Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 kẻ thất bại khi MU hạ Perth Glory

Thứ Bảy 13/07/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là danh sách những thành viên chơi hay nhất và chơi tệ nhất của MU trong chiến thắng 2-0 trước Perth Glory trong trận giao hữu tại Australia.

Manchester United gặp khó khăn trong phần lớn trận đấu trước một hàng thủ dày đặc của Perth Glory, đặc biệt là trong hiệp 1. Tuy nhiên, những sự thay đổi người của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra khác biệt.

Bộ đôi Marcus Rashford và James Garner mỗi người 1 bàn các phút 60 và 85 giúp MU thắng 2-0 trên sân Optus. Đó là ngày những tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều đã có màn trình làng người hâm mộ Quỷ đỏ.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận Perth vs MU hình ảnh
Wan-Bissaka có màn ra mắt ở trận Perth vs MU

Người chiến thắng:

Jesse Lingard: Thanh thoát và linh hoạt trong những pha xử lý hiệp 1. Kết nối tốt các tuyến của MU, tranh cướp bóng tích cực và còn suýt ghi bàn sau một pha sút xa.

Daniel James: Đá chính trước Perth, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Swansea đã có một số bước chạy ấn tượng hết cánh trái rồi cánh phải.

James Garner: Ngay sau pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân thay Luke Shaw phút 83, Garner đã ghi bàn từ cú đá ngoài vòng cấm không thể cản phá.

3 người chiến thắng và 3 kẻ thất bại khi MU hạ Perth Glory hình ảnh 2
James Garner ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ

Xem lại bàn thắng của James Garner:



Người thất bại:

Anthony Martial: Liên tục để mất bóng và thường xuyên bị rơi vào bẫy việt vị. Không tạo ra bất cứ sóng gió nào trước Perth dù đá trung phong.

Nemanja Matic: Tỏ rõ sự mệt mỏi và chậm chạp ở tuyến giữa. Sau khi Paul Pogba và Scott McTominay vào sân, sự khác biệt đã tới.

Lee Grant: Không được ra sân phút nào khi Sergio Romero và Joel Pereira chia nhau mỗi người 1 hiệp. Chỉ được xem là lựa chọn số 4 tại MU, Grant đang tiến sát cánh cửa rời đội hè này.

Xem lại video tổng hợp trận Perth 0-2 MU:
Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X