Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do tin tưởng De Gea sẽ gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 01/03/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với David de Gea, dưới đây là 3 lý do tin tưởng cầu thủ người TBN sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester.

Mức lương khổng lồ


Cách đây không lâu, M.U đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn  thêm 1 năm với thủ môn David De Gea. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2020. Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Theo báo chí Anh, Jorge Mendes đang tiến hành các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng cho David De Gea.
 
MU muốn gia hạn hợp đồng với David de Gea hình ảnh

M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho De Gea 


M.U muốn De Gea gia hạn thêm 3 năm, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương cho De Gea từ 200.000 bảng lên 350.000 bảng/tuần. Với mức lương mới, cựu sao Atletico sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Quỷ đỏ, sau duy nhất Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần).

Không chỉ được đáp ứng mức lương rất cao, De Gea còn được thưởng lớn nếu cùng đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu. Chế độ đã ngộ cực tốt ở bản hợp đồng mới là một trong những lý do có thể khiến De Gea chấp nhận ký hợp đồng mới.


De Gea hạnh phúc dưới thời HLV Solskjaer


Dưới thời HLV Solskjaer, M.U đang chơi cực tốt. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ bất bại trong 11 trận kể từ khi ông thầy người Na Uy nắm quyền vào ngày 19/12 năm ngoái, trong đó có 9 chiến thắng. Nửa đỏ thành Manchester đang chơi phòng thủ chắc chắn còn tấn công tỏ ra hiệu quả. Họ vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
 
De Gea va HLV Solskjaer

De Gea hạnh phúc dưới thời HLV Solskjaer


Nhà cầm quân 45 tuổi đã phát huy tối đa khả năng của các học trò. Những trụ cột của M.U đều cảm thấy hạnh phúc dưới thời HLV Solskjaer, việc Phil Jones, Ashley Young và đặc biệt là Anthony Martial đồng ý ký hợp đồng mới cho thấy họ đặt niềm tin vào ông thầy người Na Uy như thế nào.

De Gea cũng đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, cầu thủ người TBN hạnh phúc khi Quỷ đỏ đang duy trì phong độ tốt. Việc đội chủ sân Old Trafford duy trì sự ổn định khiến De Gea cảm thấy hạnh phúc, đề nghị gia hạn hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại có thể giúp M.U có được điều mình cần.


Không có nhiều bến đỗ tiềm năng cho De Gea


Trong quá khứ, Real Madrid là một trong những CLB khát khao chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, Hè 2018, Los Blancos đã đưa về Courtois từ Chelsea với giá 35 triệu bảng, với sự có mặt của thủ thành người Bỉ, đội bóng thành Madrid không cần De Gea nữa.
 
De Gea khong ra san truoc Arsenal

Không có nhiều lời đề nghị hấp dẫn cho De Gea 


Thủ môn sinh năm 1990 từng có ý định trở lại TBN thi đấu, song ở thời điểm hiện tại anh không còn cơ hội trở lại quê nhà. Real đã có Courtois, Barca và Atletico Madrid không có lý do để mua thêm thủ môn khi Marc-Andre ter Stegen và Jan Oblak đang chơi ổn định.

Đã có những thông tin cho rằng PSG muốn có De Gea, Juventus cũng là một trong những CLB muốn có cầu thủ 28 tuổi. PSG là một trong số những CLB sẵn sàng trả lương khủng cho thủ môn người TBN, họ nhắm anh thay Gianluigi Buffon. Tuy nhiên, De Gea phớt lờ sự quan tâm của đội bóng thủ đô Paris, bởi anh cảm thấy thiếu sự cạnh tranh ở Ligue 1 khi PSG đang quá dễ dàng để tiến đến chức vô địch thứ 6 trong 7 năm.

Còn với Juventus, họ có Cristiano Ronaldo trong đội hình, song đội bóng thành Turin gần như không còn dư dả tài chính sau khi đã phải đáp ứng mức lương 500.000 bảng tuần cho CR7 và 400.000 bảng/tuần cho Aaron Ramsey. Đội bóng của Italia rất khó bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng và đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà De Gea yêu cầu. 

Video Crystal Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X