao vào đá bồi tung lưới trống.

Christian Eriksen hiện đã ghi được 50 bàn thắng tại Premier League, anh là cầu thủ người Đan Mạch đầu tiên làm được điều đó. Ngoài 1 pha lập công anh còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, rõ ràng Eriksen vẫn rất quan trọng với Tottenham.


Thất bại: Granit Xhaka


Granit Xhaka cùng với Guendouzi và Lucas Torreira là bộ 3 tiền vệ được HLV Unai Emery tin tưởng trước Tottenham, song cầu thủ người Thụy Sỹ đã có một trận đấu thất vọng. Trong số 3 tiền vệ của Pháo thủ, cầu thủ sinh năm 1992 là người chơi thất vọng nhất.
 
Xhaka choi khong qua an tuong

Xhaka chơi không quá ấn tượng


Phút 40, Xhaka có pha phạm lỗi lộ liễu với Son Heung Min. Trọng tài Atkinson chảng cần VAR mà vẫn có đủ cơ sở để cho Spurs hưởng quả 11 m. Đội trưởng Harry Kane lãnh trọng trách sút phạt đền và anh dễ dàng đánh lừa Leno để gia tăng cách biệt cho Tottenham.

Arsenal đã mắc 13 lỗi dẫn đến bàn thua ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước, nhiều nhất giải đấu. Các huyền thoại của Arsenal yêu cầu HLV Emery loại bỏ Xhaka, và màn trình diễn trước Tottenham đã cho thấy điều đó.


Chiến thắng: Aubameyang và Lacazette


Aubameyang và Lacazette là hai cầu thủ ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley 2-1, ở trận đấu thứ 2 của Arsenal trên sân Emirates ở Ngoại hạng Anh mùa này, bộ đôi tiền đạo này tiếp tục cùng nhau nổ súng. Những phút bù giờ của hiệp 1, nhận bóng từ Nicolas Pepe, Lacazette đẩy bóng tinh tế vượt qua Vertonghen rồi co chân sút trái phá, không cho Lloris một cơ hội nào.
 
Aubameyang go hoa 2-2 cho Arsenal

Aubameyang và Lacazette tiếp tục cùng nhau ghi bàn tại Emirates


Lacazette luôn chơi cực tốt trên sân nhà Emirates. Cựu sao Lyon đã tham gia trực tiếp vào 29 bàn thắng (22 bàn và 7 kiến tạo) trong 37 lần ra sân ở Premier League cho Arsenal tại Emirates, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác kể từ khi ra mắt.

Tới phút 71, Aubameyang là người cân bằng tỷ số. Tiền vệ Guendouzi bấm bóng sâu vào vòng cấm địa Tottenham và Aubameyang lướt xuống như một cơn gió, dứt điểm 1 chạm đủ để đánh bại Lloris. Đây là bàn thắng thứ 4 của Aubameyang sau 15 trận trước các đội bóng nằm trong Top 6 NHA mùa trước. 

Số 14 đã có 3 bàn sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London.


Thất bại: Nicolas Pepe


Sau màn trình diễn đầy nỗ lực trước Liverpool, Nicolas Pepe được sử dụng ngay từ đầu trước Tottenham. Ngôi sao 25 tuổi chơi bên cạnh Aubameyang và Lacazette, trong số 3 cầu thủ tấn công của Arsenal, tân binh 80 triệu euro là người chơi tệ nhất.
 
Nicolas Pepe van chua the ghi ban trong mau ao Arsenal

Nicolas Pepe vẫn chưa thể ghi bàn trong màu áo Arsenal


Nicolas Pepe dứt điểm 7 lần (nhiều nhất bên phía Arsenal), nhưng chỉ 1 trúng đích và không gây nguy hiểm với khung thành của Hugo Lloris. Những phút cuối trận, từ một tình huống phản công nhanh, Pepe có cơ hội rất tốt để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà, nhưng lại xử lý lỗi. 

Ngôi sao 24 tuổi vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Emirates dù được sử dụng trong cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những gì cầu thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện chưa thể đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội bóng thành London.

Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Tottenham

Thong so tran dau Arsenal 2-2 Tottenham
Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Tottenham

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X