Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao có thể rời Liverpool hè này

Thứ Tư 12/02/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giánh một vị trí đá chính ở Liverpool là điều vô cùng khó khăn. Và đó là lý do khiến đội bóng thành phố cảng khó giữ chân được những cầu thủ dự bị chất lượng nhưng giàu tham vọng. Dưới đây là 3 ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool hè này.

Xherdan Shaqiri
3 ngôi sao có thể rời Liverpool hè này hình ảnh

Shaqiri rục rịch rời Liverpool

Dù mới gia nhập Liverpool cách đây 2 năm, Shaqiri đã rục rịch rời khỏi Anfield vì ít cơ hội được ra sân. Tiền vệ người Thụy Sĩ đang được liên hệ với Roma và Sevilla, nơi anh có thể trở thành cầu thủ chủ lực của đội bóng thay vì chỉ đóng vai trò dự bị như ở Liverpool.

Mùa này, Shaqiri mới chỉ ra sân 6 lần ở Premier League. Và với những đóng góp hạn chế này, Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ tìm cách thanh lý cầu thủ 28 tuổi.

Mức phí chuyển nhượng mà Liverpool yêu cầu là 25 triệu bảng. Đội bóng thành phố cảng quyết không bán rẻ Shaqiri dù không thực sự cần cầu thủ này. Do vậy, có thể Liverpool sẽ không tìm được đối tác mua đứt mà có lẽ chỉ dám mượn Shaqiri, nhất là khi khả năng tỏa sáng của cầu thủ này còn là một dấu hỏi vì phải ngồi dự bị quá lâu.
 

Adam Lallana
Lallana

Lallana không được ra sân thường xuyên ở Liverpool

Hợp đồng của Lallana sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Và anh có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi trở thành nhà vô địch Premier League.

Trên thực tế, thành tích bất bại của Liverpool hiện nay đáng lẽ đã bị chấm dứt từ tháng 10 nếu không có bàn thắng của Lallana vào lưới Man United. Nhưng quãng thời gian của Lallana ở Liverpool vẫn luôn như vậy, đầy khoảnh khắc đặc biệt nhưng thiếu đi những quãng thời gian thi đấu ổn định chỉ vì chấn thương. Sự có mặt của Wijnaldum và Fabinho càng giới hạn thời lượng ra sân của tiền vệ người Anh.

Lallana đang có liên hệ với một số đội bóng ở Premier League. Thậm chí, cầu thủ này còn có thể chuyển đến một đội cạnh tranh top 6 nếu được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên.
 

Dejan Lovren
Lovren

Lovren luôn bị đánh giá thấp

Sau khi đã lên ngôi vô địch Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu, Lovren đang muốn rời Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Croatia có mối quan hệ khá bất ổn với các CĐV Liverpool trong những năm gần đây. Từ người hùng trong trận tứ kết Europa League với Dortmund cho đến khi bị thay ra ngay trong hiệp một ở trận đấu với Spurs năm 2017.

Lovren sẽ được ghi nhớ như là một phần trong đội hình Liverpool đem về chức vô địch Premier League lịch sử. Nhưng cầu thủ này hầu như chắc chắn sẽ bị bán đi để nhường chỗ cho những tân binh hoặc các cầu thủ trẻ từ đội U23 vừa đánh bại Shrewsbury đầy quả cảm ở FA Cup hồi tuần trước.

Video chiến thắng phi thường của đội trẻ Liverpool trước Shrewsbury:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X