Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Fulham

Thứ Hai 03/12/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Fulham 2-0 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea vs Fulham vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Chiến thắng: Pedro


Ở mùa giải này, Pedro không được sử dụng nhiều như Willian, song những lần được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội cầu thủ người Tây Ban Nha đều chơi rất tốt. Ở trận đấu Chelsea vs Fulham, ngôi sao 31 tuổi được ông thầy người Italia đưa ra sân ngay từ đầu, anh đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng với màn trình diễn bùng nổ.
 
3 người thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea vs Fulham hình ảnh

Pedro mở tỷ số cho Chelsea ngay phút thứ 4


Pedro mở tỷ số ngay từ phút thứ 4 sau cú dứt điểm quyết đoán, đây là bàn thắng thứ 5 của cựu sao Barca ở Ngoại hạng Anh sau 7 lần đá chính. Pedro còn có thêm 2 lần dứt điểm trước Fulham, tất cả đều trúng đích song Sergio Rico đã xuất sắc cản phá.

Không chỉ để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số, Pedro còn tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của Chelsea. Cầu thủ người TBN chạm bóng tới 83 lần, còn nhiều hơn cả Eden Hazard (73). 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Pedro xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trước Fulham, anh cũng chứng tỏ với HLV Sarri rằng mình xứng đáng được đá chính nhiều hơn.
 


Chiến thắng: Kepa

 


Chelsea bỏ ra 71.6 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao, ngôi sao người Tây Ban Nha đang là thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Cầu thủ 24 tuổi đã hòa nhập rất nhanh và đang chứng minh mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà The Blues bỏ ra.
 
Kepa

Kepa chơi ấn tượng trước Fulham


Ở trận đấu với Fulham, cầu thủ sinh năm 1994 đã có rất nhiều những pha cản phá xuất thần. Kepa xuất sắc cản được cú đánh đầu ở cự ly gần của Calum Chambers, sau đó anh tiếp tục đẩy bóng ở góc hẹp sau tình huống dứt điểm cũng của Chambers. 

Thống kê Chelsea vs Fulham chỉ ra rằng Kepa đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội khách (4), chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi là một trong những lý do giúp Chelsea trắng lưới trước Fulham.
 


Chiến thắng: Ruben Loftus-Cheek


Tiền vệ người Anh, Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân ở phút 67 thay Mateo Kovacic. Những phút có mặt trên sân, cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất tăng nổ. Ngôi sao sinh năm 1996 đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 82.
 
Loftus-Cheek ghi ban sau khi vao san tu bang ghe du bi

Loftus-Cheek ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị


Pha lập công của Loftus-Cheek đến ở thời điểm Fulham đang tạo ra thế trận tốt, sức ép rất lớn được dồn về phía khung thành của Kepa. Không quá khi nói rằng bàn thắng của cầu thủ 22 tuổi chính là bước ngoặt của trận đấu, giúp đội chủ nhà cầm chắc chiến thắng.

Loftus-Cheek đã có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, 2 cho Chelsea và 3 cho Crystal Palace. Mùa giải này, tiền vệ người Anh luôn chơi khá tốt khi được HLV Sarri trao cơ hội, anh đã có 5 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Ông thầy người Italia cần giữ Loftus-Cheek ở lại thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019.
 


Thất bại: Ryan Sessegnon


Ryan Sessegnon được HLV Claudio Ranieri sử dụng bên cạnh Aleksandar Mitrovic trong sơ đồ 4-3-1-2. Dù là một trong những vị trí được kỳ vọng nhiều nhất bên phía đội khách, song những gì cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 

Sessegnon co man trinh dien te hai

Sessegnon có màn trình diễn tệ hại


Ryan Sessegnon chỉ chạm bóng có 15 lần trong 45 phút đầu tiên, anh thực hiện11 đường chuyền và 5 trong số đó không đúng địa chỉ. Cầu thủ 18 tuổi không có một pha dứt điểm nào, anh cũng không một lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Với màn trình diễn thất vọng, Ryan Sessegnon phải rời sân ngay sau 45 phút. Sau một mùa giải thăng hoa, cầu thủ người Anh đang có dấu hiệu sa sút. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ Sessegnon có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 


Thất bại: Alvaro Morata


Alvaro Morata ngồi dự bị cho Giroud trong trận tiếp Fulham, anh được tung vào sân ở phút 70. Ít phút có mặt trên sân, cầu thủ 26 tuổi có cơ hội rất tốt để ghi bàn, song anh lại bỏ lỡ khiến tất cả khán giả trên sân Stamford Bridge phải đứng bật dậy.
 
Morata chua xung dang voi so tien 70 trieu bang ma Chelsea bo ra

Morata chưa xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra


Từ pha dứt điểm của Hazard, thủ môn của Fulham đẩy bóng bật ra đúng tầm di chuyển của số 29. Ở cự ly chỉ 3m và thủ môn đối phương không còn cơ hội cản phá chân sút sinh năm 1992 lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Đây không phải lần đầu tiên Morata bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn như vậy. Thống kê chỉ ra rằng cựu sao Real đã bỏ lỡ tới 7 cơ hội ăn bàn rõ ràng, điều đó khiến số bàn thắng của anh không quá ấn tượng. Với một chân sút như Morata, Chelsea rất khó hướng đến những danh hiệu lớn, HLV Sarri cần nghiêm túc nghĩ đến việc mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X