Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Liverpool 2-1 Tottenham

Thứ Hai 01/04/2019 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Tottenham 2-1 trong trận đấu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Liverpool vs Tottenham.

Chiến thắng: Andy Robertson


Hậu vệ 24 tuổi đã có một trận đấu rất ấn tượng, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Andy Robertson đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng thủ, anh là người chặn cú dứt điểm của Christian Eriksen ở cự ly gần. Ngôi sao sinh năm 1994 gây ấn tượng với 3 lần tắc bóng và 2 lần đánh chặn thành công.
 
Robertson bay cach giup Liverpool vo dich NHA mua nay

Robertson đã có 9 kiến tạo ở NHA mùa này


Không những phòng thủ tốt, Robertson còn cho thấy sự hiệu quả ở khả năng hỗ trợ tấn công. Chính hậu vệ trái này là người thực hiện quả tạt loại bỏ bộ đôi trung vệ của Tottenham, tạo cơ hội cho Roberto Firmino băng vào đánh đầu đánh bại Hugo Lloris.

Andy Robertson đã có 9 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong kỷ nguyên Premier League chỉ có Andy Hinchliffe (1994-95) và Leighton Baines (2010-11) là những người có nhiều kiến tạo hơn trong một mùa giải (11).


Thất bại: Harry Kane


Harry Kane đang đạt phong độ cực cao, 3 trận gần nhất trong màu áo Tottenham anh đều ghi bàn. Trong 2 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. 
 
3 người thắng và 2 người thất bại sau trận Liverpool vs Tottenham hình ảnh 2

Harry Kane không thể hiện được quá nhiều trước Liverpool


Số 10 được kỳ vọng sẽ ghi bàn tại Anfield, qua đó giúp Tottenham có điểm khi rời Anfield. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã có một trận đấu khá thất vọng. Trong suốt 90 phút, cầu thủ 25 tuổi chỉ có 5 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương.

Trung phong của Tottenham dứt điểm 2 lần, 1 trúng đích song không thành bàn. Không thể ghi bàn, số 10 cũng không thể tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Màn trình diễn không quá ấn tượng của Kane là một trong những lý do khiến Spurs thất bại 1-2 trước Liverpool.


Chiến thắng: Hàng công Liverpool


Bộ ba Mane, Firmino và Salah đã chơi rất tốt ở trận đấu Liverpool vs Tottenham. Tiền đạo Roberto Firmino là người mở tỷ số trận đấu, đó là tình huống anh chọn vị trí thích hợp đón quả tạt của Andy Robertson. Tình huống đánh đầu cận thành của cầu thủ người Brazil không cho Hugo Lloris một cơ hội cản phá nào.
 
Salah toa sang dung thoi diem

Salah tỏa sáng đúng thời điểm


Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham ở lượt đi, Firmino cũng có 1 bàn thắng, ở trận lượt về anh tiếp tục lập công. Đây là bàn thắng thứ 12 ở cầu thủ sinh năm 1991 ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Bàn gỡ của Lucas Moura buộc Liverpool phải có thêm bàn thắng nếu như không muốn bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch, ở vào tình thế khó khăn nhất ngôi sao Mohamed Salah đã lên tiếng đúng lúc.

Cầu thủ người Ai Cập là người thực hiện pha đánh đầu khiến Toby Alderweireld lúng túng đưa bóng về lưới nhà. Salah đã lên tiếng ở thời điểm NHM Liverpool cần anh nhất. Với cá nhân Mane, dù không ghi bàn hay kiến tạo, song sự năng nổ của chân sút người Senegal cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Thất bại: Man City


Ở vòng đấu này, Man City nhẹ nhàng vượt qua Fulham 2-0 qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool, họ hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm. Thầy trò Pep Guardiola chắc chắn hy vọng Tottenham sẽ cầm chân hoặc đánh bại Liverpool trong trận đấu tại Anfield.
 
Liverpool danh bai Tottenham 2-1

Man City bị đẩy xuống thứ 2 sau chiến thắng của Liverpool trước Spurs


Bàn gỡ hòa 1-1 của Lucas Moura chắc chắn đem lại niềm vui cho Man City, song tình huống phản lưới nhà của Toby Alderweireld ở những phút cuối trận giúp Lữ đoàn đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Với việc Liverpool có 3 điểm trước Tottenham, Man City đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2. 

Đội bóng thành Manchester sẽ buộc phải đánh bại Cardiff trong trận đấu sau đây 3 ngày nếu như muốn đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Cuộc đua vô địch giữa Man xanh và The Kop vẫn đang diễn ra quyết liệt.


Chiến thắng: MU, Arsenal và Chelsea


Với việc Liverpool và Man City gần như có được 2 vị trí dẫn đầu, 2 vị trí còn lại trong Top 4 là sự cạnh tranh của 4 CLB, bao gồm: Tottenham, M.U, Arsenal và Chelsea. Trước khi Spurs bước vào trận đấu với Liverpool tại Anfield, M.U và Chelsea đã có được chiến thắng ở vòng đấu này.
 
Tottenham dem lai niem vui cho MU, Arsenal va Chelsea

Tottenham đem lại niềm vui cho MU, Arsenal và Chelsea


Để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3, đồng thời chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4, thầy trò Pochettino phải có điểm trên sân Anfield. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng, song đội bóng thành London vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Với thất bại này, Tottenham đã để M.U, đội xếp thứ 4 cân bằng về mặt điểm số. Spurs cũng chỉ hơn Chelsea, đội xếp thứ 6 có 1 điểm mà thôi. Đặc biệt, nếu Arsenal đánh bại Newcastle ở trận đấu muộn, Tottenham sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Tottenham không thắng, trong đó có 4 thất bại. Những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây đang khiến họ đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới.

Video Liverpool 2-1 Totteham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X