Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 1-0 Wolves

Thứ Năm 16/01/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Wolves 1-0 trong trận đá lại vòng 3 FA Cup, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Wolves.

Chiến thắng: Juan Mata


Trong chiến thắng 4-0 trước Norwich ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2010/20, tiền vệ Juan Mata đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1988 tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, và 2 trong số đó chuyển hóa thành những bàn thắng.
3 người chiến thắng, 2 người thất bại sau trận MU 1-0 Wolves hình ảnh

Mata tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trận đấu


Sau cú đúp kiến tạo trước Norwich, cầu thủ 31 tuổi tiếp tục được HLV Solskjaer tin tưởng trước Wolves, và anh đã đền đáp niềm tin từ ông thầy người Na Uy. Cựu sao Chelsea là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho Man đỏ. Theo đó, số 8 di chuyển hợp lý đón đường chuyền của Anthony Martial trước khi bấm bóng nhẹ nhàng ghi bàn duy nhất ở phút 67.

Juan Mata đã tham gia trực tiếp vào 3 bàn của MU sau 2 trận gần nhất (1 bàn, 2 kiến tạo), bằng 20 trận đầu mùa 2019-20 cộng lại. Sự sáng tạo và kỹ thuật của cầu thủ người TBN rất cần trong bối cảnh Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương.


Thất bại: Marcus Rashford


Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Rashford chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy anh chỉ ngồi dự bị. Tuy nhiên, khi MU chơi bế tắc, ông thầy người Na Uy buộc phải đưa số 10 vào sân. Chỉ 3 phút sau khi Rashford xuất hiện, MU đã làm tung lưới Wolves do công Juan Mata.
Rashford dinh chan thuong

Rashford dính chấn thương


Tuy nhiên, tới phút 80, Marcus Rashford phải rời sân sau pha va chạm với Matt Doherty, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa này đã dính chấn thương lưng và không thể tiếp tục thi đấu. Marcus Rashford trở thành cầu thủ MU đầu tiên vào sân từ ghế dự bị và bị thay ra tại FA Cup kể từ Alan Smith trước Liverpool tháng 2 năm 2006.

Sau trận, Solskjaer thừa nhận đã chơi một canh bạc thất bại với Rashford. Với chấn thương gặp phải, khả năng cầu thủ 22 tuổi ra sân trước Liverpool vào Chủ nhật tuần này là không cao.


Chiến thắng: Brandon Williams


Chấn thương của Luke Shaw đã tạo cơ hội cho Brandon Williams được ra sân thường xuyên, và cầu thủ này đang tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 19 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng ở trận đấu với Norwich, anh là người mang về quả 11m giúp Rashford thực hiện thành công, đồng thời có 3 tắc bóng và 4 lần phá bóng giải nguy.
Brandon Williams tiep tuc choi an tuong

Brandon Williams tiếp tục chơi ấn tượng


Ở trận MU vs Wolves, Brandon Williams tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 2000 tiếp tục chạm bóng rất nhiều, sao trẻ này khiến mũi tấn công Pedro Neto của đội khách có một trận đấu thất vọng và bị thay ra. Những thống kê của hậu vệ trái 19 tuổi là cực kỳ ấn tượng.

Brandon Williams chạm bóng 67 lần, thực hiện 55 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 87%. Số 53 có 3 lần không chiến thành công và 3 lần phá bóng giải nguy, anh còn tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội. Nếu cứ đá như thế này khả năng Brandon Williams chiếm vị trí đá chính của Luke Shaw là hoàn toàn có thể.


Thất bại: HLV Nuno Santo


Trong những mùa giải gần đây, Wolves thường chơi không tốt ở đấu trường FA Cup. NHM “Bầy sói” đã kỳ vọng HLV Nuno Santo có thể cải thiện thành tích ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh, song ông thầy người Bồ không thể đền đáp niềm tin nơi NHM.
Wolves tiep tuc dung buoc som o FA Cup

Wolves tiếp tục dừng bước sớm ở FA Cup


Wolves đã chơi không tốt trên sân Old Trafford, họ chỉ cầm bóng 42%, dứt điểm có 7 lần, trong đó 2 lần bóng đi trúng đích, ít hơn hẳn con số 11 dứt điểm và 6 trúng khung thành của đội chủ nhà. Với màn trình diễn thất vọng cũng dễ hiểu khi đội khách để thua với tỷ số 0-1.

Thống kê MU vs Wolves chỉ ra rằng “Bầy sói” nới rộng chuỗi không thắng tại sân Old Trafford lên con số 11 (thua 9, hòa 2) từ năm 1980 tới nay. Còn nữa, Wolves đã bị loại ở vòng 3 hoặc sớm hơn ở 7 trong số 9 mùa FA Cup vừa qua.


Chiến thắng: Liverpool


Mặc dù chỉ là một trận đấu ở vòng 3 FA Cup, nhưng MU đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ngoại trừ tiền đạo Rashford chưa có trạng thái tốt nhất thì những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ đều được HLV Soskjaer sử dụng ngay từ đầu. Khi MU cần bàn thắng, Rashford chưa hoàn toàn khỏe mạnh đã được tung vào sân.
Liverpool huong loi khi MU tung doi hinh manh nhat truoc Wolves

Liverpool hưởng lợi khi MU tung đội hình mạnh nhất trước Wolves


Tuy nhiên, Rashford chưa kịp thể hiện khả năng của mình đã phải rời sân vì chấn thương. Với vấn đề gặp phải nhiều khả năng tiền đạo người Anh không kịp bình phục để ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này.

Đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Anfield, họ có một tuần nghỉ ngơi, trong khi đó các ngôi sao của MU vừa trải qua một trận đấu mệt mỏi, họ thậm chí có thể mất tiền đạo chủ lực Rashford. Bóng chưa lăn nhưng lợi thế quá nhiều đã nghiêng về phía thầy trò Klopp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X