Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao người Argentina tỏa sáng và 3 người thất bại ở Premier League

Thứ Năm 03/09/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có khá nhiều cầu thủ Argentina thi đấu ở Premier League, cùng điểm qua danh sách 3 ngôi sao tỏa sáng rực rỡ và 3 người không chứng tỏ khả năng của mình.

Tỏa sáng: Sergio Aguero


Khi Man City ký hợp đồng với Sergio Aguero từ Atletico Madrid vào năm 2011, họ biết rằng mình đã nhận được một điều gì đó đặc biệt. Cầu thủ người Argentina đạt phong độ cực cao ở La Liga, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở Premier League.
 
Cầu thủ Argentina thi đấu ở Premier League Tỏa sáng và thất bại hình ảnh

Sergio Aguero


Sergio Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua, tính ra anh ghi tới 254 bàn sau 370 lần ra sân trong màu áo The Citizens. Ngôi sao sinh năm 1988 cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Premier League. Trong số những cầu thủ Argentina thi đấu ở Premier League, El Kun là một trong những người thành công nhất. 


Thất bại: Juan-Sebastian Veron


Mùa Hè 2001, MU chi ra 24,7 triệu bảng để chiêu mộ Juan Sebastián Veron từ Lazio và biến cầu thủ này trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại xứ sương mù. Ngôi sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ ở Serie A, anh được kỳ vọng rất nhiều ở MU. Đáng tiếc “bom tấn” của MU sớm trở thành “bom xịt”. Veron không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh và thi đấu như kẻ mất hồn tại Nhà hát của những giấc mơ.
 
Juan-Sebastian Veron

Juan-Sebastian Veron


Những chấn thương và vấn đề thể lực khiến Veron không thể chứng tỏ khả năng của mình ở MU. Sau hai mùa giải thất vọng khi không để lại dấu ấn, cầu thủ này bị M.U đẩy tới Chelsea. Ở đội bóng thành London, Veron thậm chí còn thi đấu tệ hại hơn, khi chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận ở Premier League mùa 2003/2004 và sau đó buộc phải ra đi không kèn, không trống.


Tỏa sáng: Carlos Tevez


Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo Carlos Tevez từng chơi bóng tại West Ham, MU và Man City. Ở đội bóng nào thì anh cũng đều để lại những dấu ấn. Tính ra Carlos Tevez đã ghi 34 bàn sau 99 trận trong màu áo MU, còn trong màu áo Man xanh anh có 73 bàn sau 148 lần ra sân.
 
Carlos Tevez

Carlos Tevez


Ngoài tài năng tiền đạo người Argentina còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Carlos Tevez cùng MU giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Tới Man City, anh giành thêm 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.


Thất bại: Gonzalo Higuain


HLV Maurizio Sarri từng làm việc rất thành công với Gonzalo Higuain ở Napoli. Sau khi tới Anh ông đã lôi kéo học trò cưng tới sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn. Ngôi sao của Juventus được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến The Blues, song chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain


Trong màu áo Chelea, Gonzalo Higuain được HLV Sarri trao cơ hội nhưng chỉ ghi 5 bàn sau 19 lần ra sân. Anh bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội rõ ràng. Với màn trình diễn thất vọng, đội bóng thành London đã quyết định không mua đứt ngôi sao sinh năm 1987. 


Tỏa sáng: Javier Mascherano


Javier Mascherano cập bến Liverpool từ West Ham vào năm 2017, ngôi sao sinh năm 1984 này đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của The Kop. Mascherano là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt. Giống như Tevez, cầu thủ người Argentina cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu.
 
Javier Mascherano

Javier Mascherano


Trong hơn 3 năm ở Anfield, Javier Mascherano đã có gần 100 lần ra sân. Sau khi rời Liverpool tới Barca, cầu thủ 36 tuổi này tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở sân Camp Nou.


Thất bại: Angel Di Maria


Angel Di Maria cập bến MU từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 59.7 triệu bảng dưới thời HLV Louis van Gaal. Với tài năng của mình, "thiên thần" được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, Di Maria không thể thích ứng được với môi trường bóng đá ở Premier League. 
 
Angel di Maria

Angel di Maria


Mùa giải đầu tiên ở MU, Angel Di Maria chỉ ghi 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real Madrid không chứng tỏ khả năng của mình ở sân Old Trafford. MU sau đó bán Di Maria chỉ sau một mùa giải, họ đẩy anh tới PSG và thu về 45 triệu bảng.

Đàm phán bế tắc, Barca có thể bán Messi với giá rẻ bất ngờ
Dù rất muốn giữ chân siêu sao người Argentina ở lại, song BLĐ Barca cũng đang cân nhắc việc sẽ bán Messi trong hè này khi anh vẫn còn được giá.
Bỏ Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm!
Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng dự định mua Lionel Messi cho những mục tiêu khác.
NÓNG: Tình thế đổi chiều, Messi sẽ ở lại Barca?
Theo SportBible, Messi bất ngờ đổi ý và nhiều khả năng đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.
Kroos kêu gọi Messi ở lại Barca
Toni Kroos đã nói lên quan điểm của bản thân trước tin đồn Messi rời Barca trong thời gian tới.
Chủ tịch tương lai của Barca chỉ ra bến đỗ tiềm tàng cho Messi
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Victor Font, Manchester City là điểm đến khả dĩ nhất cho Lionel Messi khi anh rời CLB.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X