Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea

Thứ Năm 19/08/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng bởi trận đấu với Arsenal đã đến rất gần.

3 trụ cột lỡ buổi tập gần nhất của Chelsea


Chelsea đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22, đội bóng thành London đánh bại Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu, sau đó họ mở màn Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 3-0 thuyết phục trên sân nhà trước Crystal Palace.
Pulisic và Kante vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea
Pulisic và Kante vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea

Những chiến thắng liên tiếp đem lại sự tự tin rất lớn cho The Blues. Ở vòng 2 Premier League đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Arsenal. HLV Thomas Tuchel xác nhận đây sẽ là trận ra mắt của tân binh 97.5 triệu bảng Romelu Lukaku.

Tuy nhiên, đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến ông thầy người Đức cảm thấy lo lắng. N'Golo Kante là cầu thủ chưa tập luyện trở lại. Trước đó ngôi sao người Pháp vắng mặt trước Crystal Palace.

Cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đang nỗ lực hồi phục chấn thương mắt cá chân, song khả năng ra sân trước Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ. Christian Pulisic và Hakim Ziyech là 2 ngôi sao còn lại không có mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea, cầu thủ người Mỹ gặp vấn đề về thể lực sau trận mở màn với Crystal Palace, trong khi đó Ziyech rời sân sớm trong trận Siêu cúp châu Âu.

Với việc Pulisic và Ziyech có thể vắng mặt trước Arsenal, Romelu Lukaku chắc chắn sẽ là niềm hy vọng và mong đợi lớn nhất của Chelsea ở trận đại chiến trên sân Emirates. Theo giới chuyên môn, ngay cả khi vắng bộ ba kể trên, The Blues vẫn được đánh giá cao hơn Arsenal.

Pháo thủ gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Brentford ở vòng 1. Dù đã đưa về những tân binh chất lượng song phong độ của họ không có dấu hiệu cải thiện.
Chelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ LukakuChelsea thanh lý thêm một tiền đạo sau khi chiêu mộ Lukaku
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn 1 mùa giải sau khi gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm.
Bất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước ArsenalBất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, song thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ luôn chơi...
Bất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh ChalobahBất ngờ với nghề tay trái hái ra tiền của Trevoh Chalobah
Ngoài nhiệm vụ thi đấu, trung vệ Trevoh Chalobah còn là một người mẫu thời trang. Ngôi sao của Chelsea đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây.
Tập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở ChelseaTập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên của Chelsea kể từ khi hoàn tất thủ tục gia nhập The Blues từ Inter Milan.
Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời ChelseaMourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã có được một món hời khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham và tin chắc tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng tại Rome.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X