Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool

Chủ Nhật 04/04/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở sân Emirates khép lại.

Chiến thắng: Diogo Jota


Đích thân HLV Klopp xác nhận Diogo Jota chưa đạt thể trạng tốt nhất sau loạt trận trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha, và đó là lý do khiến anh phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ được tung vào sân ở phút 61. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân Jota đã tỏa sáng rực rỡ, anh ghi liền 2 bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Đây là chiến thắng có cách biệt lớn nhất của Liverpool trên sân của Arsenal.
Không lâu sau khi vào sân, Jota đã khai thông bế tắc cho Liverpool

Jota lập cú đúp trước Arsenal


Diogo Jota đã ghi 4 bàn thắng tại Premier League vào lưới Arsenal, không đội bóng nào mà anh ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Bồ đang duy trì phong độ cực cao. Trước khi lập cú đúp trước Arsenal, anh ghi 3 bàn ở đợt tập trung cùng ĐT BĐN vừa qua, trước đó là bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Wolves 1-0.


Thất bại: Hàng công Arsenal


HLV Mikel Arteta đã tung ra sân đội hình rất mạnh trước Liverpool. Những ngôi sao tấn công của Pháo thủ như Nicolas Pepe, Aubameyang và Lacazette đều ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà đã chơi quá tệ. Arsenal chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trong hiệp 1, kể từ trận gặp Tottenham vào tháng 11 năm 2015 thì thành tích này mới lặp lại.
Aubameyang

Aubameyang có một trận đấu thất vọng


Suốt 45 phút của hiệp 2, Arsenal chỉ dứt điểm thêm có 2 lần. Với chỉ 3 lần dứt điểm trước Liverpool, việc Arsenal không thể ghi bàn cũng là điều dễ hiểu. Pepe, Aubameyang và Lacazette đều chơi thất vọng. Gabriel Martinelli sau đó được tung vào sân nhưng cũng không thể hiện được gì nhiều.


Chiến thắng: Mohamed Salah


Tiền đạo người Ai Cập cũng có một trận đấu năng nổ trước Arsenal. Anh nhiều lần khiến hàng thủ đội chủ nhà phải vất vả với những tình huống đi bóng kỹ thuật. Cầu thủ sinh năm 1992 là người nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Đó là tình huống anh vượt qua sự truy cản của Garbiel trước khi dứt điểm qua háng thủ môn Leno.

Salah ghi bàn trước Arsenal


Mohamed Salah đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 9 trận ra sân ở Premier League trước Arsenal, trong đó có 7 pha lập công và  2 kiến tạo. Ngôi sao 28 tuổi đã có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, tạm thời vượt qua Harry Kane để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.


Thất bại: Kieran Tierney


Hậu vệ Kieran Tierney được sử dụng ngay từ đầu ở trận Arsenal vs Liverpool, anh chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân. Tuy nhiên, những phút cuối hiệp 1, cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ James Milner của Liverpool. Anh phải nhường chỗ cho Cedric. Đây là lần thứ 3 cựu sao Celtic dính chấn thương ở mùa giải năm nay. 
Tierney chấn thương

Tierney chấn thương


Arsenal sẽ đối mặt với Slavia Prague trong trận tứ kết lượt đi Europa League vào thứ 5 tuần tới, CĐV Arsenal lo sợ rằng Tierney sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ 23 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng.


Chiến thắng: Trent Alexander-Arnold


HLV Klopp tỏ ra tức giận khi Trent Alexander-Arnold không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh ở đợt tập trung vừa rồi. Ông tin học trò sẽ nỗ lực để cho thấy khả năng của mình. Ngay sau phát biểu của ông thầy người Đức, cầu thủ 22 tuổi đã có một màn trình diễn bùng nổ.

Trent Alexander-Arnold đã chơi tuyệt hay trước Arsenal, cầu thủ người Anh liên tiếp có những tình huống phòng thủ hiệu quả. Anh còn gây ấn tượng với pha tạt bóng như đặt để Jota mở tỷ số trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng trên sân Emirates có thể trở thành điểm tựa giúp Alexander-Arnold bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.


Thất bại: Garbiel


Mùa giải năm nay, trung vệ tân binh Garbiel là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Không có David Luiz vì chấn thương, ngôi sao 23 tuổi càng được kỳ vọng nhiều hơn ở trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, bản hợp đồng 27 triệu bảng không cho thấy khả năng của mình.

Gabriel mắc sai lầm ở tình huống Salah ghi bàn


Garbiel mắc rất nhiều sai lầm trong phòng thủ. Anh để Salah vượt qua dễ dàng trước khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Ở bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Jota, Garbiel là người thực hiện đường chuyền hỏng tạo cơ hội cho chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn. Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1997 xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Mikel Arteta: “Màn trình diễn của Arsenal trước Liverpool không thể chấp nhận được”Mikel Arteta: “Màn trình diễn của Arsenal trước Liverpool không thể chấp nhận được”
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông khẳng định đội bóng thành phố Cảng xứng đáng giành chiến thắng.
Thua thảm Liverpool, Arsenal còn mất thêm trụ cộtThua thảm Liverpool, Arsenal còn mất thêm trụ cột
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool, không những vậy họ còn nhận tin buồn từ hậu vệ Kieran Tierney.
HLV Klopp giải thích lý do cất người hùng Diogo Jota trên băng ghế dự bịHLV Klopp giải thích lý do cất người hùng Diogo Jota trên băng ghế dự bị
Tiền đạo Diogo Jota đã tỏa sáng rực rỡ trước Arsenal sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Jurgen Klopp đã giải thích quyết định không sử dụng cầu thủ người...
Gà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi ArsenalGà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal
Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 202o/21, dù được chơi trên sân nhà Emirates song Arsenal đã thua nặng nề 3 bàn không gỡ trước đối thủ đồng hạng Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X