Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Man City 4-1 West Ham

Thứ Năm 18/07/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City dễ dàng đè bẹp West Ham tới 4-1 để giành vé tham dự trận chung kết Premier League Asia Trophy. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Man City vs West Ham.

Chiến thắng: Raheem Sterling


Raheem Sterling được đưa vào sân ở hiệp 2, ngôi sao người Anh đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Phút 59, từ đường chọc khe hoàn hảo của Sane, số 7 thoát xuống đối mặt với thủ môn của West Ham. Ngôi sao sinh năm 1994 đã dễ dàng dứt điểm thủ môn đối phương mang về bàn thắng thứ 3 cho Man City.
 
3 người thắng và 2 người thất bại sau trận Man City vs West Ham hình ảnh

Sterling tỏa sáng với một cú đúp


Tới phút 72 lại là Sterling ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ đường mớm bóng thuận lợi của Kevin de Bruyne, ngôi sao 25 tuổi dứt điểm quyết đoán ấn định tỷ số 4-1 cho nửa xanh thành Manchester. Ngôi sao người Anh tiếp tục cho thấy phong độ cực cao của mình.

Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song Sterling đã lập cú đúp, giúp Man City giành chiến thắng 4-1. Với những gì đã thể hiện cựu sao Liverpool xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Thất bại: Angelino


Benjamin Mendy thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy Pep buộc phải tìm ra phương án mới, nhằm chia sẻ gánh nặng với Oleksandr Zinchenko. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đặt niềm tin vào Angelino, cầu thủ được đưa về Etihad ở Hè năm nay với mức giá 5.3 triệu bảng.
 
Angelino co mot tran dau that vong

Angelino có một trận đấu thất vọng


Ở trận Man City vs West Ham, ngôi sao 22 tuổi được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Anh đã có một trận đấu rất tệ khi thường xuyên bị Ryan Fredericks và Felipe Anderson qua mặt. Phút 24, Anderson đi bóng khéo léo trong vòng cấm, trong tình huống truy cản chính Angelino để bóng chạm tay. 

Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền tạo điều kiện cho Nobble ghi bàn trên chấm 11m. Sau tình huống này, Angelino còn mắc thêm một vài sai lầm khác. Cầu thủ 22 tuổi này cho thấy anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với Man xanh.


Chiến thắng: Tommy Doyle


Không chỉ đưa về những bản hợp đồng chất lượng, HLV Pep Guaridola cũng sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ triển vọng của lò đào tạo Man City. Trong chuyến du đấu ở Hè 2019, Tommy Doyle là một trong những cái tên rất đáng chú ý. Cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
 
Tommy Doyle duoc danh gia co tiem nang rat lon

Tommy Doyle được đánh giá có tiềm năng rất lớn


Cầu thủ 17 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Ở trận đấu với West Ham, Tommy Doyle được sử dụng bên cạnh tân binh Rodri và lão tướng David Silva ở hàng tiền vệ.

Tommy Doyle đã có một trận đấu ấn tượng, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung cấp bóng cho tuyến trên. Những tình huống qua người hay chọc khe của cầu thủ này ở đẳng cấp rất cao. Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ này có thể trở thành tương lai của Man City.


Thất bại: Hàng thủ West Ham 


Hàng thủ West Ham đã chơi tệ hại trước Man City, những hậu vệ của họ thay nhau mắc sai lầm. Ở bàn thua đầu tiên, ngôi sao lớn nhất ở hàng thủ Diop không theo kèm được David Silva, để tiền vệ của Man City lẻn xuống dứt điểm ở cự ly gần sau quả treo bóng chuẩn xác của Bernabe.
 
Diop co mot tran dau that vong

Diop có một trận đấu thất vọng


3 phút sau bàn thua đầu tiên, lưới của West Ham lại rung lên, lần này Ogbonna là người mắc lỗi. Hậu vệ của đội bóng thành London đã phạm lỗi rất thô với Nmecha trong vòng cấm địa. Phạt đền cho nửa xanh thành Manchester và chính tiền đạo trẻ này dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1 trên chấm 11m.

2 bàn thắng của Sterling trong hiệp thi đấu thứ 2 cũng chứng kiến những sai lầm nghiêm trọng đến từ hàng thủ West Ham, ở trận đấu này nếu các chân sút của Man City chính xác hơn có lẽ họ đã có thể ghi thêm ít nhất 3 bàn nữa.


Chiến thắng: Adrian Bernabe


Bernabe được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3, cầu thủ 18 tuổi này đã có một trận đấu thực sự ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 2001 có những tình huống đi bóng lắt léo từ biên vào trung lộ rồi phối hợp với các đồng đội, những tình huống tạt bóng của anh cũng có sự chính xác rất lớn.
 
Adrian Bernabe gay an tuong rat manh

Adrian Bernabe gây ấn tượng rất mạnh


Chính Bernabe là người thực hiện pha treo bóng điểm rơi để David Silva thoát xuống gỡ hòa 1-1. Tốc độ, khả năng qua người của Bernabe là rất tốt, điều đó đã được thể hiện trước West Ham, nếu tiếp tục cải thiện anh hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong đội 1 của Man City.

Video Man City 4-1 West Ham (Premier League Asia Trophy 2019)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X