Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 3 lý do khiến MU quyết định không chiêu mộ Aubameyang

Thứ Hai 28/10/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic khẳng định Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Aubameyang vì 3 lý do dưới đây.
Arsenal đã chiêu mộ Aubameyang với mức phí kỷ lục vào năm 2018. Khi đó, Pháo thủ đồng ý trả 56 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo người Gabon.

Man United khi đó cũng tìm người thay thế cho Zlatan Ibrahimovic và cũng theo dõi Aubameyang rất sát. Quỷ đỏ cũng được thông báo về khả năng Auba rời khỏi nước Đức nên càng nghiêm túc hơn trong thương vụ này.

Lộ 3 lý do khiến MU quyết định không chiêu mộ tiền đạo Aubameyang hình ảnh

3 lý do MU quyết định không theo đuổi Aubameyang


Nhưng theo tờ Athletic, Man United quyết định không lao vào tranh chấp với các đội bóng khác vì thấy Aubameyang đã 28 tuổi vào thời điểm đó. MU cũng không thấy nhiều giá trị trong thương vụ trị giá 56 triệu bảng này.

Jose Mourinho cũng khá bi quan với khả năng dẫn dắt hàng công MU của Aubameyang. Ông cho rằng Auba không chơi đủ tốt khi bị đẩy vào thế phải nhận bóng quay lưng với khung thành đối phương.

Chiến lược gia người Bồ đã quyết định chiêu mộ Romelu Lukaku. Nhưng thành tích ghi bàn của Aubameyang ở sân Emirates có lẽ cũng khiến MU phải tiếc nuối phần nào.

Cầu thủ người Gabon đã ghi 49 bàn trong 77 lần ra sân cho Pháo thủ. Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU trong khoảng thời gian này là Anthony Martial.

Đoàn quân của Solskjaer cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ở mùa giải này. Họ mới chỉ có được trận thứ 2 ghi nhiều hơn 1 bàn mùa này khi vượt qua Norwich với tỉ số 3-1 tại sân Carrow Road đêm qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X