Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 năm mới ghi bàn ở cúp châu Âu, Mesut Ozil phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/09/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra vui mừng khi có bàn thắng đầu tiên ở cúp châu Âu sau 3 năm, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất trong màu áo Fenerbahce.

Ozil hạnh phúc với bàn thắng có được


Fenerbahce có chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2021/22. Trận đấu mới chỉ trôi qua được 10 phút, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có bàn thắng vượt lên dẫn trước, người ghi bàn là tiền vệ Mesut Ozil.
Mesut Ozil

Mesut Ozil ghi bàn ở cúp châu Âu sau 3 năm


Ngôi sao người Đức có pha dứt điểm tinh tế ở góc hẹp. Trọng tài sau đó tham khảo VAR nhưng cuối cùng vẫn có bàn thắng cho cầu thủ sinh năm 1988. Đây là bàn thắng đầu tiên mà Ozil có được ở cúp châu Âu sau 3 năm, kể từ khi anh ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trên sân nhà của Arsenal trước Vorskla Poltava ở vòng bảng Europa League.

Dễ hiểu khi ngôi sao 32 tuổi vui mừng có bàn thắng có được. Anh viết trên trang cá nhân: “Rất vui khi ghi bàn trong màu áo Fenerbahce. Chúng tôi thậm chí còn có thể nhiều hơn nữa, nhưng một điểm quan trọng trên sân khách hoàn toàn có thể chấp nhận được”.

Dù có bàn thắng vượt lên từ sớm, nhưng đội khách không thể bảo vệ thành quả. Phút 41, Sam Lammers mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà Eintracht Frankfurt, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với cá nhân Mesut Ozil, anh đã phải trải qua một khoảng thời gian đầy biến động trong quãng thời gian 7 năm rưỡi ở Emirates. Từng là trụ cột ở Pháo thủ dưới thời HLV Wenger, nhưng anh không được Mikel Arteta trọng dụng và phải rời đi.

Mặc dù không được Arteta trao cơ hội nhưng Ozil vẫn ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha và Arsenal. Sau những kết quả tốt của Pháo thủ, cầu thủ 32 tuổi vẫn lên trang cá nhân chúc mừng đội bóng cũ. Anh cũng khuyên đội bóng thành London nên tiếp tục tin tưởng Arteta.
“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng cả MU và Chelsea đều có chiến thắng với tỷ số 2-1 ở vòng đấu này.
Tiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với LacazetteTiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với Lacazette
ESPN tiết lộ Alexandre Lacazette không nhận được lời đề nghị gia hạn từ Arsenal dù đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại.
Người cũ Arsenal: “Không thể so sánh Partey với Vieira hay Gilberto”Người cũ Arsenal: “Không thể so sánh Partey với Vieira hay Gilberto”
Cựu danh thủ Lauren cho rằng so sánh Thomas Partey với các huyền thoại của Arsenal như Patrick Vieira hay Gilberto Silva sẽ là không công bằng.
Nhận định Burnley vs Arsenal (21h00 ngày 18/9): Đối thủ kỵ giơNhận định Burnley vs Arsenal (21h00 ngày 18/9): Đối thủ kỵ giơ
Arsenal đã có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới trước Norwich và có thể nối dài chuỗi chiến thắng của mình khi đối đầu với CLB không có phong độ cao ở thời...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs SouthamptonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs Southampton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X