Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Bảy 26/05/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino thêm 5 năm, dưới đây là 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi ông thầy người Argentina ký hợp đồng mới với Spurs.

Người chiến thắng: Pochettino


Cách đây vài ngày, HLV Pochettino khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu BLĐ Tottenham chấp nhận chi tiền để ông nâng cấp đội hình ở Hè 2018, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
 
Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino hình ảnh

Pochettino gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Tottenham


Với việc chấp nhận gắn bó thêm 5 năm, có lẽ yêu cầu đó đã được chấp thuận. Miror khẳng định Chủ tịch Daniel Levy sẽ duyệt chi khoản ngân quỹ lên đến 150 triệu bảng để tiếp tục mang về cho HLV Pochettino những tài năng.

Spurs đang quan tâm đến 3 sao khủng, bao gồm Wilfried Zaha (Crystal Palace), Anthony Martial (MU) và Ryan Sessegnon (Fulham). Nếu có được cả 3 cầu thủ này, Tottenham sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Không chỉ được cấp thêm tiền để mua sắm lực lượng, ông thầy người Argentina còn được tăng lương ở bản hợp đồng mới.

Theo tờ Telegraph, Pochettino sẽ được nâng lương từ 5.5 triệu bảng/mùa lên 8.5 triệu bảng/mùa, mức lương mới này đã đưa ông thầy 46 tuổi trở thành một trong những nhà cầm quân hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Nên nhớ rằng tân HLV Emery của Arsenal chỉ hưởng lương vào khoảng 5.5 triệu bảng/mùa ở sân Emirates, HLV Sarri, người sắp tiếp quản Chelsea thay Conte cũng chỉ được hưởng lương 5 triệu bảng/mùa.
 

Người thất bại: Real Madrid

 

Theo Daily Mail, BLĐ Real Madrid sẽ cân nhắc mời HLV Mauricio Pochettino về với sân Bernabeu nếu đội nhà thất bại trước Liverpool ở chung kết Champions League 2018 tại Kiev.
 
HLV Zinedine Zidane

Real từng nhắm Pochettino thay HLV Zinedine Zidane


Chủ tịch Perez rất thích Pochettino, ông này đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Argentina. Về phần mình, Pochettino cũng dành sự tôn trọng cho ngài Chủ tịch. 

Pochettino từng chia sẻ về chủ tịch Perez của Real: “Tôi có sự tôn trọng rất lớn với ngài Florentino. Tôi rất cảm kích khi ông Perez cũng dành cho tôi sự tôn trọng. Ông ấy luôn tỏ ra thân thiện với tôi".

Perez tin rằng Pochettino sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Zidane, song với việc Tottenham gia hạn hợp đồng với Mauricio Pochettino thêm 5 năm, Los Blancos gần như không còn cơ hội thuyết phục ông thầy 46 tuổi tới Bernabeu.
 

Người chiến thắng: Các cầu thủ trẻ của Tottenham

 

Ngay khi chấp nhận dẫn dắt Tottenham, HLV Pochettino đã lên kế hoạch phát triển đội bóng dựa rất nhiều vào công tác đào tạo trẻ, ông tin rằng triết lý của mình sẽ giúp Spurs phát triển bền vững.
 
Tottenham thang Watford 2-0

Kane và Alli là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham


Kế hoạch của ông thầy 46 tuổi đang cho thấy sự hiệu quả khi Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier, Danny Rose, Kieran Trippier, Harry Winks… đều từ những cầu thủ tiềm năng đang vươn đến đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu.

Với việc Pochettino chấp nhận ký hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham, những ngôi sao trẻ của Spurs hứa hẹn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
 

Người thất bại: Toby Alderweireld và Danny Rose

 

Ở mùa giải vừa qua, bộ đôi Toby Alderweireld và Danny Rose đã đánh mất vị trí chính thức. Nếu như Alderweireld không cạnh tranh được vị trí với Jan Vertonghen và Davinson Sanchez thì Rose phải ngồi dự bị cho Ben Davies.
 
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

Toby Alderweireld nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ở Hè 2018


Điều kiện để hai cái tên kể trên đá chính thường xuyên ở mùa giải tới là Pochettino phải ra đi, song điều ngược lại đã xảy ra. 

Theo đó, với việc cựu HLV Southampton gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhiều khả năng người phải ra đi sẽ là Alderweireld và Rose. 
M.U nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của hai cầu thủ này, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng để có bộ đôi ngôi sao của Tottenham.
 

Người chiến thắng: Tottenham

 

Tottenham đang sở hữu một trong những HLV tài năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Argentina không có thói quen đốt tiền trong các kỳ chuyển nhượng. 
 
Daniel Levy

Daniel Levy vui mừng khi Pochettino cam kết tương lai với Spurs


Ông thầy người Argentina trương tin dùng những cầu thủ trẻ, các nhân tố trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Pochettino cũng được đánh giá cao năng lực, biết khai quật và giúp nhiều cầu thủ phát triển, chuyển mình trở thành ngôi sao lớn.

3 mùa liên tiếp Tottenham đều nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh, họ đang trở thành thế lực thực sự ở giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù. Spurs cũng có những bước trưởng thành ở đấu trường châu Âu.

Với sự thăng tiến vượt bậc, Pochettnino hoàn toàn có thể giúp Tottenham giành danh hiệu trong những năm tới. 

Chủ tịch Daniel Levy có lẽ là người vui nhất bởi ông đã thuyết phục thành công Pochettino ở lại trước sự chèo kéo từ nhiều đội bóng lớn.
 

Người thất bại: Chelsea

 

Ngoài Real Madrid thì Chelsea cũng được cho là nhắm HLV Pochettino, The Blues muốn có HLV của Tottenham thay Conte, người gây thất vọng rất lớn ở mùa giải vừa qua và đứng trước khả năng bị sa thải.
 
Pochettino tiep tuc co mot mua giai trang tay cung Tottenham

Chelsea chấm dứt hy vọng sở hữu Pochettino 


Chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của Pochettino, để thuyết phục ông thầy 46 tuổi tiếp quản Stamford Bridge, Chelsea chấp nhận trả lương 11 triệu bảng/mùa và cấp cho Pochettino 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2018.

Tuy nhiên, khi mà Chelsea còn chưa kịp đưa ra lời đề nghị thì nhà cầm quân người Argentina đã đồng ý ký hợp đồng mới với Tottenham. 

Với việc Tottenham gia hạn hợp đồng với Pochettino đến năm 2023, cơ hội để The Blues sở hữu cựu HLV Southampton đã không còn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X