Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do MU không mua Sancho ở Hè 2020

Thứ Tư 07/10/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Jadon Sancho là tin đồn được quan tâm rất nhiều ở Hè 2020, song Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ này. Lý do cũng đã được tờ Athletic tiết lộ.

MU đề nghị Sancho giảm lương nhưng không thành công


HLV Solskjaer muốn nâng cấp cánh phải của MU, ông nhắm Jadon Sancho của Dortmund như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 2000 này đang trưởng thành vượt bậc, anh kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Ngoài vị trí chạy cánh phải, Sancho còn có thể đá hộ công hay đá tiền đạo cắm đều tốt.
 
MU dam phan mua Sancho tu Dortmund nhung khong thanh cong

MU đàm phán mua Sancho từ Dortmund nhưng không thành công


MU đã tích cực đàm phán qua đó đáp ứng mong muốn của ông thầy người Na Uy, bản thân Sancho cũng sẵn sàng trở lại Anh. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, MU và Dortmund không thể tìm được đồng thuận về một bản hợp đồng, bởi vậy cầu thủ 20 tuổi tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Đức.

MU đã thất bại trong thương vụ, lý do cũng đã được tờ Athletic tiết lộ. Theo đó, có 3 lý do khiến Quỷ đỏ không thể có chữ ký của cựu sao Man City.

Thứ nhất, Sancho không chịu giảm lương. Cầu thủ người Anh muốn nhận 290.000 bảng/tuần ở Old Trafford, ngang bằng với Paul Pogba. Tuy nhiên, MU từ chối đáp ứng. Man đỏ chỉ muốn đáp ứng mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 20 tuổi.

Thứ 2, số tiền Dortmund đòi hỏi quá cao so với lời đề nghị của MU. Phía Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị cao nhất là 90 triệu bảng, trong đó 75 triệu bảng được trả ngay số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của Sancho. Tuy nhiên, Dortmund muốn nhận đủ 108 triệu tiền mặt và còn muốn thu về 10% số tiền nếu MU bán Sancho trong tương lai. 

Cuối cùng, người đại diện của Sancho đòi số tiền hoa hồng lên tới 25 triệu bảng, đây cũng là một trong những lý do khiến MU quyết định bỏ cuộc. Tính ra tổng chi phí để MU mua Sancho nếu đáp ứng đủ các điều kiện lên tới 227 triệu bảng. Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward đánh giá mức phí này là quá cao và quyết định rút lui.

Để vực dậy MU, Solskjaer cần phải làm ngay một việc!
Manchester United đang thiếu thủ lĩnh và người cũ Dwight Yorke mong muốn Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự nghiêm khắc của mình.
Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
Van Persie nhận công thương vụ MU mua Cavani
Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani, và điều này khiến một cựu cầu thủ của họ rất vui mừng.
“Sớm muộn, Hazard cũng sẽ báo đáp Real Madrid!”
Luka Modric đánh giá Eden Hazard là một cầu thủ đáng kinh ngạc và sẽ chứng tỏ được nhiều điều ở Real Madrid một khi vượt qua cơn ác mộng chấn thương.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X