Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do giúp Man City hủy diệt Aston Villa

Thứ Hai 13/01/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã vùi dập Aston Villa với tỉ số 6-1 ngay tại Villa Park với cú hat-trick của Aguero, cú đúp của Mahrez và 1 bàn của Jesus. Và dưới đây là 3 lý do đằng sau chiến thắng hủy diệt của The Citizens.

Hàng công siêu khủng của Man City
3 lý do giúp Man City hủy diệt Aston Villa hình ảnh

Man City đè bẹp Aston Villa

HLV Pep Guardiola đã tạo ra một nước đi dũng cảm khi để cả Aguero và Jesus ra sân. Và bộ đôi Nam Mỹ này đã khiến hàng thủ Aston Villa bị đánh sập hoàn toàn. Hàng tiền vệ của Man City với những Mahrez, De Bruyne và David Silva cũng đủ khiến đội chủ nhà toát mồ hôi hột.

Đây là một màn trình diễn hoàn hảo của hàng công Man City khi những cái tên kể trên đều đóng góp vào những bàn thắng. Nhưng thực tế thì Pep vẫn còn những con bài khủng khiếp hơn nữa trên băng ghế dự bị là Raheem Sterling và Bernardo Silva.
 

Màn trình diễn tệ hại của Danny Drinkwater
Drinkwater

Drinkwater mắc lỗi trong 3 bàn thua đầu tiên của Aston Villa

Drinkwater đã chuyển từ Chelsea sang Aston Villa hồi tuần trước ngay sau khi được Burnley trả lại cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trong quãng thời gian ở Burnley, Drinkwater chỉ được ra sân vỏn vẹn 149 phút. Ở Turf Moor, Drinkwater cũng chỉ được nhớ đến vì vụ lùm xùm tại hộp đêm hồi tháng 9.

Cũng phải biết rằng cầu thủ 29 tuổi chỉ được xuất phát 2 lần kể từ tháng 3/2018. Nhưng dù Drinkwater không có được cảm giác bóng tốt nhất, HLV Dean Smith đã đưa thẳng anh vào đội hình xuất phát cho trận gặp nhà ĐKVĐ Man City.

Trong hiệp một, Drinkwater chơi rất bị động do thiếu thể lực. Khi anh hoàn thành nhiệm vụ đeo bám và giành được bóng thì lại chuyền hỏng. Ở bàn thua đầu tiên, Drinkwater bị rê qua vô cùng dễ dàng. Ở bàn thua thứ 2, Drinkwater để mất bóng ngay trong vòng cấm đội nhà. Còn đến bàn thua thứ 3, cầu thủ người Anh để De Bruyne vượt qua ở rìa vòng cấm.
 

Sergio Aguero bước vào ngôi đền huyền thoại
Aguero

Aguero ghi cú hat-trick ấn tượng

Aguero đã lập được một cú hat-trick vào lưới Aston Villa. Những bàn thắng này giúp cầu thủ người Argentina phá 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Đầu tiên, anh đã vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất ở Premier League. Aguero cũng đã chính thức nắm kỷ lục cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất ở Premier League với 12 lần làm được điều này.

Màn trình diễn tổng thể của Aguero trước Aston Villa là cực kỳ ấn tượng. Anh tung ra được 7 cú sút về khung thành Villa, rê bóng thành công 3 lần, tạo được 2 cơ hội và đáng chú ý nhất dĩ nhiên là 3 tình huống ghi bàn xuất sắc vào lưới The Villains.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X