Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU

Thứ Tư 14/07/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.

3 cầu thủ MU trở lại tập luyện


Sau khi không trở thành 1 trong 26 thành viên của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2020, tiền vệ Jesse Lingard đã quyết định đi du lịch. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 2 tuần ở Hy Lạp, tại đây anh đã gặp gỡ với một số cựu cầu thủ của MU như Ashley Young hay Adnan Januzaj. Thậm chí Lingard còn đăng tải video tập luyện với Januzaj trong một sân bóng ở Hy Lạp. 
 
Matic, Lingard và Mata đến sân tập của MU

Matic, Lingard và Mata đến sân tập của MU


Sau một thời gian nghỉ ngơi, Lingard đã trở lại tập luyện cùng MU. Ngôi sao 29 tuổi được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của Man đỏ. Hiện tương lai của cầu thủ người Anh vẫn được quan tâm rất nhiều. West Ham muốn mua đứt Lingard, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. MU sẽ nói chuyện với Lingard trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đội hình MU ở buổi tập gần nhất còn đón chào sự trở lại của Nemanja Matic. Hè năm nay cầu thủ người Serbia không đi du lịch mà chọn cách ở quê nhà với người thân. Cựu sao Chelsea cũng đăng tải những hình ảnh tập luyện dưới cái nắng 36 độ ở Serbia, điều đó cho thấy anh quyết tâm như thế nào trước mùa giải tới.

Juan Mata cũng mới rời Tây Ban Nha để trở lại Anh. Ngôi sao sinh năm 1988 xác nhận sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới. Những chấn thương khiến Mata không ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, anh hy vọng sẽ được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Trong tuần này, MU sẽ đón tân binh Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang trên đường tới đại bản doanh của Quỷ đỏ để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt. Trước đó, MU đạt được thỏa thuận mua Sancho từ Dortmund với giá 80 triệu euro.
Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượngMU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.
HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de BeekHLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.
Solskjaer tiết lộ MU có thể cho mượn cầu thủ trẻSolskjaer tiết lộ MU có thể cho mượn cầu thủ trẻ
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng Man United sẽ để nhiều hơn những cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng cho mượn vào mùa hè này để giúp họ tích lũy kinh nghiệm.
Nhà vô địch Euro 2020 đang được MU tăm tia?Nhà vô địch Euro 2020 đang được MU tăm tia?
Người đại diện mới lên tiếng về thông tin Giovanni Di Lorenzo của Napoli nhận được sự quan tâm từ Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X