Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City

Chủ Nhật 16/01/2022 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của Chelsea trước Man City, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Kepa là những người bị Joe Cole và Rio Ferdinand chỉ trích.

3 cầu thủ Chelsea bị chỉ trích sau trận thua Man City


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Man City. HLV Thomas Tuchel quyết định để Mason Mount ngồi dự bị, thay vào đó chơi Pulisic và Ziyech chơi phía sau Lukaku. Trong khi những cầu thủ tấn công của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka đã gây khó khăn cho hàng thủ Man xanh hồi đầu tháng, thì những cầu thủ tấn công của Chelsea đã không chứng tỏ được gì nhiều.
Pulisic có một trận đấu không tốt

Pulisic có một trận đấu không tốt


Lukaku có một tình huống rõ ràng nhưng không thể tận dụng, trong khi đó Christian Pulisic và Hakim Ziyech rời sân trong hiệp 2. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole cho biết: “Sự khác biệt giữa màn trình diễn của Arsenal và Chelsea đến từ những cầu thủ chạy cánh của hai đội”.

“Martinelli và Saka đã làm khổ hàng thủ Man City, trong khi đó Pulisic và Ziyech không cho thấy khả năng của mình. Kovacic đã thực hiện một số pha truy cản xuất sắc và giành được bóng, nhưng Pulisic và Ziyech đều không thể biến những tình huống đó thành cơ hội”.

“Rõ ràng là Pulisic và Ziyech đã không hoàn thành nhiệm vụ, đối với tôi họ là những cầu thủ tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này”.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand lại tỏ ra không hài lòng với thủ môn Kepa, anh nói: “Tôi nghĩ rằng ở bàn thua duy nhất của Chelsea, các hậu vệ của họ đã không phối hợp tốt với Kepa. Nhiều hậu vệ Chelsea nhưng không thể ngăn cản De Bruyne ghi bàn”.

“Cầu thủ của Man City đã dẫn bóng một nhịp rất dài trước khi dứt điểm, và tôi nghĩ Kepa cần đoán được ý đồ của cậu ấy. Nếu Kepa bắt bài và đổ người trước, tôi nghĩ cậu ấy sẽ cản được cú đá của De Bruyne”.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Chelsea
Kết quả Man City vs Chelsea không thể khiến các CĐV của đội khách hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau chiến thắng tối thiểu của Man xanh.
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp...
2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City
Trong cuộc đối đầu Man City, Romelu Lukaku đã khiến các CĐV Chelsea phải lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý khó hiểu trước khung thành đối phương.
VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X