Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao Man Utd muốn "giải tán" ngay Hè này

Thứ Năm 23/08/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của M.U được cho là đã trở nên quá cồng kềnh sau sự xuất hiện của một loạt cầu thủ mới, và đó là lý do BLĐ đội bóng này đang quyết bán nhanh ít nhất 3 cầu thủ trước khi TTCN Hè 2012 khép lại.

Những người có tên trong danh sách cần thanh lý lần này của M.U, theo Telegraph, đều đang chơi ở vị trí tiền đạo. Đó là ngôi sao người Bulgaria Berbatov, cầu thủ trẻ người Italia Federico Macheda và bản hợp đồng nhiều tai tiếng Bebe.

Berbatov
 

Trong số này, Berbatov là người dễ tìm kiếm đội bóng mới hơn cả. Cầu thủ 31 tuổi này đã mất vị trí vào tay những cầu thủ trẻ hơn anh rất nhiều, như Chicharito và Welbeck, tuy nhiên anh vẫn là sự lựa chọn đầy hấp dẫn đối với nhiều đội bóng khác. Ở tuổi 31, Berbatov có thể tự tin khẳng định anh có thể cống hiến nhiều nếu được sử dụng thường xuyên.

Một vấn đề lớn liên quan tới Berbatov là HLV Ferguson từng nhiều lần khẳng định sẽ không để anh, người mà ông mất tới hơn 30 triệu để mang về từ Tottenham, ra đi với giá rẻ mạt. Tuy nhiên, câu hỏi là liệu HLV người Scotland có dám làm căng tới phút cuối hay không, khi mà Berbatov chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và do đó có thể ra đi tự do vào cuối mùa sau. Trong khi đó, tương lai của Bebe là Macheda là khá bất định, do tới lúc này, vẫn chưa có đội bóng nào tỏ ý muốn có sự phục vụ của họ.

Bebe đang có nguy cơ trở thành kẻ mà người ta nhớ đến chỉ "nhờ" HLV Ferguson chấp nhận bỏ tới 7,4 triệu bảng để mua anh dù chưa từng xem anh chơi bóng phút nào. Cầu thủ 22 tuổi này được đẩy tới Besiktas theo một hợp đồng cho mượn ở mùa trước, nhưng không ra sân được nhiều do dính một chấn thương đầu gối nghiêm trọng từ đầu mùa. Trở lại Old Trafford lần này, cơ hội để Bebe thể hiện mình là hầu như không tồn tại.

Federico Macheda, ngược lại, đã cho thấy không ít tiềm năng trong lần xuất hiện đầu tiên. Anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định trong trận cầu then chốt với Aston Villa. Tuy nhiên sau đó Macheda đã không thể hiện được mình, và ngay cả khi đã được gửi tới những môi trường ít cạnh tranh hơn là Sampdoria và QPR, chân sút trẻ người Italia cũng không thể kiếm được một suất chính thức trên hàng công.

Như Bebe, trong lần trở lại này, tương lai càng trở nên tăm tối hơn với Macheda khi mà trên hàng công, Sir Alex đã có Rooney, Van Persie, Welbeck và Chicharito.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X