Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do tin tưởng MU sẽ đánh bại Tottenham ở Old Trafford

Thứ Hai 27/08/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Tottenham trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua những lý do tin tưởng Quỷ đỏ sẽ đánh bại Spurs tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tottenham luôn gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford


Quá khứ chỉ ra rằng Tottenham luôn gặp rất nhiều khó khăn trong những chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U. Spurs chỉ thắng 2 trong số 26 lần làm khách tại Nhà hát của những giấc mơ tại Premier League kể từ năm 1992.
 
MU vs Tottenham Những lý do tin Quỷ đỏ giành chiến thắng hình ảnh

M.U luôn chơi cực tốt trước Tottenham ở Old Trafford


Trong kỷ nguyên Premier League, Tottenham đã thất bại 21 lần tại Old Trafford, đây là sân đấu mà Spurs phải nhận nhiều trận thua nhất. Trong 12 lần làm khách gần nhất tại Nhà hát của những giấc mơ đội bóng thành London đã phải nhận tới 10 thất bại.

Trên sân của M.U, Tottenham luôn gặp rất nhiều khó khăn ở khâu ghi bàn. Kể từ năm 2014 đến nay họ chưa thể ghi bàn tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh. Xét rộng ra, “Gà trống” đã không ghi bàn ở 17/24 chuyến làm khách gần nhất tại Nhà hát của những giấc mơ trong khuôn khổ giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Mùa giải vừa qua, Tottenham đã chơi không tồi ở Old Trafford, họ thậm chí còn cầm bóng (55%) và dứt điểm (13 so với 11) nhiều hơn, song bàn thắng của Anthony Martial ở phút 81 đã khiến thầy trò Pochettino ra về với hai bàn tay trắng.

Thống kê cũng chỉ ra rằng M.U luôn chơi cực tốt trước những đội bóng thành London trên sân nhà. Cụ thể, kể từ năm 2014 đến nay những đội bóng đến từ thủ đô nước Anh đã 22 lần làm khách tại Old Trafford nhưng không thể giành chiến thắng (7 hòa và 15 thua).

Việc Tottenham chơi cực tệ trên sân khách trước những đội bóng lớn cũng là một trong những lý do giúp M.U hướng đến một kết quả có lợi. Dưới thời Mauricio Pochettino, Spurs chỉ thắng 2 trong 20 chuyến đi xa tại Premier League trước những đội bóng nằm trong Top 6 NHA mùa trước, còn lại hòa 7 và thua 11.
 

M.U đón chào sự trở lại của các trụ cột

 

Trước trận đấu với Tottenham, M.U đón chào sự trở lại của rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương, ngôi sao người Chile sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của Sanchez là rất cần thiết trong bối cảnh Martial đang gây thất vọng và có mâu thuẫn với Mourinho.
 
M.U don chao tru cot tro lai voi Matic va Valencia da binh phuc

M.U đón chào trụ cột trở lại với Matic và Valencia đã bình phục


Ngoài cầu thủ người Chile, M.U còn đón chào sự trở lại của bộ đôi Matic và Valencia. Hai cầu thủ này đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Sự trở lại của Valencia giúp Mourinho có một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, so với Darmian Valencia có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn rất nhiều.

Matic sẽ giúp tuyến giữa của M.U được tăng cường chất thép, cầu thủ người Serbia sẽ cùng với Fred tạo ra lá chắn thép trước hàng thủ. Bộ đôi này xuất hiện ở tuyến giữa giúp hàng thủ M.U giảm tải rất nhiều áp lực, Pogba từ đó sẽ được chơi tự do để tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.
 

Khả năng ra sân của Hugo Lloris vẫn đang bỏ ngỏ

 

Cách đây không lâu, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đã bị cảnh sát Anh bắt tạm giam tại trung tâm thành phố London vì lái xe trong tình trạng say rượu. Ngôi sao người Pháp thậm chí bị đưa về trụ sở cảnh sát Charing Cross và bị tạm giữ 7 giờ tại đây trước khi được tại ngoại.
 
Pochettino muon mang theo Lloris toi Real Madrid

Pochettino có thể đẩy Lloris lên băng ghế dự bị


Vụ việc trên diễn ra chỉ 3 ngày trước khi trận MU vs Tottenham diễn ra, trong buổi tập mới nhất của Spurs cầu thủ 31 tuổi đã không có mặt. HLV Pochettino đang rất tức giận với hành động của cầu thủ sinh năm 1986, ông thậm chí còn sẵn sàng tước băng đội trưởng của Lloris.

Khả năng Lloris ra sân trong trận đấu với Quỷ đỏ vẫn đang bỏ ngỏ. Trong trường hợp Lloris không ra sân, Michel Vorm sẽ được trao cơ hội bắt chính. 

Michel Vorm năm nay sắp bước sang tuổi 35, tin tưởng vào anh là sự mạo hiểm rất lớn, nhất là khi những ngôi sao tấn công của của Quỷ đỏ đều đang rất sung sức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X