Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer

Thứ Năm 28/03/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, ông thầy người Na Uy sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thêm 3 năm. Dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer.

Chiến thắng: Paul Pogba


Ngay khi cập bến Old Trafford, HLV Solskjaer đã xây dựng lối chơi của M.U xung quanh tiền vệ Paul Pogba. Khi được đá đúng vị trí ưa thích, cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 10 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường kể từ khi nhà cầm quân người Na Uy tiếp quản Old Trafford.
 
  MU chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer hình ảnh

Pogba sẽ tiếp tục trở thành trung tâm trong lối chơi của M.U


Ông thầy 45 tuổi tuyên bố ông sẽ tiếp tục làm nổi bật vai trò của Pogba nếu được ký hợp đồng dài hạn. Với việc Solskjaer được ký hợp đồng 3 năm, chắc chắn số 6 là người vui nhất, bởi anh sẽ tiếp tục trở thành trung tâm trong lối chơi của Man đỏ ở mùa giải tới.

Pogba được đồn đoán có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019, song việc Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn có thể khiến anh thay đổi quyết định. Nhiều khả năng mùa tới sẽ chứng kiến mùa giải bùng nổ nhất của Pogba trong sự nghiệp.


Thất bại: Alexis Sanchez


Từ khi cập bến M.U, tiền đạo Alexsis Sanchez không thể hiện được nhiều. Mùa giải này anh mới có 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân. Tính ra kể từ khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2018, số 7 mới có 5 bàn sau 34 lần ra sân.
 
MU se ban Sanchez o He 2019

MU nhiều khả năng sẽ bán Sanchez ở Hè 2019


Dưới thời HLV Solskjaer, phần lớn những cầu thủ M.U đều cải thiện phong độ nhưng Sanchez thì không. Cầu thủ người Chile vẫn gây thất vọng rất lớn khi được sử dụng. HLV người Na Uy không ấn tượng với những gì cựu sao Arsenal thể hiện, ông khẳng định M.U cần thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè 2019.

Nhiều khả năng Sanchez sẽ bị bán ở Hè này, M.U muốn thu về 25 triệu bảng. Cầu thủ 30 tuổi đang hưởng lương cao nhất trong đội hình M.U, bán anh Quỷ đỏ sẽ thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới, đồng thời giảm bớt quỹ lương.


Chiến thắng: Những cầu thủ trẻ của MU


Dưới thời HLV Jose Mourinho, những cầu thủ trẻ gần như không được trao cơ hội. Những cầu thủ ít nhiều thể hiện được khả năng của mình như Scott McTominay hay Andreas Pereira không được sử dụng, chứ đừng nói đến những gương mặt chưa có cơ hội ra mắt đội 1.
 
MU co the cho Ajax muon Tahith Chong o He 2019

Tahith Chong và những sao trẻ của M.U sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình


Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer tới Old Trafford, những sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U đã được trao cơ hội ra sân. McTominay hay Pereira được sử dụng khá nhiều, ngoài ra ông thầy người Na Uy còn giới thiệu nhiều gương mặt mới như Angel Gomes, Mason Greenwood, James Garner hay Tahith Chong.

MU chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, những sao trẻ của M.U chắc chắn sẽ có những cơ hội được thể hiện mình, qua đó nuôi hy vọng được góp mặt thường xuyên trong màu áo đội 1.


Thất bại: Louis van Gaal


Cách đây vài ngày, Louis van Gaal nói về HLV Solskjaer, ông thầy người Hà Lan khẳng định: “Tôi thấy rằng Solskjaer và Mourinho chẳng khác nhau là mấy. Sự khác biệt chính giữa Mourinho và Solskjaer là Solskjaer đang chiến thắng.”
 
HLV Louis van Gaal

HLV Louis van Gaal vừa lên tiếng nói về Solskjaer


“Cách mà M.U đang chơi bây giờ không phải là cách chơi của Alex Ferguson trước đây. Đó là lối chơi phòng ngự, phản công. Nếu bạn thích nó, hãy cứ thích. Nếu bạn cảm thấy nó thú vị hơn cách tấn công nhàm chán của tôi, OK. Nhưng đó không phải là sự thật.”

“M.U có thể vô địch Champions League với một hệ thống phòng thủ và rất khó để đánh bại. Dù đồng tình hay không, tôi khẳng định đó là kết quả làm việc của Mourinho để lại.”

Rõ ràng Van Gaal không công nhận tài năng của Solskjaer, ông cho rằng nhà cầm quân người Na Uy không tạo ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt ở M.U. Những thành tích ấn tượng mà Quỷ đỏ có được là nhờ nền tảng do Mourinho để lại. 

Van Gaal nghĩ rằng HLV người Na Uy không đem lại sự khác biệt cho Quỷ đỏ, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford lại nghĩ khác. Việc ông thầy 45 tuổi được ký hợp đồng mới đã nói lên điều đó.


Chiến thắng: Tottenham


Trong thời gian qua, báo chí Anh đã nhắc rất nhiều đến việc M.U quan tâm HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Quỷ đỏ nhắm ông thầy người Argentina như sự thay thế cho Solskjaer, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina với “Gà trống”.
 
HLV Pochettino

HLV Pochettino không còn cơ hội tới M.U


Tottenham thực sự lo lắng về khả năng mất Pochettino vào tay M.U. Việc không có một tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây khiến Spurs sa sút ở giai đoạn cuối mùa, họ đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4. HLV Pochettino đang cảm thấy thất vọng vì không được cấp tiền nâng cấp đội hình.

Ông thầy người Argentina có thể chạy theo tiếng gọi của M.U, nơi ông được cấp lương khủng đồng thời được cấp rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, với việc Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, Pochettino sẽ không còn cơ hội tới Old Trafford.

Khi mà Zidane trở lại Real Madrid còn Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U, nhiều khả năng Pochettino sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham. Khi nhà cầm quân người Argentina ở lại, đội bóng thành London có thể nuôi hy vọng giữ chân những trụ cột như Harry Kane hay Christian Eriksen.


Thất bại: CLB Molde


Sau khi M.U sa thải Mourinho, Quỷ đỏ đã đàm phán với CLB Molde qua đó mượn HLV Solskjaer đến cuối mùa giải. Đội bóng của Na Uy đã đồng ý để nhà cầm quân 45 tuổi tới Old Trafford với vai trò HLV tạm quyền.
 
Ole dang rat thanh cong tai Molde

Ole sẽ không trở lại Molde


BLĐ M.U, NHM Quỷ đỏ và chính CLB Molde cũng không thể ngờ Solskjaer lại làm tốt công việc của mình đến như vậy. Kể từ khi ông thầy 45 tuổi đến Old Trafford, M.U là đội giành nhiều điểm nhất ở Ngoại hạng Anh, đồng thời vào đến tứ kết Champions League.

M.U đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với ông thầy người Na Uy. Như vậy là Molde sẽ phải tìm kiếm một HLV mới. Đây rõ ràng là viễn cảnh nằm ngoài mong muốn của đội bóng này, niềm an ủi lớn nhất với đội bóng của Na Uy là họ sẽ thu về 6 triệu bảng tiền đền bù từ phía M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X