Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do tin tưởng Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard

Thứ Tư 18/07/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Eden Hazard thay thế vị trí do Ronaldo để lại, dưới đây là 3 lý do tin tưởng Los Blancos sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ.

Sự quyết tâm của Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid muốn mua Eden Hazard. Chủ tịch Florentino Perez rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ người Bỉ và rất muốn ngôi sao sinh năm 1991 có mặt ở sân Bernabeu.
 
Real Madrid muốn mua Eden Hazard 3 lý do tin Real sẽ thành công hình ảnh

Real muốn mua bằng được Eden Hazard


Mới đây, Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, sự ra đi của cầu thủ người Bồ để lại khoảng trống mênh mông nơi hàng công của Los Blancos. Như vậy là 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, đội chủ sân Bernabeu đều để mất những ngôi sao tấn công hàng đầu.

Hè năm ngoái, Kền kền trắng bán Alvaro Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng, ngoài ra họ còn để James Rodriguez tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Hè năm nay, Real tiếp tục mất Ronaldo vào tay Juventus.

Với việc để quá nhiều ngôi sao tấn công ra đi, NHM Real đang gây áp lực buộc BLĐ đội bóng phải đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công. 

Mbappe và Neymar là những mục tiêu được Los Blancos nhắm tới, song mức giá mà PSG đưa ra khiến đội chủ sân Bernabeu không thể đáp ứng.

PSG đòi 400 triệu euro cho Neymar và 290 triệu euro cho Mbappe, Real khẳng định họ sẽ không đáp ứng số tiền này. Los Blancos sẽ dồn toàn lực chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea để chiều lòng NHM.

Theo Daily Mail, Real mua Hazard với giá 150 triệu bảng, họ đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. 
 

Hazard muốn được khoác áo Real Madrid

 

Sau trận thua 0-1 của Bỉ trước Pháp ở bán kết World Cup 2018, khi được hỏi về tương lai Eden Hazard đã khiến NHM Chelsea lo lắng khi khẳng định có thể chia tay Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó.
 
Sarri muon bien Hazard thanh trung tam trong loi choi cua Chelsea

Hazard muốn tới Real ở Hè 2018


“Tôi đã có 6 năm gắn bó với Chelsea, tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở Stamford Bridge. Tôi đã giành những danh hiệu lớn cùng Chelsea, tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên rời Chelsea ở Hè 2018 hay không”.

“Sẽ có những thời điểm bạn cần những thử thách mới trong sự nghiệp, tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tất nhiên, tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Khi được hỏi về việc Real Madrid quan tâm mình, Hazard tiếp tục: “Họ là một trong những CLB vĩ đại nhất châu Âu, họ luôn duy trì tham vọng rất lớn. Bất kỳ ngôi sao lớn nào cũng mong được khoác áo Real Madrid”.

Với những phát biểu của Eden Hazard, dường như anh đã chuẩn bị tâm lý để cập bến Bernabeu ở Hè 2018. Real đang chiếm trọn trái tim của cầu thủ người Bỉ, vấn đề của Los Blancos chỉ là đàm phán giá chuyển nhượng với Chelsea mà thôi.
 

Chelsea gặp áp lực phải bán Hazard

 

Hợp đồng của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối. Nếu không nhanh chóng bán ngôi sao 27 tuổi ở Hè 2018, Chelsea có thể bị Real ép giá vào Hè năm tới.
 
Eden Hazard Chelsea

Chelsea cần nhanh chóng giải quyết tương lai Eden Hazard 


Ở độ tuổi 27, ngôi sao người Bỉ đang bước vào giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Tài năng của Hazard rất khó phát triển thêm lên một tầm cao mới và như thế nếu Chelsea buộc lòng phải bán cầu thủ này thì ở mùa Hè 2018 là giai đoạn thích hợp nhất.

Số tiền 150 triệu bảng mà Real Madrid dự định chi ra được cho là hợp lý, với khoản ngân sách khổng lồ thu về từ việc bán Hazard, HLV Sarri có thể đưa về những nhân tố chất lượng để thay thế. 

Gareth Bale (Real Madrid), Leon Bailey (Bayer Leverkusen) và Anthony Martial đang là những cái tên được nhắm thay Hazard, đây đều là những cầu thủ tài năng họ hoàn toàn có thể thay thế vị trí do cầu thủ người Bỉ để lại.

Theo quy định mới, 48 giờ trước khi vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 khởi tranh những đội bóng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sẽ không được phép mua thêm cầu thủ. Từ nay đến thời điểm đó chỉ còn khoảng 20 ngày.

Chelsea cần nhanh chóng dứt điểm tương lai Hazard. Nếu anh ở lại thì không có gì để nói, nhưng nếu cầu thủ 27 tuổi quyết tâm ra đi, The Blues cần nhanh chóng bán anh để đưa về nhân tố thay thế, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.

Đội bóng thành London hiểu đây là thời gian tốt nhất để lắng nghe những lời đề nghị, trước khi sớm bắt tay vào việc tìm người thay thế cho cầu thủ 27 tuổi. Áp lực về thời gian của Chelsea chính là cơ hội lớn để Real thực hiện thương vụ bom tấn này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X