Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-0 Southampton

Thứ Hai 25/02/2019 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Southampton 2-0, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs Southampton.

Chiến thắng: Alexandre Lacazette


Alexandre Lacazette bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League với BATE, ngôi sao người Pháp rất sung sức và đương nhiên anh đá chính trước Southampton. Cầu thủ người Pháp đã không khiến HLV Unai Emery phải thất vọng với màn trình diễn rất ấn tượng.
 
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs Southampton hình ảnh

Lacazette tiếp tục ghi bàn


Ngay phút thứ 6, Lacazette đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đó là tình huống cầu thủ 27 tuổi giật gót kỹ thật sau đường kiến tạo của Henrikh Mkhitaryan. Cựu sao Lyon đang duy trì phong độ cực cao, 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh có 4 trận Lacazette ghi bàn.

Trong số 25 bàn thắng mà Lacazette có được ở Ngoại hạng Anh, 18 đến trên sân nhà. Pha lập công vào lưới Southampton là bàn thắng thứ 9 của cầu thủ người Pháp ở Premier League mùa này. Bàn thắng của anh giúp Pháo thủ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.


Thất bại: MU và Chelsea


Tottenham, Man City và Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Bởi vậy, vị trí thứ 4 là sự cạnh tranh của 3 CLB, bao gồm: Arsenal, M.U và Chelsea. Trước vòng 27, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4, hơn 2 đội bóng thành London 1 điểm.

MU vs Liverpool

MU hòa Liverpool 0-0 và để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal


Ở vòng đấu này, Arsenal đã có được 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Southampton, chiến thắng của họ càng trở nên ngọt ngào hơn khi M.U để Liverpool cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Như vậy là sau vòng 27, Pháo thủ đã trở lại Top 4.

Arsenal đang hơn 1 điểm so với M.U và 3 điểm so với Chelsea, đội bóng thành London vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


Chiến thắng: Henrikh Mkhitaryan


Henrikh Mkhitaryan chơi nổi bật ở vị trí chạy cánh phải trong trận đấu Arsenal vs Southampton, những tình huống đi bóng và dứt điểm của cựu sao M.U mang lại sự hiệu quả rất lớn. Tiền vệ sinh năm 1989 chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Southampton, anh góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà.
 
Mkhitaryan xung dang xuat sac nhat tran gap Southampton

Mkhitaryan xứng đáng xuất sắc nhất trận gặp Southampton


Ngôi sao 29 tuổi là người kiến tạo giúp Lacazette ghi bàn, sau đó chính anh trực tiếp ấn định chiến thắng 2-0. Thống kê chỉ ra rằng, trong màu áo Arsenal ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng  (3 bàn, 1 kiến tạo) chỉ sau 3 lần đối đầu với đội chủ sân St Mary.

Trở lại sau chấn thương, Mkhitaryan liên tiếp được đá chính. Cầu thủ người Armenia đang là một trong những niềm hy vọng giúp Arsenal nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.


Thất bại: Mesut Ozil


Sau một thời gian dài ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu, Ozil được đá chính trở lại trong trận thắng BATE 3-0 tại Emirates. Ở trận đấu này, số 10 đá hơn 70 phút, anh hoạt động năng nổ và tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội.
 
Mesut Ozil chi vao san tu bang ghe du bi

Mesut Ozil chỉ vào sân từ băng ghế dự bị


Những tưởng màn trình diễn ấn tượng đó sẽ giúp Ozil được sử dụng ngay từ đầu trước Southampton. Tuy nhiên, HLV Emery trao cơ hội đá chính cho Ramsey chứ không phải tiền vệ người Đức. Ozil chỉ được tung vào sân ở phút 62, anh không thể hiện được gì nhiều trong khoảng 30 phút có mặt trên sân.

HLV Emery nói về Ozil sau trận thắng BATE, ông khẳng định không đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ 30 tuổi, và ông thầy người TBN đang thực hiện điều đó. Việc liên tiếp ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh đang khiến Ozil chán nản, anh có thể rời sân Emirates vào tháng 6 năm 2019.


Chiến thắng: Unai Emery


Trận thua 0-1 trước BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League khiến HLV Emery phải đối mặt với rất nhiều áp lực, thậm chí ông còn phải nhận những chỉ trích. Tuy nhiên, ông thầy người TBN đã nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng 3-0 trước BATE ở Emirates, qua đó giành vé vào vòng 1/8 Europa League.
 
HLV Unai Emery

HLV Unai Emery cùng Arsenal chen chân vào Top 4 NHA sau vòng 27


Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong trận tiếp Southampton, họ dễ dàng có được chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp Pháo thủ chính thức có mặt trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ đã vượt mặt M.U, đội hòa Liverpool 0-0 trên sân nhà ở vòng đấu này.

Chiến thắng trước Southampton càng giúp HLV Emery nhận được thêm sự tin tưởng từ NHM đội bóng thành London. Mùa giải đầu tiên tại Emirates, có thể Emery không có danh hiệu cùng Arsenal, song tấm vé dự Champions League mùa tới cũng có thể được coi là thành công.


Thất bại: HLV Ralph Hasenhuttl 


Khi mới tới Southampton, Ralph Hasenhuttl đã giúp đội chủ sân St Mary giành rất nhiều những kết quả khả quan. Có thời điểm đội bóng này vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên, những thành tích tệ hại gần đây khiến Southampton trở lại với nhóm nguy hiểm.
 
HLV Ralph Hasenhuttl  dang doi mat voi ap luc rat lon

HLV Ralph Hasenhuttl đang đối mặt với áp lực rất lớn


Thầy trò Ralph Hasenhuttl đã không chứng tỏ được gì nhiều trước Arsenal, họ dễ dàng nhận trận thua với tỷ số 0-2. Thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của Southampton, đội bóng này đang không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Southampton đã tụt xuống vị trí thứ 18 ở Ngoại hạng Anh, nếu không nhanh chóng trở lại mạch thắng đội bóng này hoàn toàn có nguy cơ phải chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

Video Arsenal 2-0 Southampton (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X