Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 mục tiêu của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba 26/12/2006 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã và đang rất cố gắng để có được chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich Owen Hargreaves. Ngoài ra cầu thủ đang thi đấu rất hay cho Southampton Gareth Bale và Joey Barton cũng là hai đối tượng trong tầm ngắm của ngài Alex Ferguson.

Kể từ trước khi mùa giải diễn ra, Owen Hargreaves luôn là mục tiêu theo đuổi số 1 của Manchester United và hiện tại cầu thủ này đang trong quá trình hồi phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu.

Theo như nhiều nguồn tin thì cái giá 12 triệu bảng Anh mà Manchester United đưa ra mới đây dường như đã được phía Bayern Munich chấp nhận và có thể tương lai của Owen Hargreaves sẽ được quyết định trong vòng 2 tuần tới.

Nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ có được Owen Hargreaves trong tháng 1 tới


Trong khi đó cầu thủ người xứ Wales đang chơi rất hay trong màu áo của Southampton là Gareth Bale cũng đang thu hút được sự chú ý của một số câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng và United đứng đầu trong danh sách đó. Quỷ Đỏ đã đưa ra giá là 3 triệu bảng để có được sự phục vụ của Bale và số tiền này sẽ tăng thêm phụ thuộc vào sự tiến bộ của cầu thủ này.

Trường hợp của Barton có vẻ như ít có khả năng thành hiện thực nhất tuy nhiên đó sẽ là một phương án dự phòng của Manchester United nếu như họ không thành công trong thương vụ của Owen Hargreaves vào tháng tới.

Joey Barton là một trong những cầu thủ trụ cột của Man City


Ước tính Barton có giá chuyển nhượng vào khoảng 6 triệu bảng và một câu lạc bộ khác là West Ham cũng là một trong nhưng đội bóng đang dòm ngó cầu thủ này nếu như Man City để anh ra đi.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X