Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 mục tiêu tiếp theo của Arsenal trên TTCN

Thứ Hai 16/07/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mua được Podolski và Giroud, Arsenal vẫn đang theo đuổi những mục tiêu khác trên TTCN. Ba cái tên mà HLV Wenger muốn đưa về Emirates là Yann M'Vila, Alvaro Negredo và Paulo Henrique Ganso.

1- Yann M'Vila
CLB: Rennes (Pháp)

Giá trên TTCN: 17 triệu bảng

M'Vila luôn nằm trong tốp các tiền vệ hàng đầu của League I. Và đó là lí do tại sao tiền vệ của Rennes là mục tiêu của nhiều CLB tại Premier League (trong đó có Arsenal). Tuy nhiên theo GĐĐH của Rennes là Pierre Dreossi thì vẫn chưa có lời đề nghị nào đủ sức nặng để CLB này bán M'Vila. Và đó là cơ hội để “Pháo thủ” đưa cầu thủ này về sân Emirates. Vấn đề là BLĐ Arsenal có chịu bỏ nhiều tiền ra để chiêu mộ M'Vila hay không.

M
 

2- Paulo Henrique Ganso
CLB: Santos (Brazil)
Giá trên TTCN: 30 triệu bảng

Ganso là một tiền vệ sáng giá và nhiều người cho rằng cầu thủ người Brazil có thể chuyển tới Arsenal trong mùa Hè này. Sau khi Fabregasc và Nasri ra đi, Wilshere bị chấn thương, Rosicky có dấu hiệu của tuổi tác thì HLV Wenger rất muốn có một tiền vệ tấn công mới. Tuy nhiên theo Talk Sport, giá của tiền vệ người Brazil ở vào mức 30 triệu bảng, gần gấp đôi ...kỉ lục chuyển nhượng của “Pháo thủ” (Arsenal từng lập kỉ lục khi mua Arshavin vào năm 2009 với giá 13 triệu bảng). Tuy nhiên nếu bán Van Persie với giá cao, HLV Wenger sẽ có tiền để mua Ganso.

3-Alvaro Negredo
CLB: Sevilla (Tây Ban Nha)
Giá trên TTCN: 20 triệu bảng

Theo tờ Daily Star, “Giáo sư” Wenger vẫn muốn mua thêm một tiền đạo nữa để tăng cường hàng công cho Arsenal. Alvaro Negredo là một chân sút không tồi trong trường hợp này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 45 bàn trong 103 lần ra sân trong màu áo Sevilla. Nếu giữ chân được van Persie và chiêu mộ thành công Negredo, “Pháo thủ” sẽ có một hàng tiền đạo đủ sức cạnh tranh với Man City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X